Chap 0.2: Once upon a time

267 26 8
                                    

"What is taking them so long?"

England mệt với việc phải trốn tránh mỗi khi nghe bất cứ âm thanh nào rồi. Kể cả Kingdom of France và Scotland có bảo rằng cái hang này bí mật lắm, chỉ có hai người họ biết, nhưng y vẫn lo sợ.

Họ luôn hẹn gặp nhau vào xế chiều và các ngày cuối tuần bởi hai người kia rất bận. Nói thật là y đã ngạc nhiên ngỡ ngàng ngơ ngác khi biết họ là vua ở trên đất liền.

- England.

Tiếng gọi quen thuộc làm y ngay lập tức bơi lên. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày là gặp được gã và anh. Nhưng hình như Scotland chưa đến.

- Hôm nay mấy tên quan giữ ta lại lâu hơn. May là họ không làm phiền thời gian nghỉ riêng tư của ta.

Kingdom of France và Scotland đưa ra lí do cần được nghỉ ngơi riêng dù người hầu có phản đối kịch liệt để đến tìm England. Cũng khó khăn nhưng hai người họ là vua mà, nói gì thì bên dưới phải nghe thôi.

- Anh mang sách cho ta?

England hỏi khi thấy gã cầm theo quyển sách dày bên cạnh tập tài liệu của mình.

Sau gần một năm học tiếng và trao đổi qua hình ảnh, ba người họ đã bỏ được rào cản ngôn ngữ để nói chuyện với nhau.

- Đây này - Gã đưa.

Dạo này England rất thích đọc những thứ liên quan tới khoa học, may mà không phải ma thuật. Ở thời đại của họ, hai thứ này vẫn còn nhiều tranh cãi.

Kingdom of France chỉ thấy ngạc nhiên khi y chịu đọc một quyển sách dày cộm bằng tiếng Pháp, trong khi dù gã biết tiếng người cá, gã không nghĩ mình đủ khả năng đọc tiếng Anh.

Nhưng mà England cũng chỉ đọc lúc là thấy chán, một phần vì nhiều thuật ngữ mà y không muốn cách mạch làm việc của gã để hỏi, phần kia là tư thế đọc sách này không được thoải mái do sách mang xuống nước sẽ bị ướt, nên y đành để sách trên mặt đất rồi đứng đó đọc.

England đẩy người lên cạn. Kingdom of France cũng chẳng để ý nhiều cho đến khi y tiến lại chỗ gã. Mặc dù cơ thể y chẳng khô ráo gì, Kingdom of France vẫn vươn tay ra đón y vào lòng, để y ngả vào người gã.

- Scotland sẽ không tới sao? - Y hỏi.

- Cậu ấy về nước có chút chuyện.

Y không nói thêm gì nữa, im lặng nhìn gã làm việc.

Để dành thời gian cho y, Kingdom of France đã rời đô về vùng biển phía Bắc, Scotland cũng tới đây ở lâu dài nhưng nghĩa vụ với quốc gia đôi lúc làm anh phải trở về.

Cung điện của Xcốt-len nằm sâu trong đất liền nên y chẳng có cách nào qua đó tìm anh.

Cả hai vị vua này đều vì y mà ra nhiều quyết định khó khăn nên trong lòng y rất không muốn để ai chịu thiệt.

Ngay cả thứ tình cảm nhen nhóm trong trái tim nhỏ bé của England cũng là dành cho cả hai người.

- Ta yêu anh. - Y rúc vào lòng gã, nói nhỏ.

Đây không phải lần đầu England nói vậy, nhưng Kingdom of France và Scotland chỉ khen rằng tiếng Pháp của y đã cải thiện. Họ vờ như không hiểu nhưng England biết hai người đang muốn lẩn tránh chuyện này.

[Countryhumans FrUK] The Emperor's Birthday Gift (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ