Chap 0.3: Once upon a time

277 23 49
                                    

Portuguese Empire không ngừng di chuyển hết dọc đến ngang trong phòng, đầu cậu nhức tận mấy hôm nay mà không làm sao cho hết được. 

Chuyện là người bạn từ thuở còn vượt rào trốn ra ngoài chơi của cậu đã ra một quyết định Portuguese Empire không biết nên dùng từ gì để diễn tả ngoài từ "hết cứu". Y không phải uống gì xong xỉn ra đấy hay lại chơi phải cây rong độc nào đến ảo giáo rồi chứ? 

Tại sao y lại muốn có con với con người?

Luật ngầm giữa hai thế giới là một chuyện, việc khác là England không thấy bản thân y còn rất trẻ đấy sao? Sao chưa gì đã đòi nằng nặc làm mẹ rồi? 

Còn nữa, nếu y có con thật thì ai chăm sóc chứ? Y hay mấy người lạ mặt xấu xa nào đó đã quyến rũ bạn thân của cậu kia? 

Mấy ngày khuyên England làm Portuguese Empire nhận ra cậu chẳng khác nào đang tự độc thoại với cái đuôi của mình. Cậu thề England là người cá bướng bỉnh, cứng đầu nhất cậu từng biết và thôi được rồi, gửi tới hai người mặt đất kia, hai anh quay vào ô may mắn rồi đấy. 

England đã quyết như vậy rồi, cậu cố khuyên cũng chẳng chịu nghe, còn khiến cả hai hơi khó nhìn mặt nhau nữa. Cái tên ngốc ấy, cậu thật không thể tin lần đầu họ giận nhau lại là chuyện yêu đương này. 

- Portuguese Empire?

Cậu ngạc nhiên thấy Đức vua của Vương quốc Anh tới, thực ra cậu phải tự bất ngờ là bằng cách nào đó, trong lúc nghĩ quá nhiều, cậu đã tới phòng của England, trùng hợp là Đức vua cũng tới. 

- England lại bỏ đi chơi phải không? - Ông có vẻ chán nản khi thấy England không ở trong phòng. 

- Tôi không nghĩ là cậu ấy trốn đi chơi đâu. - Cậu mỉm cười, nói đỡ cho England. 

- Haiz, đứa trẻ này. Dạo này nó bị làm sao vậy chứ? Vậy tôi đi trước. 

- Khoan đã. Chúng ta nói chuyện được không?

Ông nhận ra từ tông giọng và nét mặt của Portuguese Empire rằng dù điều cậu muốn chia sẻ có là gì, nó khiến cậu giằng xé. Ông gật đầu và họ cùng đi tới phòng khách. 

~~~//~~~

Khi England tiến tới hang nước quen thuộc, Kingdom of France đã ở đó. Gã không tin nổi, đôi mắt mở lớn và cơ thể đã nhanh chóng di chuyển tới gần hồ. 

- England, em quay lại rồi. - Gã nói, như trút được nỗi lo của mình. 

- Có một số chuyện gia đình nên ta không thể đến tìm anh, cũng không biết cách nào nói với anh. 

Thực ra chuyện này là y và Portuguese Empire có tranh luận chuyện tình cảm của y. Y không muốn tình bạn này rạn nứt nhưng y không thể mất đi Kingdom of France và Scotland được. 

- Vậy sao? - Kingdom of France khẽ thở ra - Vậy mà ta tưởng ta làm em giận. 

À phải rồi, hôm trước y rời đi sau khi vô tình đọc được thư ngỏ lời của Kingdom of France. Lúc ấy, y đã bị thực tại đánh thức - cả hai người này và y đều phải kết hôn, bởi họ là những người đứng đầu quốc gia. Y chưa từng hỏi hai người họ nghĩ sao về chuyện này, cũng không hề biết liệu họ đã có hôn ước hay chưa. Bởi, có lẽ, cũng giống y, biết đâu họ đã được định sẵn sẽ kết hôn với một ai đấy nhưng không nói ra. 

[Countryhumans FrUK] The Emperor's Birthday Gift (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ