" Tại sao em nói chuyện với người đàn ông đó mà lại nói chuyện dễ thương như vậy, tại sao với anh thì em lại né tránh ? ".
" Đơn giản vì người đó đáng yêu hơn anh, nghe lời hơn anh. Như thế đã đủ chưa. Thả tôi ra, tôi còn phải trở lại làm việc ".
" Chiều nay tôi cho em nghĩ, tôi muốn em trả lời cho tôi biết năm đó tại sao lại rời bỏ tôi ? ".
" Cảm ơn Phong Tổng, nhưng tôi vào công ty làm là để kiếm tiền. Tôi sẽ không vì chút bệnh này mà bỏ lỡ công việc của mình đâu. Cảm ơn anh đã quan tâm đến tôi, còn bây giờ tôi xin phép ".
" Trang Phi Phi, em đúng là một kẻ lừa đảo ".
" Đúng vậy, tôi là loại người như thế đấy. Cho nên tốt nhất anh đừng có bám lấy tôi nữa ".
Nói xong thì Trang Phi Phi lại trở lại với công việc, nói thì nói như thế nhưng cả buổi chiều vì căn bệnh của mình hành khiến cho đầu óc cô lại lên mây. Chiều hôm đó vừa tan làm thì trong đầu Trang Phi Phi chỉ có chạy về thật nhanh để ôm hai tiểu bảo bối, nhưng chợt nhớ ra cuộc gọi buổi trưa hôm nay. Đứng trong thang máy mà lòng của Trang Phi Phi không hề vui cho nỗi.
Hôm nay không có mẹ mình và hai nhóc tì ở nhà, Trang Phi Phi buồn bã sải bước đi trên con đường quen thuộc. Bỗng dưng cô gặp lại người em gái đang mang thai của Phong Thanh Nguyệt mà cô hiểu nhầm là vợ của anh, định mặc kệ bỏ đi luôn nhưng có vẻ cô đang không khỏe nên Trang Phi Phi tiến đến hỏi thăm.
" Cô Phong, cô không sao chứ ? ".
" Bụng tôi, bụng tôi ... đau quá! ".
" Cô Phong, cô mang thai được mấy tháng rồi. Đã sắp đến ngày dự sinh chưa ? ".
" Tôi ... tôi mang thai ... tám tháng, vốn dĩ là chưa ... đến ngày sinh ".
" Con đầu thường sinh sớm lắm, tôi đã từng trải qua ... ý tôi là chị họ của tôi đã từng trải qua nên rõ lắm. Cô vỡ ối rồi, nào, tôi giúp đưa cô đến bệnh viện ".
" Cảm ơn cô ".
Thế là Trang Phi Phi một bên cầm túi xách, một bên dìu em gái của Phong Thanh Nguyệt từng bước đến chỗ một chiếc xe taxi và tiến thẳng đến bệnh viện phụ sản Đế Đô. Dù cô biết rằng người như vợ của Phong Thanh Nguyệt không thể sinh nở ở bệnh viện cùi bắp như này, nhưng tình trạng của em gái anh bây giờ không cho phép, nước ối đã cạn, nếu còn không mau đưa đến bệnh viện thì có thể đứa bé trong bụng sẽ vì ngộp mà chết.
Đưa được em gái của Phong Thanh Nguyệt vào được bệnh viện thì Trang Phi Phi mới có thể thở phào nhẹ nhõm, vì năm năm trước chính cô cũng đã lâm vào tình trạng nguy kịch này. Năm đó gần đến ngày sinh nhưng cô vẫn vác bụng bầu đi kiếm tiền, vì quá kiệt sức nên không thể sinh thường, buộc lòng phải chuyển sang mổ cấp cứu trong tình trạng cạn nước ối.
Lúc này cô mới ngồi, bình tĩnh lại và gọi điện cho Phong Thanh Nguyệt nhưng anh không bắt máy mà thậm chí còn cúp máy của cô khiến cô vô cùng tức giận, cô quyết định không gọi nữa mà để lại cho anh một tin nhắn, đó là địa chỉ của bệnh viện. Cũng cùng lúc đó cô nhắn cho mẹ của mình và nói chắc có thể tối nay cô sẽ về trễ, mẹ và hai tiểu bảo bối không cần phải đợi cô về đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...