Tập 10

0 0 0
                                    

Bé con Lạc Lạc nói xong thì liền trực tiếp chạy vào phòng và khóa trái cửa, Đậu Đậu và Phong Thanh Nguyệt chạy theo hết lời an ủi nhưng bé con vẫn không ra. Trang Phi Phi vừa tắm xong, cô bước ra khỏi phòng với một chiếc khăn quấn trên đầu. Thấy hai cha con đang đứng trước phòng, kèm theo tiếng động lớn khi nãy nên Trang Phi Phi hỏi.

" Mami, là Lạc Lạc. Em ấy không chấp nhận chú là daddy nên bỏ vào phòng rồi, nếu như vậy thì con bé sẽ đói mất ".

" Được rồi Đậu Đậu, đừng làm em thấy khó xử nữa. Con với chú ấy cứ ra ngoài ăn cơm trước đi. Mami sẽ xuống bếp để lấy cơm mang vào cho Lạc Lạc ".

" Phi Phi, nói giúp anh vài câu nhé ".

" Con của em, em hiểu tính của nó mà. Chuyện này cứ để mami lo ".

-დ-

Sau khi ăn cơm xong Phong Thanh Nguyệt giúp một tay cùng dọn bàn, sau đó cùng với Đậu Đậu ra ngoài phòng khách ngồi nghỉ. Được một lúc thi Đậu Đậu liền chạy đi thay đồ, thay xong cô bé lại trở ra chỗ của Phong Thanh Nguyệt. Lúc này Lạc Lạc thay đồ rồi cũng bước ra, đi cùng là Trang Phi Phi. Lạc Lạc dù rất kiên cường nhưng vẫn bị mami bị lung lay, nên cuối cùng bé con vẫn phải đồng ý đi công viên cùng Phong Thanh Nguyệt.

Trang Phi Phi thì nắm tay bé con Lạc Lạc trong khi đó thì Đậu Đậu được nắm tay Phong Thanh Nguyệt. Lần đầu bé con cảm thấy không khí gia đình lại hạnh phúc đến như vậy, nghĩ đến đây cô nhìn sang phía em gái của mình. Thấy Lạc Lạc vẫn tỏ ra không vui nên Đậu Đậu liền nắm lấy tay em ấy. Bây giờ thì nhìn cả bốn người bọn họ giống gia đình hạnh phúc hơn khi nãy rồi.

Vừa đến được công viên thì cả nhà cùng đi chơi với nhau, chẳng biết từ khi nào mà Từ Mộng Khiết đã theo dõi Trang Phi Phi và chỉ tìm cơ hội để giết cô mà thôi. Nhìn thấy cảnh Phong Thanh Nguyệt đang ngồi riêng với Trang Phi Phi thì cô không thể bình tĩnh được. Cũng may những gì cô thấy cũng chỉ là hai người đang âu yếm, hai thiên thần nhỏ vẫn chưa bị cô ta phát hiện nếu không thì các con sẽ gặp nguy hiểm.

Trang Phi Phi đã phát hiện ra Từ Mộng Khiết nấp ở một nơi góc tối rồi, nhưng cô vẫn không nói với Phong Thanh Nguyệt mà lại bảo với Phong Thanh Nguyệt rằng hãy đi xem hai con một chút, xem tụi nó chơi có vui không. Trong lúc đó thì cô lấy lý do đi mua nước mà tiến lại chỗ của Từ Mộng Khiết đang núp.

" Thanh Nguyệt, hình như hai con chơi tàu xong rồi đấy. Anh lại hỏi xem hai con chơi có vui không, còn em thì sẽ đi mua nước trong lúc đó ".

Khi Phong Thanh Nguyệt rời đi thì Trang Phi Phi cũng thay đổi thái độ, cô dần bước đến chỗ Từ Mộng Khiết và lạnh lùng lên tiếng, cô không nghĩ rằng Từ Mộng Khiết lại đi dành cả một ngày để theo dõi cô như vậy. Trang Phi Phi nói.

" Từ Mộng Khiết, tôi không ngờ cô lại đuổi cùng giết tận như thế đó. Ban ngày làm phiền tôi làm việc chưa đủ, tối đến lại làm phiền lúc tôi hẹn hò à ?".

" Con chó, mày đi chết đi ".

Vẫn tạch như mọi lần, mọi đòn tấn công của Từ Mộng Khiết như bị Trang Phi Phi đoán trước được, cô có thể né đòn một cách điêu luyện. Lúc này ở chỗ trò chơi, khi bé con Lạc Lạc nghe rằng Trang Phi Phi chọn đi mua nước thay vì đến đón bé thì bé liền chạy đến chỗ máy bán nước tự động, phía sau là Phong Thanh Nguyệt cùng với Đậu Đậu đuổi theo. Lạc Lạc thấy Trang Phi Phi thì liền lên tiếng gọi.

[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ