Đậu Đậu và Lạc Lạc nhìn mami mình xinh đẹp như vậy mà cũng muốn được búi tóc giống như vậy, cô chuyên viên thấy hai bé đáng yêu như vậy thì liền đồng ý búi tóc cho hai bé. Bây giờ cả cô dâu và hai cô dâu phụ đều được búi tóc đẹp và trang điểm xinh để chờ đến lúc làm lễ. Giờ G cũng đến, mẹ của Trang Phi Phi xuất hiện và chuẩn bị cho cô dâu, chú rể bước lên sân khấu.
Nhạc nổi lên, MC liền giới thiệu tên cô dâu chú rể. Cánh cổng chính được từ từ mở ra, những ánh mắt mong chờ đều hướng về phía cánh cổng, mong chờ đến khoảnh khắc nhìn thấy được nam thần cũng như là Trang Phi Phi trong bộ váy cưới sang trọng kia. Phong Thanh Nguyệt và Trang Phi Phi bước vào thì tất cả mọi người đều vỗ tay hô hào.
Trước cô dâu, chú rể thì chính là hai cô dâu phụ đáng yêu của anh chị nhà, công việc của hai bé không mấy là quan trọng nhưng mang một ý nghĩa to lớn, đó chính là rải hoa hồng xuyên suốt đường băng. Lên đến sân khấu, hai cô dâu phụ nhỏ bé này lại mang một nhiệm vụ quan trọng khác đó chính là người đưa nhẫn cho cha mẹ mình.
Sau khi đọc lời tuyên thệ, thì là đến lúc trao nhẫn cho nhau. Đậu Đậu và Lạc Lạc lúc này đã vào vị trí, cha vừa nói đến lúc trao nhẫn thì hai tiểu công chúa đã vào vị trí. Lạc Lạc phụ trách trao nhẫn cho Phong Thanh Nguyệt còn Đậu Đậu phụ trách trao nhẫn cho Trang Phi Phi. Đây là một phép trao đổi, trước đây một nhà bốn người đã cùng nhau bàn bạc, vì Đậu Đậu giống cha còn Lạc Lạc giống mẹ nên đã mặc định rằng ai giống ai thì sẽ phụ trách người đó, ấy vậy mà hai tiểu công chúa lại muốn ngược lại để tạo được điểm nhấn
Trao nhẫn xong thì đến giây phút cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn khi MC vừa lên tiếng thì mọi người đều vỗ tay reo hò, hai bé tiểu công chúa cung cầm giỏ hoa và tung lên tạo một hiệu ứng khung cảnh lãng mạn. Tiếp theo buổi tiệc được bắt đầu, Trang Phi Phi đi thay váy cưới và cùng với Phong Thanh Nguyệt đi mời rượu từng bàn. Tàn tiệc hôm đó, khi đứng ở sảnh chính chào khách thì rất nhiều nhân viên cấp dưới chạy đến vây quanh Trang Phi Phi mà hỏi.
" Trưởng phòng, chị là có cả một cặp sinh đôi sao. Em không ngờ đấy, thế thì nhất chị rồi trưởng phòng ơi! ".
" Chị chưa nói với tụi em sao, chị sinh đôi. Bé con này là chị tên là Thiên Kim còn bé này là em tên là Thiên Hà ".
" Tên đẹp và đỉnh quá, đúng là trưởng phòng có khác. Chị đặt tên hay thế không biết, sau này em có con nhất định nhờ trưởng phòng đặt tên giúp ".
" Không, chị không thiên tài như thế đâu. Tên là do Thanh Nguyệt đặt, trước đây chị chỉ gọi đơn giản là Đậu Đậu và Lạc Lạc thôi. Hai tháng trước chị mới cùng Thanh Nguyệt đặt tên cho hai đứa nó ".
" Wow, chị thật là hạnh phúc quá, tụi em ganh tỵ ghê. Ngày mai đi làm không gặp được trưởng phòng rồi, huhu tụi em sẽ nhớ chị lắm, chúc chị có một tuần trăng mật vui vẻ nha. Tụi em xin phép về trước ".
Sau lễ cưới, tân lang, tân nương cùng hai hài tử cùng nhau trở lại chiếc Maybach và trở về biệt thự, vào được cổng biệt thự thì Trang Phi Phi liền nằm sà xuống ghế sofa vì đã quá mệt sau một buổi lễ dài. Phải mang giày cao, thay nhiều váy, cùng với phụ kiện tóc rất chi là nặng và tỉ mỉ, thêm nữa là vàng vòng từ mẹ chồng và các trưởng bối Phong Gia tặng làm con thấy rất mệt mỏi. Nhìn cô gái đang khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy với khuôn mặt mệt mỏi kia khiến cho Phong Thanh Nguyệt nhất thời không thể kiềm chế được Anh trực tiếp bế cô lên và đưa lên phòng chuẩn bị cho đêm đặc biệt ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...