Paris được dành nguyên đêm ấy dưới biển và điều đó là cảm ơn sự thấu hiểu của người em trai quý hóa của anh, France và tài năng của hai người cá Oxford cùng Cambridge đã giúp anh thở được dưới nước để đi chơi với London.
- Đây gọi là áo măng tô, còn cái này là áo da.
London chăm chú nhìn vào những bức vẽ của Paris.
Không phải người cá nào sinh ra cũng dè chừng con người, nhiều người cá tò mò về những sinh vật đi hai chân ấy hơn, trong đó có London. Dĩ nhiên, cậu không dễ bỏ qua chuyện họ bắt United Kingdom và làm tổn thương Dover, nhưng Dover đã bảo hãy bỏ qua cho Calais.
Từ đó, quan hệ hai bên cũng phát triển hơn.
- Ở dưới đó các em không mặc áo hả?
- Có chứ! Người cá có những trang phục nhỏ che thân của họ, còn có cả đồ trang sức nữa. Người Hoàng gia sẽ mặc nhiều hơn.
Cậu vừa nói vừa vẽ ra những bộ đồ phổ biến của cả nam và nữ, chỉ là Paris nhìn không khác gì đồ bơi hoặc đồ che thân trong trường hợp bị ai đó đẩy cửa phòng tắm bất ngờ. Nhưng anh không nói ra, vì, khoa học mà nói, ở dưới nước đâu thể mặc quá nhiều, họ sẽ không bơi được. Còn mặt khác, đó là văn hóa của họ.
- Như chiếc áo em đang vận ấy hả?
London nhìn xuống chiếc áo mỏng có viền cố định bằng kim loại của cậu. So với anh thì cậu mặc ít hơn thật, nhưng là họ sống dưới biển như thế mà.
- Đây là đồng phục cho người làm cấp cao trong Cung điện. Còn cái giáp vai và tay nữa nhưng em không đem theo.
Cậu chẳng cản anh khi bàn tay của Paris từ từ tiến tới, mang theo hơi ấm của con người. Cậu khẽ rùng mình một cái, không phải vì ghét bỏ hay sợ hãi, chỉ là sự khác nhau giữa thân nhiệt nên cậu có phản ứng.
Cả hai người đều biết Paris không có ý định xem cái áo của cậu. Anh nhìn cậu, nhận được cái gật đầu cho phép, những ngón tay dài tìm đường vào trong, chạm vào làn da lạnh buốt.
London không phủ nhận sự tiếp xúc này vừa mới mẻ vừa dễ chịu, kích thích. Trong giây phút cả hai như quên mất việc thở, để rồi thở ra những hơi dài run rẩy.
- Họ nói rằng cá là động vật máu lạnh - Anh nói nhỏ, gần như thì thầm - Sẽ thay đổi nhiệt độ cơ thể dựa vào môi trường.
London gật đầu, biết rằng hai má mình đã ửng hồng hết rồi.
- Chỉ cho anh làm thế nào.
Cậu hiểu anh muốn gì, không khó cảm nhận cơ thể cậu đang nóng lên rất nhiều, tới nỗi không khí dưới biển lúc đêm muộn làm cậu thấy gai cả người.
- Người cá cũng giống như con người, chúng em nói chuyện, tìm hiểu nhau, rồi có thể... nắm tay.
Paris bật cười và London cũng thấy mình vừa nói gì nực cười thật. Chỉ là cách anh chạm vào cậu khiến cậu không đủ tỉnh táo để tập trung. Hơi ấm của anh thật kì diệu.
- Khi họ muốn- anh biết đấy, quan hệ - London ấp úng - Bởi dưới nước mọi thứ vốn rất lạnh, người cá tin rằng nếu họ có thể cảm nhận hơi ấm của người yêu thì thật lãng mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] The Emperor's Birthday Gift (HOÀN)
Fanfiction- Title: Birthday Present - Couple: FrUK - Author: Luna Angleterre ☆☆ONLY ON WATTPAD☆☆ 🏅Highest rankings: #1 paris #1 london #2 france #1 uk #1 england