- Hoàng đế uy quyền! Người trị vì tất cả nhân dân Pháp!
Không chỉ France mà cả Paris cũng phải ngáp liên tục vì tên đứng đầu Hội đồng y bác sĩ quốc gia đang lôi hết vốn liếng học văn nửa thế kỉ của ông để khen ngợi Hoàng đế Pháp. France đã muốn bảo hắn im đi, nhưng ông ta hình như không biết mệt. Cũng lâu rồi France chưa xem hài kịch nên hắn sau đó cũng không nói gì, để tay bác sĩ tự diễn đến khi nào ông chán thì thôi.
- Được rồi, ông Morgan. - Cuối cùng, France lên tiếng - Bắt đầu bài báo cáo của ông đi.
- À vâng, thưa Hoàng đế.
Sau khi được nhắc nhở, Morgan luống cuống lôi ra từ trong cặp bao tờ giấy khổ lớn mà ông hoặc gập lại, hoặc cuốn thành hình ống.
- Đây sẽ là một tiến bộ lớn, thưa Hoàng đế. Ngài không phiền nếu chúng ta bàn thêm ở chiếc bàn kia? Ngài biết đấy, cần có chỗ để tôi mở mấy thứ này.
- Được.
Hắn sẽ làm bất cứ thứ gì để Morgan nhanh chóng biến khỏi cung điện của hắn. France và Paris rời khỏi ngai vàng, tiến về chiếc bàn lớn mà Morgan đang bận rộn bày đống công trình của ông.
- Thưa Hoàng đế, y học vừa qua đã có một số bước tiến quan trọng, chúng tôi tìm ra vắc-xin ngăn chặn căn bệnh lây qua đường miễn dịch khá nghiệm trọng ở các tỉnh lẻ và bệnh hô hấp.
France cầm tờ giấy ghi kết quả y học gần đây, những con số về người tử vong hay mắc bệnh đều giảm đáng kể, một số người chỉ cần điều trị ngắn hạn đã mạnh khỏe trở lại. Hắn gật đầu, tỏ ra hài lòng rồi nhìn xuống tờ giấy to nhất Morgan vừa trải phẳng ra.
Trên đó vẽ một người cá.
- Các bác sĩ ở Hội đồng y học quốc gia chúng tôi mong muốn nhận được sự cho phép của ngài để tiến hành một số thử nghiệm trên người cá, mong ngài không phiền.
Thử nghiệm trên United Kingdom?
Ngay lập tức, như phản xạ tự nhiên, France nghĩ: "Đừng có mơ".
- Chắc ngài cũng nghe một số tin đồn về người cá. Họ là những thực thể đầy bí ẩn thần kì, biết đâu những lời nói đó là thật? Chúng ta có thể làm được rất nhiều việc đó, Hoàng đế.
Ông ta càng nói, hắn càng nổi giận. Suy nghĩ về việc ai đó ngoài hắn thấy người và thậm chí còn động vào United Kingdom làm France cực kì ghét bỏ. Hắn chỉ muốn cắt cái lưỡi của ông ta đi. Mà sao lão già này không nhận ra United Kingdom là quá sinh nhật của hắn, đâu phải hàng quốc dân mà ông muốn là đề đạt?
Hơn nữa... thử nghiệm y học ấy, chắc chắn sẽ làm tổn thương United Kingdom. Hắn không thể để điều đó xảy ra.
- Ta đánh giá cao những gì ông và đồng nghiệp làm được, Morgan. Nhưng ông biết đó là thứ anh trai đã lênh đênh trên biển cho ta. Hi sinh nó cho những tin đồn, ta thấy có lỗi với anh ấy.
Lời nói của Hoàng đế là không thể chối cãi, France hoàn toàn có thể áp đặt quyền uy của mình lên Morgan, nhưng hắn sợ sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của mình nếu ông ta lan truyền hắn vì ích kỉ mà không hi sinh cho lợi ích quốc gia, đặc biệt là khi hắn chuẩn bị tổ chức một buổi trưng cầu ý dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] The Emperor's Birthday Gift (HOÀN)
Fanfiction- Title: Birthday Present - Couple: FrUK - Author: Luna Angleterre ☆☆ONLY ON WATTPAD☆☆ 🏅Highest rankings: #1 paris #1 london #2 france #1 uk #1 england