" Con thật sự là con của Thanh Nguyệt sao, đúng rồi, khuôn mặt, ánh mắt, cái mũi, không nhầm đi đâu được cả. Vừa nhìn ta đã biết cháu là cháu nội của ta rồi, sao cháu lại đến đây, cháu đến là để gặp ta sao ? ".
" Bà nội, tôi đến là vì em gái mình. Dù là người nhà thì tôi cũng không chấp nhận cách mà bà đối xử với em gái tôi như vậy. Chúng tôi sinh đôi nhưng không giống nhau thì sao, cũng là do cha mẹ chúng tôi sinh chúng tôi ra. Tại sao chỉ tôi mới được bà tiếp đón còn Lạc Lạc thì bà lại ngược đãi như thế ? ".
" Bà xin lỗi, vì bà không tin rằng em của con là con của daddy con, nhìn nhóc ấy chẳng giống Thanh Nguyệt của ta chút nào cả ".
" Việc mami tôi không thể sinh con được cũng là do bà nhúng tay vào mà, tại sao bà lại có thể thẫn thờ đứng một bên xem như không có chuyện gì xảy ra chứ. Cho dù là bây giờ mami có vô sinh thì sao, mami cũng đã có chúng tôi rồi, đám cưới này chúng tôi đã đợi suốt năm năm nay, nên sẽ không đợi bà đồng ý đâu. Nếu bà có từ chối thì mami và daddy vẫn sẽ kết hôn mà thôi ".
" Ta ... ".
Đang nói thì bụng của Lạc Lạc reo lên, Đậu Đậu thấy vậy thì trở về vẻ điềm tĩnh ban đầu, tiến đến xoa đầu em mình và nhẹ nhàng đáp lại một câu. Mẹ của Phong Thanh Nguyệt thấy vậy liền ngỏ ý đưa hai đứa cháu vào bếp, chính tay bà sẽ nấu cho hai đứa ăn một bữa, xem như bà cháu lần đầu cùng nhau ăn một bữa cơm.
" Lạc Lạc , em đói rồi sao. Ráng một tý, về nhà chị làm cơm cho em ".
" Con ... con còn biết nấu ăn nữa sao ? ".
" Đậu Đậu là chef cook của nhà tôi đó, bà muốn thử tay nghề của chị tôi không, tôi sẽ cho bà nếm thử... ".
" Đậu Đậu giỏi quá, thôi hai đứa cũng đói rồi. Vào bếp đi, ta sẽ nấu cho hai đứa ăn, hôm nay ở lại ăn tối với ta được không. Sau này có dịp thì ta sẽ thử tay nghề của Đậu Đậu sau ".
Trong khi đó anh chị nhà đang tung tăng thử váy, nhưng Trang Phi Phi cũng không có hứng thú lắm, hai bé con vẫn đang trong hang cọp, không biết hai đứa có thể làm mọi chuyện trở nên tốt hơn hay không, mong là sẽ tốt hơn, cô không muốn mọi thứ tệ hơn đâu. Cô và anh đã đi đến bước này rồi, cô không muốn phải buông tay anh một lần nào nữa đâu, không hề muốn.
" Phi Phi, em đang lo sao ? ".
" Ừm, em thấy lo cho hai đứa quá! Thanh Nguyệt, bộ tuxedo này của anh đẹp quá, anh chọn được bộ ưng ý rồi sao ... em thì ... ".
" Anh thấy có mấy bộ cũng hợp với em lắm đó, chúng ta thử một chút nữa anh sẽ đưa em sang đó đón hai con, được chứ. Đừng phụ lòng Đậu Đậu của chúng ta như vậy, anh tin Đậu Đậu và Lạc Lạc sẽ làm được, chúng nó là con của tụi mình cơ mà ".
" Đi thôi, em hóng gặp các con lắm rồi ".
-დ-
Thử váy xong, cuối cùng thì anh chị nhà cũng đã tìm được áo cưới và tuxedo phù hợp với nhau. Tiếp theo cả hai leo lên chiếc Maybach và phi thật nhanh về khu nhà cũ, vừa vào đã nghe thấy tiếng cười đùa của hai đứa, lẫn trong tiếng cười của hai đứa trẻ còn có tiếng của mẹ Phong Thanh Nguyệt. Cả hai người lấy làm bất ngờ nhìn nhau một lúc, sau đó mới đi vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...