Phong Thanh Nguyệt là con trai của một nhà hào kiệt có tiếng tại Đế Đô, anh theo học tại một trường đại học bình thường như bao người bạn khác, tại đây anh tình cờ gặp được người con gái định mệnh của đời mình, đó chính là một cô gái với mái tóc óng ả xõa dài trên lưng, nhưng vì gia cảnh cô tầm thường nên thường bị các bạn học bắt nạt.
Một hôm nọ tại trường đại học khi anh đang đi dạo thì nhìn thấy Trang Phi Phi đang bị bắt nạt, có một nhóm nữ sinh gồm ba cô gái trong đó có một cô gái được gọi với tên gọi " chị đại " tiến đến định " nói chuyện " với Trang Phi Phi về việc cô dám theo đuổi hotboy Phong Thanh Nguyệt của trường. khi cô bạn học đó không nói lý lẽ mà trực tiếp vung tay ra thì Trang Phi Phi đã sợ hãi nhắm nghiền mắt lại vì sợ.
Nhưng cô không thể ngờ được rằng hotboy của trường Phong Thanh Nguyệt, người đã vấy lên sự tranh cãi giữa các cô nữ sinh lại xuất hiện trước mặt của bọn họ một cách đột ngột và chụp lấy tay của cô bạn học đó, sau đó còn ở trước mặt nhóm bạn học đó mà hôn lên má Trang Phi Phi một cái.
Trang Phi Phi ngơ ngác, cô không ngờ rằng sẽ có một ngày mình được hotboy của trường cứu và hôn mình bất ngờ như vậy. Còn về phần Phong Thanh Nguyệt, sau nụ hôn lên má đó thì anh trực tiếp lườm cả nhóm bạn học nữ kia một cái rồi tuyên ngôn một câu sau đó liền kéo tay cô đi trong sự bất ngờ của nhóm bạn học nữ kia.
" Là tôi thích Trang Phi Phi ".
" Thanh Nguyệt, sao có thể ... sao cậu có thể thích cô ta được chứ ".
Sau khi được kéo đi đến một chỗ vắng người thì Trang Phi Phi mới lộ ra vẻ cởi mở của mình, khác hẳn một trăm tám chục độ với khi đối mặt với các bạn học kia. Tay vẫn nắm lấy tay của Phong Thanh Nguyệt, miệng thì liền hỏi.
" Này Phong Thanh Nguyệt, người như tôi thì có gì để cậu thích chứ? Tôi vừa xấu, vừa nghèo, vừa không có tiền lại học không giỏi... ".
" Tớ thích một người phải cần lý do sao, nếu nói là cần lý do thì tôi thích cậu vì cậu ngốc đó ".
" Phong Thanh Nguyệt, cậu ... ".
Vừa nói thì Phong Thanh Nguyệt vừa ép Trang Phi Phi vào một bức tường, mặt anh chỉ cách mặt cô một khoảng nhỏ khiến cho Trang Phi Phi vô cùng bất ngờ, kèm theo câu nói của anh khiến cho cô không thể đáp trả được.
" Sao thế, cậu không thích tớ sao. Hay là cậu không thích tớ gọi cậu là đồ ngốc hả ? ".
" Đúng ... đúng vậy! ".
Chuyện tình của họ cứ như diều gặp gió, cứ thế mà tiến triển rất suôn sẻ. Đi hẹn hò, đi ăn cũng như đi xem pháo hoa cùng với nhau hơn nữa còn trao nhau nụ hôn đầu ở dưới đêm pháo hoa đó. Mọi chuyện cứ thế mà tiếp diễn, buổi sáng thì họ là sinh viên đại học, nhưng chỉ cần tan học là họ không rời nhau một bước.
Rồi vào một lần đi học về, Trang Phi Phi thấy ở trong căn hộ của mình có vài người lạ mặt. Đi lên thì thấy đó chính là những chủ nợ của mẹ đến để siết nợ, nhìn thấy mẹ bị đánh đập tàn nhẫn thì Trang Phi Phi liền chạy đến che chở cho mẹ của mình.
Bọn chủ nợ thấy một tiểu thịt tươi trước mặt thì hai mắt sáng rỡ, ông tiến đến đụng chạm lên người của Trang Phi Phi, còn Trang Phi Phi thì sợ hãi lùi ra sau. Khi tên chủ nợ đã dồn hai mẹ con của Trang Phi Phi vào góc tường thì ông giữ cầm của Trang Phi Phi mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...