Chap 16: Bí mật

564 75 9
                                    

Paris bước ra thành tàu khi trời đã tối nhưng anh không tìm thấy người cá kia đâu cả. Có thể cậu đã đi ăn tối

BONG!

Một cách bất ngờ và không hề lường được trước, anh ăn ngay quả bóng bằng rong biển vào đầu.

Một kẻ từng xuống tay rất nhiều lần như Paris không ngờ cũng có ngày bị người khác tấn công. Nhưng người kia là ai thì rõ ràng cũng không có ý định giết anh.

Anh quay ra phía sau.

Cậu người cá đang cười khúc khích ở dưới nước.

Khác với Dover - người chỉ muốn giết luôn France và Calais hay United Kingdom - người đã không đoái hoài gì đến họ trong thời gian đầu, người cá này tò mò và thân thiện hơn. Nhưng không phải điều ấy là vì cậu chưa từng bị họ làm tổn thương sao?

Paris cầm quả bóng rong biển ném lại xuống nước làm người cá bất ngờ mà lặn đi tránh. Cậu nổi lên lần nữa với quả bóng trong tay.

Paris vẫy tay chào cậu từ trên thuyền. Người cá cũng làm vậy với một nụ cười.

~~~\\~~~

France thấy so với ngủ, việc nghĩ cách để ông vua người cá kia chịu để United Kingdom về với hắn có lẽ quan trọng hơn.

Pháp không thể thiếu Hoàng đế quá lâu được, hắn cũng đã ở đây mấy ngày rồi, lần nào họ dành thời gian với ba mẹ người hắn cũng căng hết cả đầu nhưng vẫn phải tỏ ra là con rể tương lai mơ ước của bao gia đình.

Tiếng gõ cửa bên ngoài làm France chú ý. Không biết người bên ngoài tìm hắn hay người nhưng đây là phòng United Kingdom - người vẫn đang ngủ bên cạnh hắn đây, thì hắn có nên ra mở không nhỉ?

Nhưng cũng không thể để người bên ngoài đợi như thế.

France mở cửa.

Lạy United Kingdom đang ngủ trên giường...

Đây không phải bố của người sao?

- Ah! À... ừm....

Tình huống đấy bất ngờ làm France lúng túng. Bây giờ hắn nên chào ngài hay gì?

- Ta muốn nói chuyện với cậu.

Hở?

Hả?

Gì?

Great Britain nói được tiếng người?!

Không, không, nghĩ logic thì nếu United Kingdom biết, vậy có khả năng bố mẹ người cũng biết lắm chứ! Nhưng sao mấy ngày qua họ đều không nói lời nào?

- V.... Vâng.

~~~\\~~~

France đã nghĩ đó là một cuộc nói chuyện, nhưng sao họ lại đi đến nơi nào vắng vẻ thế này? Có khi nào Britain định kéo hắn ra nơi không ai để ý rồi xử hắn luôn không?

Nhưng mà điều này cũng thật bất công. Một lần đập đuôi của người cá chắc phải bằng 2 hay 3 lần hắn cố bơi đuổi. Nếu không phải hình tượng hắn sẽ dừng lại thở hổn hển.

- Đến rồi.

Lúc dừng lại nhìn xung quanh, France mới để ý ở đây có ba bức hình được treo cao như ở cung điện hắn. Hắn đoán được đó là những người tiền nhiệm.

[Countryhumans FrUK] The Emperor's Birthday Gift (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ