Đang thẫn thờ ngồi trong xe thì thấy Trang Phi Phi đang diện đồ đẹp, hai tay thì dắt hai đứa nhỏ, một trong hai đứa thì khi nãy anh đã gặp rồi. Lâm Phóng đang ngồi ghế lái thì bỗng dưng bé con Đậu Đậu nhìn lại phía sau, gương mặt bé nhỏ đó làm cho Lâm Phóng không khỏi suy nghĩ. Khi ba mẹ con Trang Phi Phi đi khuất thì Phong Thanh Nguyệt liền lên tiếng.
" Lâm Phóng, anh đang ngơ ngác gì đấy. Mau đuổi theo cô ấy ".
" Tôi đi liền, khi nãy tôi chỉ là nghĩ đứa bé bên tay trái của cô Trang khá giống một người ".
" Giống ai cơ ".
" Tôi cũng không nhớ rõ nữa, nhưng hình như tôi đã gặp người đó ở đâu rồi đấy ".
" Cậu mau nhớ ra cho tôi, tôi cho cậu mười phút... ".
" Sếp Phong, khuôn mặt đó. Tôi nhớ ra rồi, con bé đó có nét giống với anh đó ".
" Cậu đang nói tào lao gì vậy, tôi và Trang Phi Phi vốn dĩ không thể có con. Lúc đấy chúng tôi đã chia tay rồi còn đâu ".
" Anh thử đi xét nghiệm DNA xem sao ".
Trong lúc hai người trong xe đang đau đầu tìm cách giải quyết thì ba mẹ con Trang Phi Phi cùng nhau tung tăng trên đường để đến công viên, bé con Đậu Đậu cứ lâu lâu lại nhìn lại phía sau như đã phát hiện ra có người theo dõi mình. Nhưng lúc này không ai để ý đến chiếc xe của Phong Thanh Nguyệt cả.
Sau khi đến công viên thì hai cô bé không còn quan tâm đến việc có ai theo dõi mình không nữa, cả hai đắm chìm vào không khí vui vẻ mà quên cả mami của mình. Trang Phi Phi cứ ngồi một mình trên ghế băng và bấm điện thoại. Trong lúc đó Lâm Phóng được Phong Thanh Nguyệt ra lệnh đi tiếp cận hai đứa bé và lấy mẫu tóc của hai đứa. Còn anh thì tiến đến chỗ mua đồ rồi trở về xe.
Một lúc sau thì cả hai đứa bé chạy đến chỗ Trang Phi Phi và trên tay mối bé cầm một chiếc kẹo, bị Trang Phi Phi hỏi thì hai bé mới đồng thanh đáp lại là do hai đứa chơi trò chơi nên thắng được. Đậu Đậu và Lạc Lạc lúc này đều đưa hai chiếc kẹo cho Trang Phi Phi, nhưng đều muốn mình là người đưa kẹo cho mami nên xảy ra cãi nhau.
" Mami nhận kẹo của Đậu Đậu trước đi ".
" Không được, mami phải nhận kẹo của Lạc Lạc trước ".
" Thôi, đừng cãi nhau nữa. Mami nhận cả hai là được rồi ".
Nói rồi Trang Phi Phi tiến đến giơ tay ra và nhẹ nhàng nhận lấy hai chiếc kẹo từ tay của hai thiên thần nhỏ, khi được mami nhận kẹo thì nụ cười của hai bé liền trở lại. Nhận kẹo xong thì hai bé liền kéo tay mẹ về nhà. Về đến nhà thì mẹ Trang Phi Phi cũng đã chuẩn bị đồ ăn cho cô và hai đứa nhỏ rồi.
Về phần của Phong Thanh Nguyệt thì anh không thể nào tập trung vào công việc được, dù là mới nhận chức được vài ngày nhưng anh bị lơ là bởi một nhân viên tài vụ nhỏ nhoi nhất công ty. Lúc này ở bệnh viện, mẹ Phong Thanh Nguyệt được cô con gái ngây thơ của mình kể lại rằng anh hai đã gặp lại người mà anh ấy đã từng rất yêu trước đó. Và kết quả không nói chắc ai cũng đoán được, mẹ của Phong Thanh Nguyệt lại một lần nữa hẹn Trang Phi Phi vào một ngày cùng gặp nhau tại quán quen thuộc. Khi cô đến thì bà đã ngồi chờ sẵn từ trước rồi, vừa nhìn thấy Trang Phi Phi thì sắc mặt của bà liền thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...