Mon men theo dãy hành lang đưa đến sảnh chính, Takemichi cả người nóng ran ánh mắt cũng trở nên mơ hồ chẳng nhìn rõ thứ gì. Bước hai bước lại khụy xuống dựa vai vào tường.
À phải rồi, vừa nãy cậu có uống một chút rượu trong cốc của tên Izana.. Chết tiệc, nó mạnh hơn cậu nghĩ. Giờ cậu trông giống một thằng nghiện rượu với bộ quần áo xộc xệch hơn là một quý ông như lúc mới bước vào.
Takemichi đưa tay tự đập mấy phát vào đầu để lấy lại sự tỉnh táo nhưng có vẻ không hiệu quả là bao. Cậu dần mất đi kiểm soát, bắt đầu nói lung tung thậm chí không kiểm soát nổi tin tức tố của bản thân mà phát tán nó khắp nơi. Tin tức tố của cậu có mùi thanh mát dịu nhẹ nhưng cực kì gây nghiện. Không phải bởi đặc thù của loài Omega mà bởi chính cái hương thơm độc quyền có thể khiến cả beta cũng lu mờ sao xuyến ấy.
Càng gần đại sảnh số lương người ra vào càng nhiều. Nếu không phải vì đón hai bé cậu đã sớm đi từ cửa sau rồi cho người lái thẳng về nhà và đánh một giấc cho đã.
-"Cậu cần tôi giúp chứ? "
Tên alpha lặn nào đó nhịn không nổi đi đến tiếp cận cậu. Phải nói Omega đẹp nhất mà hắn từng gặp trước đây cũng không nổi một góc của cậu.Lần mò ham muốn ôm trọn vòng eo dưới lớp áo bó nhưng sui cho hắn lại bị Takemichi nửa tỉnh nửa mơ đẩy ngã xuống đất. Cậu chẳng thèm để tên đấy vào mắt, ngó lơ rồi quay người bỏ đi.
Xấu hổ đến đỏ mặt vì bị một omega bé nhỏ đẩy ngã còn không coi vào mắt. Hắn bật dậy cố vươn lấy góc áo giữ lại chút thể diện cho bản thân nhưng hắn nào biết cái này chẳng khác tự gây họa vào thân.
Áo của cậu vốn mỏng nên liền bị xé một đường dài từ gáy xuống hở nguyên phần lưng.
Mọi người còn chưa kịp hiểu chuyện gì, chỉ biết dán con mắt vào tấm lưng không vết sẹo và bờ vai nhỏ bị lộ của cậu.
Nhưng nó có là gì. Với tinh thần của một đứa say bí tỉ, Takemichi liền lột luôn phần áo còn lại khoe cho cả bàn dân thiên hạ cái cơ thể không thể hoàn hảo hơn của cậu. Người ta chỉ nhìn ngay vào đầu hai nhụ hoa hồng trước ngực cũng đủ để phát dục.
-" nóng thì cởi, làm cái quái gì mà phải trợn mắt? "
Cậu nhìn lướt một vòng rồi tức phồng má giận dỗi bỏ đi nhưng chưa được mấy bước thì lịm đi vô tình hữu ý sà vào lòng một ai đó không rõ. Hắn cởi chiếc áo rồi choàng lên người cậu và bế đi. Chỉ ngửi được tin tức tố của người này cực-kì-quyến-rũ.-".. Dặn bao nhiêu lần là đừng có uống quá đà mà. Thật tình- "
______________
- tính drop rồi mà đầu xuân năm mới cố viết thêm một chútHAPPY NEW YEARS 🎊
Chúc cho năm 2023 sẽ là một năm thành công của tất cả mọi người.♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/ABO] Tôi Được 20 Lão Đại Bảo Kê
FanfictionĐứng trên bờ vực sự sống và cái chết, Takemichi nghe được những âm thanh đau đớn đang gào thét cầu xin cậu mở mắt. Tiếc thật đấy, dù cậu đã cố níu lại nhưng một thứ gì đó đã kéo cậu vào vực sâu, một nơi tối tăm hơn cả cuộc đời cậu. Cậu chả thể nghe...