chap 7

1.3K 181 14
                                    

-" à , cảm ơn anh vì lúc nãy đã chắn giúp tôi " cậu cúi đầu lịch sự cảm ơn

-" đừng nói xuông, hay cậu mời tôi một ly cà phê để cảm ơn thì thế nào? "

-" được "
Takemichi nhặt mấy túi bị rơi, xin lỗi chủ cửa hàng vì vụ náo loạn vừa rồi cũng đã gây không ít ảnh hưởng. Xong xuôi cậu cùng anh ra một tiệm nước gần đó.

-" anh uống gì? " takemichi cầm menu đưa cho anh

-" cậu cứ chọn thứ cho là phù hợp với tôi đi" anh đẩy nó lại về phía takemichi, bắt cậu chọn hộ .

-" ừmmmm vậy cho.....1 ly cà phê sữa, ít sữa thôi nhé. Với một ly kem shocolate bạc hà."

Sau khi người phục vụ cầm menu đi takemichi bây giờ mới tỉ mỉ quan sát người phía đối diện.

Lạ hoắc, cậu chưa từng gặp anh ta trong kí ức. Nếu mà gặp rồi thì chắc chắn không quên vì cậu không nỡ quên người có gương mặt và thân hình hoàn hảo kia đâu.

-" tôi là Hanagaki Takemichi, cảm ơn anh lần nữa vì lúc nãy. "

-" Haitani Rindou. Cậu cứ gọi là Rindou đi "

Sau đó là chuỗi các câu truyện khác nhau nhằm mục đích tìm hiểu sở thích hay công việc. Cậu cùng anh ngồi đó nói chuyện một khoảng thời gian đủ để cậu ăn hết 3 ly kem.

-" vậy  Ran mà người lúc nãy nhắc tới là -" đang nói bỗng takemichi cảm nhận được một làn gió nóng trong người. Nó khiến cậu khó chịu và ngứa ngáy. Đ*t con m*, thế éo nào lại phát tình vào lúc này chứ??!

-" cậu không sao chứ? " Rindou nhìn takemichi có chút khổ sở(?) anh bước về phía cậu lại ngửi thấy mùi tin tức tố oải hương của omega.

-" cậu... Chậc " Anh nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo khoác trùm lên người cậu rồi bế xuống hầm để xe.





























Phía Mitsuya đang đứng đợi cậu được 20 phút cũng bắt đầu lo lắng. Cả 20 cuộc gọi nhỡ đều không được. Nhắn tin cậu cũng không trả lời, có khi nào là bị bắt cóc không??
-" alo, Kokonoi Cậu cho kiểm tra lại camera khu siêu thị A đi. Takemichi có thể biến mất rồi. Báo với mấy người khác luôn "

-" được .."

-" mong là ổn ..."



































-" th- thuốc... Hộc.... Đưa cho tôi thuốc... " Take sau khi bị ngất đi một giấc thì tỉnh lại có chút mất bình tĩnh. Tin tức tố phát ra khắp nơi trong không khí.

-" tch.... Takemichi....takemichi. Em có thể thu liễm vào chút không? Em làm tôi ..thực sự.... Điên thật!...."
Rindou tiếp nhận lượng tin tức tố khủng của omega đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Vừa quay ra phía sau nhìn bộ dạng cậu bây giờ còn khiến anh suýt mất tay lái.

Takemichi thật biết cách gạ tình mà...

-" tôi muốn..... Nóng......" cậu cũng không biết thứ ngôn ngữ cậu vừa phát ra đâu...

Sau 15 phút đầy nghị lực Rindou đã đến khách sạn dưới sự quản lí của Phạm Thiên. Anh bế cậu nhanh rồi dặn nhân viên đừng làm phiền.

Lần này cậu sẽ là của Rindou.

[alltake/ABO]  Tôi Được 20 Lão Đại Bảo KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ