Tập 14

0 0 0
                                    

Phong Thanh Nguyệt nghe cô gái mình nói thì liền sải bước vào văn phòng và tiến đến bàn làm việc của Trang Phi Phi sau đó nhẹ nâng cầm của cô lên và tặng cho cô một nụ hôn nồng cháy. Hôn xong anh bế Trang Phi Phi xuống xe và đặt nhẹ cô vào trong, sau đó anh trở về ghế lái chuẩn bị lái xe đi thì Trang Phi Phi liền nói.

" Thanh Nguyệt, em muốn ngồi cạnh anh. Có được không? ".

" Tất nhiên là được rồi, anh để em ngồi bên dưới là để em có thể cùng ngồi với hai con. Nhưng em muốn ngồi cạnh anh thì đó là vinh dự của anh rồi ".

" Sến quá đi ".

Trang Phi Phi và Phong Thanh Nguyệt đến trường và rước hai tiểu công chúa về biệt thự, trái với lo lắng của Trang Phi Phi thì cả hai thiên thần nhỏ nhà cô kết bạn rất nhanh, mới ngày đầu tiên mà đã quen với rất nhiều bạn mới rồi. Trang Phi Phi rất háo hức được về nhà và nghe hai thiên thần nhỏ kể về chuyện trường, chuyện lớp của mình.

Sau một ngày đi làm mệt mỏi thì thứ có thể giúp cho bản thân cô trở nên đầy năng lượng chính là nhìn hai biểu công chúa cùng nhau vui đùa, cùng nhau phát triển từng ngày, cùng dạy dỗ hai con lớn khôn theo từng ngày. Đôi lúc mệt mỏi cách mấy cũng phải gác bỏ hết vì hai thiên thần nhỏ, bây giờ là lúc cả cô và Phong Thanh Nguyệt đều phải rất cố gắng vì bây giờ vai trò làm cha làm mẹ của hai người chính thức bắt đầu.

Đậu Đậu và Lạc Lạc từ khi có daddy thì tinh nghịch ra hẳn, nhất là Lạc Lạc bé rất bám Phong Thanh Nguyệt kể từ lúc hai cha con nói chuyện với nhau. Đi đâu cũng có thể khoe với mọi người rằng mình là một đứa trẻ có cha và mẹ, cha bé còn là một CEO của một công ty nữa, vừa đẹp trai, vừa tài giỏi rất xứng đáng làm daddy của bé. Trang Phi Phi nhìn hai con như vậy cô cũng thấy rất hạnh phúc, cô không có cha nên khi nhìn thấy con của mình có đủ cha và mẹ thì cô đã mãn nguyện lắm rồi. Cô tự hứa với bản thân sẽ làm tất cả mọi thứ, chỉ để gia đình nhỏ của cô sẽ mãi hạnh phúc như vậy.

" Đậu Đậu, Lạc Lạc, hôm nay đi học thế nào kể mami và daddy nghe với nào ".

" Dạ đi học vui lắm ạ, hôm nay tụi con quen được rất nhiều bạn mới. Ở đây không ai chọc tụi con là không có cha nữa, mọi người còn khen chúng con thật may mắn vì được làm con của daddy nữa đó ".

" May mắn vì có daddy đẹp trai sao, không ai khen mami hết sao ? ".

" Có ạ, bạn học Lục khen mami đó. Bạn đó nói là nếu daddy của cậu đẹp trai như vậy thì chắc mami của cậu cũng rất đẹp gái đó ".

" Cuối cùng mami vẫn là phải chịu thua daddy của tụi con sao, buồn thiệt đó hức hức ".

" Thôi mà, đối với anh thì em xinh nhất rồi ".

Tâm sự mỏng một xíu thì Trang Phi Phi và hai tiểu công chúa đi tắm để chuẩn bị xuống ăn tối. Sáng sớm ngày hôm sau, cũng như thường lệ Trang Phi Phi và Phong Thanh Nguyệt đưa hai con đi học thì lại trở về với công việc hằng ngày, cứ thế mà ngày ngày trôi qua đến hai tháng sau, một ngày nọ không biết đã xảy ra việc gì mà Phong Thanh Nguyệt uống rất say và đã xảy ra chuyện giường chiếu với Trang Phi Phi.

Sáng hôm sau khi đã tỉnh rượu, Phong Thanh Nguyệt mới xin lỗi Trang Phi Phi rồi sau đó nói với cô một câu khiến cho Trang Phi Phi vừa nghe đã cảm thấy vô cùng bất ngờ, Phong Thanh Nguyệt nói với cô rằng hãy trở thành cô dâu của anh đi, có nghĩa là cuối cùng sau năm năm chia tay thì cuối cùng anh và cô cũng đã đến với nhau rồi, Trang Phi Phi rất vui khi nghe anh nói như vậy.

[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ