Tập 8

0 0 0
                                    

Trang Phi Phi bình tĩnh, cô từ từ bước ra khỏi người của Phong Thanh Nguyệt, nhưng không ngờ đã bị Phong Thanh Nguyệt vừa tỉnh dậy nhìn thấy, anh liền vung tay nắm lấy tay của Trang Phi Phi và nói.

" Phi Phi, đừng đi mà ".

" Tối qua đã có chuyện gì xảy ra vậy, đầu tôi đau quá. Mà tôi đang ở đâu đây, anh bắt cóc tôi sao ? ".

" Tối qua em đi uống với các đồng nghiệp rồi em tính ngủ lại quán bar đó luôn à, anh có lòng tốt muốn đưa em về nhưng tiếc là không biết nhà em nên mới đưa em về biệt thự của anh ".

" Hôm qua tôi say quá, chúng ta đã nói những gì vậy. Dù có nói gì đi chăng nữa thì anh cũng xem như là không đúng đi, tôi say nên hay nói bậy lắm ".

" Hôm qua em đã kể ra hết rồi, việc sau khi chúng ta chia tay... ".

" Anh cứ xem là chưa nghe gì đi, những cái đó chỉ toàn tôi bịa ra mà thôi, anh đừng tin ".

" Việc mẹ tôi là chủ mưu của vụ tai nạn năm năm trước cũng là do em bịa ra ? ".

" A, cái đó ... ".

" Anh biết khi say chúng ta thường nói lời thật lòng, anh cũng biết ngày hôm qua những việc em nói đều là lời thật lòng. Phi Phi ,cảm ơn em đã chịu khổ sinh con cho anh, cảm ơn em cho anh được lên chức cha. Xin lỗi vì bao năm qua anh đã không hề biết điều đó, xin lỗi đã để em một mình chống chọi với mọi thứ như vậy ".

Phong Thanh Nguyệt vừa nói, anh vừa kéo Trang Phi Phi về phía mình và ôm cô vào lòng. Câu nói của Phong Thanh Nguyệt như một liều thuốc bổ có thể xoa dịu trái tim đang tổn thương bao năm nay của Trang Phi Phi, trong vô thức Trang Phi Phi cũng ôm Phong Thanh Nguyệt vào lòng, bọn họ cứ thế mà gương vỡ lại lành. Trang Phi Phi đến nước này cô cũng không thể giấu chuyện Đậu Đậu và Lạc Lạc là con của Phong Thanh Nguyệt được nữa, cô liền kể cho anh.

" Thanh Nguyệt, anh không phải làm cha của một đứa nhỏ đâu, anh làm cha của hai đứa lận ".

" Con chúng ta là song sinh sao ? ".

" Chúng nó là một cặp song sinh nhưng không giống nhau tí nào, đứa thì rất giống em, còn đứa còn lại thì lại rất giống anh ".

" Anh hạnh phúc quá, cảm ơn Phi Phi. Nghe em nói mà anh muốn gặp các con ghê ".

" Đợi một thời gian nữa đi, bây giờ không tiện gặp nhau cho lắm. Nhưng Thanh Nguyệt, anh đã biết chuyện như vậy rồi thì anh có cướp hai tiểu bảo bối của em đi không. Em tin anh sẽ không làm thế, nhưng còn mẹ của anh, bà ấy ... ".

Ôm Trang Phi Phi trong tay mà Phong Thanh Nguyệt cảm thấy người cô vô cùng run rẩy, đúng là tình yêu thiêng liêng của một người mẹ không cho phép bất cứ ai cướp con khỏi tay của mình. Nhìn cô gái anh yêu say đắm suốt năm năm như vậy mà anh vô cùng xúc động. Suốt năm năm qua cô đã làm tất cả mọi thứ chỉ để chăm lo cho gia đình nhỏ của anh, trong khi đó anh thì ở tít ở phương trời.

" Phi Phi, có anh ở đây. Không ai bắt con chúng ta đi đâu được cả. Anh không cho phép điều đó xảy ra ".

" Thanh Nguyệt, cảm ơn anh ".

Sau một lúc cả hai người cùng nhau ôm nhau và trao nhau những nụ hôn nồng cháy thì cũng là lúc cả hai chuẩn bị thay đồ để trở lại công ty. Vừa lúc đó thì điện thoại của Trang Phi Phi reo lên, là Tiểu tình nhân bé nhỏ của cô gọi đến. Phong Thanh Nguyệt yêu cầu rằng cô hãy mở loa để anh cũng có thể nghe tiếng của con gái.

[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ