Chap 17: Quyết định

457 75 17
                                    

Khi United Kingdom tỉnh dậy, mặt trời đã chiếu những tia nắng đầu tiên của ngày mới qua tầng nước biển, cùng với ánh sáng của những thực vật biển báo hiệu ngày mới đến.

Có phải bởi chuyện Northern Ireland kể lúc chiều qua đã tác động đến người hay không mà United Kingdom thấy suy nghĩ nhiều hơn hẳn, thành ra không khí trong lâu đài cũng không còn như trước.

Lí do bác người không thể ở cùng United Kingdom không phải vì gã làm đối ngoại ở vương quốc khác như Britain bảo.

Và câu chuyện về England - ông của người là quá kinh ngạc với người cá nhỏ.

Hôm qua là một ngày nặng nề.

- Em dậy rồi à?

Người chớp mắt, thấy hắn đang ngồi tựa lưng lên đá, tay nghịch lớp vây mỏng trong suốt đung đưa trong nước.

United Kingdom đẩy người lên để với tới hắn, ngả vào lồng ngực France và để hắn ôm người từ đằng sau.

- Chào buổi sáng.

- Ừ hư. - Người lười biếng đáp lại. - Anh có khó thở không?

France lắc đầu làm người yên tâm. Nhờ có France thử nghiệm mà họ đã biết chính xác thời gian hoa có tác dụng là bao lâu. Cambridge và Oxford - hai người anh thiên tài của United Kingdom - rất cảm kích dù chưa tin France lắm.
- Thơm. - France vừa nói vừa dụi vào hõm cổ người.

Hắn nhẹ dùng môi lướt trên da người, cố gắng không vì sự mềm mịn của nó mà cắn vào. Người cá ít mặc đồ như vậy chẳng khó gì người khác sẽ thấy vết tích của hắn.

Mà hắn còn phải....

- Anh thích không?

- Đây là bài kiểm tra à? Ta có phải viết một bài thuyết trình kéo dài hết ngày không?

United Kingdom bật cười, ngửa ra đằng sau để đón lấy môi hắn, kết nối hai người bằng những nụ hôn đầy tình yêu.

Một năm trước, chuyện này là thứ người chưa một lần nào mảy may nghĩ tới, United Kingdom không tưởng tượng rồi hắn và người sẽ trở thành gì. Một năm trước, người hận cả vương quốc của hắn, ghét hắn tới tận cổ và cố gắng nghĩ cách trở về.

Cả đời United Kingdom, cho tới trước khi gặp France, đều không có một tia nhen nhóm nào về chuyện yêu một con người với hai chân và ăn bất cứ gì ngoài hải sản.

- Giờ anh đã có mùi của ta trên người, 24 trên 7.

France đáp lại bằng ánh mắt khó hiểu.

- Mỗi người cá đều có mùi riêng của họ, khi họ có đôi, nhờ việc tiếp xúc với nhau thường xuyên, họ mang mùi của đối phương trên người. Anh có thể nghĩ đó là cách đánh dấu cũng được.

Kiến thức mới này đã được tiếp thu. France đưa tay lên mũi, nhận ra đúng là có hương thơm thoang thoảng trên người hắn.

Trong khi con người phải dùng nước hoa để giúp bản thân trở nên hấp dẫn hơn, người cá sinh ra đã mang những hương thơm riêng không thể lẫn với ai.

[Countryhumans FrUK] The Emperor's Birthday Gift (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ