- Này France - Paris gọi hắn - Tại sao em lại muốn du ngoạn thành phố thế này?
- À.
Vừa sáng ra, France đã ngỏ ý muốn cùng Paris đi một chuyến quanh thành phố Pa-ri, một trong những thành phố nhộn nhịp nhất của Pháp. Đây là nơi Kingdom of France từng định đô trước khi chuyển ra cung điện phía bắc.
Họ mặc áo thường dân giản dị, một lớp áo sơ mi mỏng và áo khoác không tay làm từ vải thô, quần nâu cùng áo choàng có mũ. France không mấy thoải mái trong trang phục này, nhưng hắn phải cải trang làm dân thường thì mới đạt được mục đích của mình.
- Em chưa bao giờ làm trò này. - Paris thêm vào.
- Thì... em muốn biết em đã bỏ lỡ điều gì.
France hồn nhiên trả lời rồi đi thẳng vào khu giao thương đông đúc của đường phố Pa-ri. Hòa lẫn vào dòng người đang tất bật chuẩn bị cho cuộc sống của họ, France bỗng cảm thấy tiếc khi Kingdom of France đã rời bỏ nơi này. Pa-ri mới nên là nơi ở của Hoàng gia.
Thời tiết trong lành, địa thế sâu trong đất liền nên không lo mưa to bão lớn. Những ngôi nhà san sát của người dân cùng cả biệt thự của các gia đình quý tộc đều ở đây hết, có cả Versailles - một trong những cung điện đẹp tuyệt của châu Âu. Điều gì đã làm Kingdom of France rời đi cơ chứ?
- A!
France bừng tỉnh khi đâm vào một người đàn ông to lớn đang bê tận hai thùng hoa quả lớn. Một vài quả rơi xuống đất.
- Nhìn đường chứ. - Gã nhắc.
- Xin lỗi, tôi bất cẩn quá.
France vừa nói vừa nhặt quả lên cho người đàn ông. Gã chỉ dám lên giọng với hắn vì gã không biết hắn là ai thôi. Nhưng hắn không có ý định để lộ thân phận.
- May mắn là những trái cà chua này không bị dập - Paris giúp hắn đặt quả vào giỏ - Wow, xem ra anh đã có một mùa bội thu.
Anh nhìn liếc vào cũng thấy hai giỏ cà chua và khoai tây của gã quả nào quả đấy căng mọng, nặng tay, rất hứa hẹn gã sẽ bán được nhiều vào hôm nay.
- Đúng vậy - Người đàn ông vui lên - Cũng nhờ có hệ thống tưới nước và điều chỉnh nhiệt độ cây trồng mới của địa phương đấy! Chúng tôi chẳng còn lo gì thời tiết không ủng hộ nữa!
- Tôi nghe nói đó là quyết định mới của Hoàng đế.
Paris tiếp lời trong khi France nhìn anh một cách khó tin. Hắn có ra quyết định đó à? Một ngày kí nhiều thứ quá hắn chẳng nhớ nổi nữa.
- Phải nói Hoàng đế đã rất quan tâm đến chúng tôi. - Gã cười. - À phải rồi, tôi là Jean.
- François - Paris bắt lấy tay gã - Đây là em tôi, Louis.
- Hai người hình như mới tới đây nhỉ, trông không giống người Pa-ri lắm. - Jean đưa tay lên cằm nói.
- Chúng tôi đến từ Orleans. - Anh nghĩ ra một thông tin giả khác. - Công nhận là Pa-ri có dáng vẻ khác hẳn, tôi thấy mọi người đều tràn đầy sức sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] The Emperor's Birthday Gift (HOÀN)
Fanfiction- Title: Birthday Present - Couple: FrUK - Author: Luna Angleterre ☆☆ONLY ON WATTPAD☆☆ 🏅Highest rankings: #1 paris #1 london #2 france #1 uk #1 england