Tập 12

0 0 0
                                    

Phong Thanh Nguyệt nắm chặt tay, mặt anh lộ rõ biểu cảm khó xử. Anh nhìn Phong Tiểu Tinh và đuổi khéo cô cùng hai tiểu thiên thần ra ngoài để anh và cô có một chút không gian riêng tư, cũng là để anh có thể nói với cô về hung tin đó. Lạc Lạc theo Phong Tiểu Tinh đi ra ngoài cùng với Đậu Đậu, trước khi bước ra khỏi phòng thì cô bé liền nói với Phong Thanh Nguyệt.

" Daddy, fighting! ".

" Con bé Lạc Lạc chịu nhận anh làm cha rồi sao, ban đầu nhìn thấy hai người như lửa với nước. Ấy vậy mà em mới ngủ một giấc mà hai người trở thành cha con thắm thiết rồi nhỉ ".

" Em còn nói, Lạc Lạc rất lo cho em đấy. Lúc em hôn mê, Lạc Lạc đã nằm kế em không rời đó. Khó khăn lắm mới có thể bắt chuyện với con bé đó em biết không ".

" Được rồi, em mới tỉnh dậy anh đã vội đuổi con em đi, anh muốn làm gì em thế ? ".

" Phi Phi, thật ra thì anh có chuyện cần nói với em. Nhưng anh sợ vì như thế sẽ khiến em tổn thương mất ".

" Chuyện gì vậy ? ".

Sau khi Phong Thanh Nguyệt kể lại toàn bộ sự việc thì Trang Phi Phi cũng không lộ ra rằng mình buồn lắm, cô vẫn bình thản mà đáp lại Phong Thanh Nguyệt một câu. Nhưng sự thật là Trang Phi Phi rất shock khi nghe về tin dữ này.

" Trời ơi chúng ta đã có hai tiểu bảo bối rối mà, chúng ta sẽ cùng nuôi hai con lớn lên và không cần thêm đứa trẻ nào nữa. Đối với em, có Đậu Đậu và Lạc Lạc là đủ rồi ".

" Phi Phi, anh xin lỗi ".

" Không sao mà, em nói rồi, em không để bụng chuyện đó đâu. Em có anh và hai con là đủ rồi ".

" Em ráng nghỉ ngơi,  chuyện của Từ Mộng Khiết anh sẽ xử lý ổn thỏa ".

" Thời gian này anh giúp em chăm sóc hai con nhé, chắc em phải mất mấy ngày mới có thể đi lại được. Nhát dao của Từ Mộng Khiết đâm trúng vào vết mổ của em rồi ".

" Để anh gọi bác sĩ ".

Nói xong Phong Thanh Nguyệt liền đi ra để gọi bác sĩ, vừa mới mở cửa thì Phong Tiểu Tinh và hai đứa nhỏ Đậu Đậu và Lạc Lạc nhào vô để nói chuyện với Trang Phi Phi. Nhân tiện lúc anh rời khỏi phòng thì liền gọi điện thoại cho Lâm Phóng và giao một nhiệm vụ, Lâm Phóng nghe xong liền bàn giao công việc và ra ngoài. Vì sự việc tối hôm qua mà sáng nay Từ Mộng Khiết không hề đến công ty, cô sợ hãi khi đi làm sẽ bị Phong Thanh Nguyệt trút giận nên mới trốn chui trốn nhủi. Trong lúc đó cô chỉ dám xài điện thoại công cộng để gọi cho mẹ của Phong Thanh Nguyệt mà thôi.

Nhiệm vụ mà Phong Thanh Nguyệt giao cho Lâm Phóng là đi tìm Từ Mộng Khiết và đưa về nhà cũ Phong gia để xử lý. Trong khi đó cả hai người này cũng đang âm thầm qua lại trong bóng tối, vì Từ Mộng Khiết không dùng đến điện thoại di động nên Lâm Phóng khó lòng có thể tìm được GPS của cô.

Trở lại với Trang Phi Phi ở trong bệnh viện, lúc này bác sĩ đã đến khám về dặn dò trang Phi Phi phải nên ăn gì và không nên ăn gì, cũng dặn cô phải ráng tập đi để có thể mau chóng hồi phục. Phong Thanh Nguyệt đang nghĩ, đợi đến khi Trang Phi Phi xuất viện và trở về công ty thì anh sẽ cho cô lên làm trưởng phòng kinh doanh thay thế cho vị trí của Từ Mộng Khiết.

[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ