Mikey dắt cậu vào một căn phòng nghỉ ở lầu hai. Dọc đường cậu cũng đã hỏi vu vơ vì sao lại tìm cậu nhưng Mikey chỉ cười cho có lệ rồi chuyển chủ đề.
Mikey mở cửa phòng, ngoài dự đoán của cậu. Căn phong mà anh ta đưa cậu đến còn có thêm 2 người đã ngồi trong đấy.
Nhìn sơ bộ thì có lẽ đều là alpha. Người có mái tóc trắng với đôi mắt tím liên tục nhìn chăm chăm vào cậu. Thi thoảng hắn còn cười đến tít mắt nhưng cũng không nói gì nhiều, lại chỉ tiếp tục cầm ly rượu lên lắc lư vài cái rồi uống cạn.
Người còn lại nổi bật về chiều cao... Và cả cái hình xăm trên đầu nữa. Có lẽ hắn thuộc kiểu người nghiêm túc lạnh nhạt và là cấp dưới của Mikey.
-" vậy... Cuối cùng thì mấy người tìm tôi có chuyện gì không? "
Cậu thận trọng bước vào tìm vị trí mà cậu cho là an toàn nhất đối với omega. Cũng may vì bị Rindou đánh dấu mà giờ cậu không còn phản ứng với tin tức tố nữa.-" Giới thiệu trước đã nhỉ? "
-" người đến tìm cậu là Sano Manjiro. Người kia là Izana đồng minh- đối tác với Manjiro nhưng quyền lực thấp hơn một bậc. Tôi là Ken, cứ gọi Draken là được. Dưới trướng Manjiro"
-" Takemichi. Nói nhiều với tôi như vậy rốt cuộc mấy người muốn gì? "
Cậu khó hiểu nhìn con người Mikey đã từ lúc nào chuyển sang ngồi cạnh cậu, loay hoay rót rượu rồi lại rót nước hoa quả.
-" Tak- Hanagaki uống nước hoa quả đi... Draken! "
Anh ta cầm cốc nước đưa vào tay cậu rồi quay sang lườm draken vì làm thiếu trọng trách.-" bỏ nó đi, uống cái này! " Izana ngồi yên lặng từ đầu cũng đứng dậy tiến về phía cậu. Gã cầm lấy quai hàm của cậu rồi nâng lên, ép sát mặt hắn gần cậu cho đến khi gã nhìn thấy hai con ngươi trong mắt cậu chỉ còn lại gã thì buông tha. Đôi mắt vẫn còn trong lắm Takemichi...
Izana giật lấy ly nước ép rồi đưa cho cậu cốc rượu loại nặng mà gã đang uống.-"... Lôi kéo... Chúng tôi muốn cậu làm việc dưới chướng Bonten.." Draken nhìn đỏ mắt với hành động của Izana. Muốn chấm dứt việc làm lỗ mãng này chỉ còn cách lôi kéo sự chú ý của Take.
-" tại sao lại là tôi? " Cậu đặt cốc rượu lên bàn bàn, ngồi nghiêm chỉnh mặc kệ cho bên phải có một con koala bám lên tay, một bên có con chó thích nằm lên đùi rồi ôm eo cậu. Hai đứa tâm thần cậu không chấp nhặt làm gì.
Bonten? Có thể là một công ty nào đó trong nước. Dù gì cậu cũng chỉ mới chuyển về nên không biết rõ tình hình kinh tế bên này. Nhưng mà nếu trả lương hậu hĩnh thì cậu sẽ suy sét lại.
-" Hanagaki, tôi biết khả năng của cậu không dừng lại ở phương diện tâm lý học... Cậu chính là nhà khoa học thiên tài chỉ là cậu chưa muốn tìm hiểu việc này thôi."
-"nhưng- "_
-" một ngày 8 tiếng, nhưng không cần làm gì nhiều đâu, chỉ cần đi theo Boss hoặc ngồi trong phòng tìm tòi một chút. Một ngày 10.000$ cậu thấy sao? "
-"... Không lừa người chứ? "_
-" có hợp đồng!_"
Draken lấy dưới bàn tập tài liệu như đã chuẩn bị sẵn từ trước chỉ chờ cậu kí vào... Đôi lúc có những thứ quá thuận lợi khiến con người ta lòng sinh đa nghi... Nhưng mà đó là người ta.Takemichi cầm xem "_sơ qua "_bản hợp đồng rồi kí vào nhay tức khắc. Việc nhẹ lương cao, có khi chỉ là chữa cho hai người ngồi cạnh cậu bớt khùng thôi.
-"... Thời hạn hợp đồng, 15 năm... Ngày mai cậu có thể đi làm." Draken đứng dậy tiễn cậu về. Anh còn ngửi được thoang thoảng mùi tin tức tố của Mikey và Izana... Hai người này lại dở trò rồi..
[...]
-" Hai nhóc có muốn làm quen không? "
12/9/2022 - 13:16
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/ABO] Tôi Được 20 Lão Đại Bảo Kê
FanfictionĐứng trên bờ vực sự sống và cái chết, Takemichi nghe được những âm thanh đau đớn đang gào thét cầu xin cậu mở mắt. Tiếc thật đấy, dù cậu đã cố níu lại nhưng một thứ gì đó đã kéo cậu vào vực sâu, một nơi tối tăm hơn cả cuộc đời cậu. Cậu chả thể nghe...