Tan làm Trang Phi Phi liền nhắn tin cho Phong Thanh Nguyệt và báo rằng cô sẽ đi ra ngoài cùng với cấp dưới nên sẽ về nhà trễ, nhắn xong cả hai liền chuồn đi. Phong Thanh Nguyệt nhận tin nhắn thì thấy trong lòng bất an nên liền hoãn lại công việc và theo dõi vợ mình. Trang Phi Phi và Đường Lạc leo lên một chiếc taxi và rời đi, Phong Thanh Nguyệt liền đuổi theo từ phía sau, cuối cùng thì thấy nghi ngờ khi cả hai đến bệnh viện.
Phong Thanh Nguyệt liền đậu xe và chạy vào bên trong, anh âm thầm theo dõi vợ mình. Ban đầu anh thấy Đường Lạc là người yêu cầu khám bệnh, ấy vậy mà lại là khám thai, ghi tên cũng là do Đường Lạc đi thay cho Trang Phi Phi nên Phong Thanh Nguyệt không nghi ngờ vợ nữa, nhưng mà không thể không theo dõi cô. Đường Lạc cầm sổ cho Trang Phi Phi, đi đến phòng khám thai sản, khi chuẩn bị bước vào phòng thì Trang Phi Phi bị một cánh tay kéo lại và lên tiếng.
" Vợ đi đâu thế, sao lại đến bệnh viện? ".
" Thanh Nguyệt, sao anh lại đến đây? Em ... em đi khám, à là đi khám thai cho Tiểu Lạc, em ấy muốn em đi cùng... ".
" Nếu là khám thai cho Đường Lạc sao tên bệnh nhân lại ghi là Trang Phi Phi thế, em có thai sao Phi Phi? ".
" Anh thấy rồi sao, mấy hôm nay bận quá không để ý sức khỏe của bản thân, dạo gần đây em thấy cơ thể rất khó chịu, cũng giống như lần em mang thai hai con vậy đó. Nên em quyết định đi kiểm tra thử xem như thế nào ".
" Vậy anh sẽ cùng đi vào trong với em, nếu chúng ta thật sự có con thì anh cũng muốn là người đầu tiên biết chuyện mà ".
Vào bên trong phòng khám, sau khi siêu âm thì Trang Phi Phi và Phong Thanh Nguyệt được bác sĩ gọi ra nói chuyện riêng, theo kết quả siêu âm thì đúng là Trang Phi Phi đang mang một sinh mệnh mới trong bụng của mình, nhưng vì vết thương lần trước nên khiến cho tử cung của cô bị tổn thương nên việc cô có thai như vậy là quá nguy hiểm.
" Phong Tổng Tài, chúc mừng ngài phu nhân của ngài đã mang thai. Nhưng theo tôi kiểm tra thì hình như phu nhân từng bị chấn thương trước đó có phải không, chấn thương của tai nạn đó đã làm tổn thương đến tử cung của phu nhân, nên việc phu nhân mang thai được nhưng khả năng mất thai cũng rất cao vì tử cung của phu nhân bây giờ vẫn có thể đỡ được thai nhi. Chỉ là mấy tháng sau đứa bé đã lớn thì tôi chỉ sợ là tử cung của phu nhân không thể giữ được em bé, nên tôi khuyên... ".
" Bác sĩ, tôi vẫn muốn giữ lại đứa bé. Dù gì đứa bé cũng đến với cuộc đời của vợ chồng tôi rồi, dù chỉ có thể giữ lại mấy tháng ngắn ngủi thôi, tôi cũng chấp nhận ".
" Phi Phi, em chắc chứ. Nếu cứ như thế thì anh sợ em sẽ chịu rất nhiều khó khăn đó ".
" Lúc em mang thai Đậu Đậu và Lạc Lạc đã khó khăn lắm rồi, giờ khó khăn thêm một chút thì cũng có sao. Dù gì em cũng là mẹ của em bé, nên em nhất định sẽ giữ em bé cho đến giây cuối cùng ".
" Anh sẽ luôn ủng hộ em ".
" Này Thanh Nguyệt, em lại chơi trò đại mạo hiểm rồi, mà lần chơi này quả thật là mạo hiểm rất lớn ".
Sau lần đi khám tại bệnh viện về thì Phong Thanh Nguyệt cùng nhau thông báo cho tất cả bà con họ hàng của nhà họ Phong, mặc cho Trang Phi Phi không muốn như thế. Trang Phi Phi biết rằng thai nhi phải ba tháng trong bụng mới có thể ổn định, nhưng kiểm tra ra thì tuần tuổi của em bé vẫn còn quá nhỏ, nói ra bây giờ chỉ sợ rằng là một điềm xui. Khi về nhà Trang Phi Phi liền nói với hai tiểu công chúa của mình rằng hai đứa sắp có em rồi, chuyện này cô không muốn giấu hai con của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!
RomanceAnh và cô đến với nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, gặp lại nhau cũng nhờ trò đại mạo hiểm, trở lại bên nhau cũng nhờ trò chơi đại mạo hiểm này, cùng nhau ở bên nhau cũng là một trò đại mạo hiểm, cùng nhau chơi một trò đại mạo hiểm với sinh mạng con n...