" Phi Phi, chúng ta trở về bệnh viện thôi. Anh đã xử lý Từ Mộng Khiết và mẹ mình rồi, sau khi em xuất viện anh sẽ cho em thay thế vị trí của Từ Mộng Khiết, làm một trưởng phòng kinh doanh ".
" Em không muốn, em đã làm việc với phòng tài vụ quen rồi. Em không muốn phải rời bỏ họ mà đi đâu cả ".
Cả phòng ăn lúc đó đều bất ngờ với tin Trang Phi Phi đã có con, mà bất ngờ hơn là cha của đứa bé đó vậy mà lại là CEO Phong Thanh Nguyệt. Phải tiếp nhận một tin như vậy khiến tất cả nhân viên không ai có thể tập trung cả. Còn Trang Phi Phi và Phong Thanh Nguyệt thì sau khi gây nên một cơn bão lớn thì đã vui vẻ trở về bệnh viện mà không quan tâm đến mọi người. Cũng từ hôm đó mà cả công ty đã xem Trang Phi Phi như là Phong thiếu phu nhân tương lai rồi.
Hai ngày sau Trang Phi Phi chính thức được xuất viện, Phong Thanh Nguyệt đưa Trang Phi Phi thẳng về biệt thự riêng của mình. Đang thắc mắc vì sao anh lại đưa cô về đây thì vừa vào đã thấy hai bé con ở trong rồi, Phong Thanh Nguyệt thấy thế nên liền giải thích.
" Chỗ ở trước đây của em và con không còn an toàn cho em và hai con nữa rồi, nên từ hôm nay một nhà bốn người của chúng ta sẽ cùng nhau sống ở đây ".
" Vậy còn mẹ của em thì sao? ".
" Anh đã nhờ Lâm Phóng chuyển bác ấy đến gần chỗ làm của bác ấy rồi, em cứ yên tâm ".
" Nhưng nếu ở đây sẽ rất xa công ty và cả trường của hai con ".
" Không sao, xa công ty thì anh sẽ chở em đi. Còn xa trường học quá thì anh sẽ chuyển trường cho hai đứa về trường mẫu giáo gần công ty của mình, như vậy thì vẹn cả đôi đường ".
Cứ thế mà hành lý của Trang Phi Phi và hai bé nhỏ được đưa đến biệt thự, bỗng dưng bị đâm một nhát thì từ vịt liền hóa thiên nga. À không, phải nói là từ người thường trở thành động vật quý hiếm cần được bảo tồn. Cứ thế mà Trang Phi Phi được Phong Thanh Nguyệt chăm chút từng chút một. Sau khi đảm bảo Trang Phi Phi đã có thể đi làm lại thì Phong Thanh Nguyệt mới đồng ý cho cô trở lại với công ty, nhưng vị trí của Trang Phi Phi lại là trưởng phòng kinh doanh.
Vì một công ty không thể hoạt động mà thiếu đi trưởng phòng kinh doanh nên yêu cầu của Trang Phi Phi anh không thể đồng ý. Tối đó hai người nằm chung một cái giường và suy nghĩ, thủ tục nhập học của hai tiểu công chúa đã hoàn thành, quan trọng là bây giờ không thể cứ cho các bạn học gọi hai con với cái tên Đậu Đậu và Lạc Lạc được, dù gì bây giờ cả hai đã có đầy đủ cha và mẹ. Thấy vậy nên Phong Thanh Nguyệt mới nói với Trang Phi Phi.
" Phi Phi, ngày mai hai con đi học ở trường mới rồi, chúng ta cũng không thể cứ gọi hai con bằng tên ở nhà đúng không. Anh nghĩ đến lúc chúng ta nên đặt tên cho hai con rồi, chúng ta nên làm việc mà năm năm trước chúng ta đã không thể làm cùng nhau được ".
" Ừm. Anh nói cũng đúng. Vậy anh có ý kiến gì không? ".
" Anh chẳng nghĩ ra gì cả, hay là gọi hai đứa bằng cái tên mà mọi người hay gọi đi. Thiên Kim đại tiểu thư ? ".
" Phong Thiên Kim sao, nghe hay đó. Nhưng anh sẽ đặt cho Đậu Đậu hay Lạc Lạc đây ? ".
" Đại tiểu thư thì tất nhiên phải đặt cho Đậu Đậu rồi, còn Lạc Lạc thì ... em có ý tưởng gì không Phi Phi. Đây là nhiệm vụ của cả anh và em mà, anh không muốn phải giành công như vậy đâu ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...