" Cô Trang đó sao, lâu như vậy, bây giờ cô lại đến đây sinh à. Tôi là bác sĩ chuyên khoa sản được bệnh viện Đế Đô tiến cử qua đây. Cô là bệnh nhân của phòng này sao, tôi là bác sĩ chịu trách nhiệm của phòng cô, trùng hợp thật ".
" Anh là bác sĩ phẫu thuật cho tôi sao ? ".
" Không, bác sĩ phẫu thuật cho cô là bác sĩ nữ ".
Nghe như vậy thì cơ mặt của Trang Phi Phi cũng giãn ra mấy phần, lúc này Trang Phi Phi được người bác sĩ Lý đó tiến hành gây tê tủy sống rồi chuẩn bị các bước khác. Giây phút tiêm thuốc xong thì bỗng dưng bụng truyền đến từng cơn đau, Trang Phi Phi nhăn mặt vì đau đớn, Phong Thanh Nguyệt quay sang nói với bác sĩ Lý kia.
" Bác sĩ, có nên tiêm thêm cho vợ tôi thuốc giảm đau không, tôi thấy cô ấy vẫn đau quá ".
" Anh điên à? Tôi vừa mới tiêm thuốc gây tê cho vợ anh rồi, anh còn muốn tôi tiêm thêm thuốc giảm đau à. Anh có biết tiêm nhiều thuốc giảm đau sẽ có hại cho thai phụ không ".
" Được rồi, cảm ơn bác sĩ Lý ".
" Cô chuẩn bị đi, bác sĩ Hạ sắp đến rồi ".
" Tôi biết rồi ".
Nói xong vì bác sĩ Lý rời đi, để lại trong phòng lúc này là hai vợ chồng Phong Thanh Nguyệt và Trang Phi Phi cùng nhau trải qua cơn đau. Giờ G sắp đến gần khiến cho tâm trạng của Trang Phi Phi trở nên tệ, cô nắm chặt tay phong Thanh Nguyệt nhầm để xua tan đi nỗi sợ hãi. Từng giây từng phút trôi qua trong phòng đối với Trang Phi Phi cứ tưởng chừng như dài tận vài tiếng đồng hồ, lần đi sinh này cô mới có thể thấu hiểu được thế nào là chờ sinh, lần trước vì cạn nước ối nên cô mới phải mổ cấp cứu bắt thai, lần này dù đã có chuẩn bị kỹ rồi nhưng vẫn phải chờ ekip trong cơn đau do vết thương gây ra.
Cuối cùng bác sĩ phẫu thuật chính cũng đi vào, là một cô bác sĩ nữ thân hình nhỏ nhắn, mái tóc màu nâu rất xinh đẹp được búi gọn lên để lộ khuôn mặt rất ưa nhìn, dù là sau một lớp khẩu trang y tế. Giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng của cô ấy cũng một phần nào làm xoa dịu đi cơn đau trước khi tiến hành cuộc phẫu thuật, vị bác sĩ Hạ này còn trêu một chuyện nữa, cô nói với Trang Phi Phi hãy cố gắng nhấc chân lên cho cô ấy kiểm tra, nhưng lúc này nửa thân dưới của đã trở nên cứng đờ, cô không thể nhấc chân lên như lời bác sĩ nói được.
" Yên tâm rồi chứ ? ".
" Được rồi, cô thư giãn đi đừng căng thẳng quá. Tôi bắt đầu đây ".
" Thanh Nguyệt, em không thấy đau nữa rồi. Nhưng mà em vẫn sợ lắm, chồng à ".
" Anh ở đây, nắm lấy tay anh. Anh sẽ luôn ở đây và không buông tay em ra đâu ".
Mười mấy phút sau, một tiếng khóc thật to vang lên đánh tan nỗi sợ của Trang Phi Phi. Một tiếng khóc mạnh mẽ, Tiểu Bảo sinh ra vào một ngày mưa và cu cậu khóc rất to. Em bé được đặt da kề da với mẹ, Trang Phi Phi thì ngắm nhìn đứa con trai dũng cảm của mình trong khi Phong Thanh Nguyệt lấy điện thoại ra chụp hình quá trời, chụp Tiểu Bảo cùng với Trang Phi Phi, anh muốn lưu giữ lại hết tất cả những giây phút thiêng liêng nhất.
Vết mổ được may lại thật kỹ lưỡng và vệ sinh khử khuẩn, trong lúc đang nhìn con thì vì mệt quá nên Trang Phi Phi thiếp đi. Phong Thanh Nguyệt thấy vậy tưởng rằng vợ mình xảy ra chuyện gì nên liền la làng kéo bác sĩ lại xem thế nào, bác sĩ Hạ bước lại kiểm tra thì báo lại với Phong Thanh Nguyệt một câu sau đó rời đi.
" Vợ anh chỉ là mệt quá nên thiếp đi thôi, anh ra ngoài một lát tôi có một vài vấn đề cần phải nói với anh ".
" Được, vậy còn con tôi? ".
" Có y tá và hộ lý hỗ trợ, anh không phải lo ".
" Chuyện gì thế bác sĩ ? ".
" Trước tiên xin chúc mừng gia đình anh đã có thêm thành viên mới, sau là tôi muốn thông báo với anh rằng vì lần này là ngoại lệ, nếu lần sau vợ anh mà còn cố chấp mang thai thì tử cung của cô ấy sẽ không chịu nỗi đâu. Hơn nữa dù tôi đã tiêm thuốc tê rồi nhưng sau 24 giờ, vết thương cũ và vết mổ mới sẽ rất đau, cơ địa của vợ anh không nên tiêm nhiều thuốc giảm đau sẽ không tốt ".
" Tôi biết rồi, cảm ơn bác sĩ Hạ ".
" Chỉ thế thôi sao, anh không nhớ ra tôi sao ? ".
" Cô là ai ? ".
" Hạ An Kỳ, người đã từng được anh hứa rằng sẽ cưới tôi khi lớn lên. Không ngờ anh lại đi lấy người như Trang Phi Phi, tôi quyết định sẽ giành lại anh về bên mình ".
" Xin lỗi, tôi không nhớ là có quen ai có tên như vậy, bác sĩ Hạ đây chắc là nhận nhầm người rồi ".
" Phong Thanh Nguyệt, Anh... ".
" Xin lỗi, vợ và con tôi đang chờ bên trong. Nếu không còn dặn dò gì thì tôi xin phép ".
Trở về phòng lúc này em bé của Trang Phi Phi và Phong Thanh Nguyệt đã được mặc quần áo, quấn khăn lại kỹ càng và nằm trong chiếc nôi bên cạnh Trang Phi Phi. Còn Trang Phi Phi, sau lần vượt cạn đầy sợ hãi này thì cô vẫn chưa tỉnh lại, Phong Thanh Nguyệt luôn bên cạnh co không rời một bước, anh sợ anh chỉ cần rời đi một cái là Hạ An Kỳ kia sẽ gây chuyện với vợ và con của mình.
Hạ An Kỳ trước đây học cùng với Phong Thanh Nguyệt và cực kỳ ghét Trang Phi Phi, cô từng bắt tay với Từ Mộng Khiết để bắt nạt Trang Phi Phi. Nhưng ngược lại với Từ Mộng Khiết, Hạ An Kỳ đã dừng tay khi thấy Phong Thanh Nguyệt hạnh phúc, cô đã từ bỏ và cố gắng học thành một bác sĩ phẫu thuật giỏi, không ngờ ngày mà cô gặp lại crush cũ đã đến, không những vậy mà còn gặp lại người mà cô từng rất ghét. Dù ghét Trang Phi Phi là vậy nhưng cô thân là một bác sĩ khoa sản, không thể nào nhắm mắt nhìn bệnh nhân đau đớn.
Nguyên cả một buổi chiều hôm đó Trang Phi Phi vẫn bất tỉnh mãi không tĩnh. Đến tối hôm đó, cô bị chính tiếng khóc của con trai bảo bối đánh thức. Vừa tỉnh dậy thì cô liền nhờ chồng mình đỡ mình ngồi dậy và cho bảo bối nhỏ bú sữa, sau một lúc bú sữa thì bảo bối đã nín và lại chìm vào giấc ngủ. Trang Phi Phi lúc này vẫn có thể nói chuyện bình thường với chồng mình vì thuốc tê vẫn chưa hết tác dụng.
" Thanh Nguyệt, chồng định đặt tên cho con là gì đây ? ".
" Lần này em vất vả như thế, anh để cho em đặt đấy ".
" Em sẽ gọi con là Bảo Bảo, còn tên thì hiện giờ chưa nghĩ ra ".
Sau hôm đó thì Trang Phi Phi quằn quại vì đau, trong khi mẹ của Trang Phi Phi cùng mẹ chồng của cô chăm sóc cho cô và Bảo Bảo. Cứ thế mà trải qua một tuần, cuối cùng thì Trang Phi Phi cũng đã có thể hồi phục dần dần và bước xuống giường đi từng bước đi đầu tiên. Đậu Đậu và Lạc Lạc học xong cũng chạy đến bệnh viện để thăm em trai của mình, vì cả hai đều thích con nít nên cả hai chị em luôn giành nhau trông em ngủ, nhưng may mắn là cả hai biết phân chia thời gian nên không xảy ra nhiều cuộc tranh cãi lắm.
Cuối cùng thì mọi người cũng đến để đón Trang Phi Phi về lại biệt thự, Bảo Bảo cũng đã có tên là Phong Vũ Đình và sức khỏe cậu nhóc trộm vía lớn rất nhanh. Trang Phi Phi chỉ sau một tháng sinh Bảo Bảo thì đã có thể lấy lại vóc dáng chuẩn như trước khi sinh rồi và đã có thể trở lại với công ty. Khi mọi người thấy Trang Phi Phi trở lại thì rất vui, cứ thế mà công việc, gia đình, con cái, tất cả đều được như Trang Phi Phi ước mơ.
-END-
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...