Tập 7

0 0 0
                                    

Nếu bây giờ gặp và nói thẳng thì chẳng khác nào anh thừa nhận là mình đang theo dõi cô cả, còn nếu không thì phải làm cách nào để cô tự mình nói ra đây. Đang đau đầu để tìm cách giải quyết thì anh đi ngang qua phòng tài vụ và nhìn thấy cô gái của mình đang vui vẻ trò chuyện với các đồng nghiệp khác nên anh cũng thầm cười, vì trước đây khi còn ngồi ghế nhà trường thì cô không hề có một người bạn nào cả. Cũng nhờ anh đứng nhìn Trang Phi Phi như vậy nên anh mới nghe được chuyện tối nay cả phòng tài vụ cùng nhau hẹn đi uống rượu ở cái quán mà lần đầu anh và cô gặp lại nhau.

Anh liên lạc với trợ lý Lâm Phóng và sau đó hoãn lại hết tất cả lịch của tối ngày hôm nay chỉ đơn giản là để theo dõi cô gái của mình, Phong Thanh Nguyệt là người hiểu rất rõ về tửu lượng của Trang Phi Phi. Cô chỉ mới uống có mấy ly mà đã say bí tị, anh lo rằng khi cô say rồi lại không biết tự kêu xe về hoặc cũng có thể bị các tên lưu manh trấn lột. Gọi điện xong thì anh một mình chạy chiếc xe Maybach siêu sang của mình đến quán bar trước đó anh gọi một bàn trong góc khuất để tiện việc theo dõi.

Trang phi phi sau khi tan làm thì cô vì chạy một mạch về nhà để chuẩn bị buổi tối cho hai bảo bối nhỏ sau đó mới lên đường rồi đến quán bar cùng mọi người. Phong Thanh Nguyệt đợi mãi mà không thấy cô xuất hiện, định bụng nghĩ rằng cô sẽ không đến nên tính bỏ về. Nhưng khi anh vừa mới đứng lên thì Trang Phi Phi trong một bộ đầm đỏ vô cùng đẹp xuất hiện và bước đến. Cô không hề phát hiện ra anh đang ngồi ở một góc khuất và đang theo dõi mình, cô chỉnh lại trang phục rồi trực tiếp đi đến chỗ đồng nghiệp của mình và nói.

" Xin lỗi, xin lỗi tôi đến muộn. Hôm nay mẹ tôi không có ở nhà nên tôi phải làm đồ ăn cho tiểu tình nhân thế nên đến hơi trễ ".

" Phi Phi, cậu đúng là thương tiểu tình nhân của mình thật đấy cậu làm vậy không sợ chồng cậu ghen à? ".

" Sao cô ngốc thế, Phi Phi đã nói là phải chuẩn bị buổi tối cho tiểu tình nhân ở nhà. Nói thế mà cô còn không hiểu sao, tiểu tình nhân đó chính là chồng của Phi Phi đấy ".

Trang phi phi không phản đối chuyện các đồng nghiệp của mình hiểu lầm hai tiểu công chúa mà cô gọi bằng cái tên tiểu tình nhân là chồng của cô, Cô chỉ cười cho qua chuyện mà thôi. Phong Thanh Nguyệt cũng đã nghe các đồng nghiệp của Trang phi phi nói về con của mình như vậy thì anh cũng chỉ biết cười trong lòng thì đọc thoại một câu.

" Đậu Đậu và Lạc Lạc chính là con của em, vậy chẳng phải tiểu tình nhân mà em nói với anh trước đây là đang ám chỉ đến hai con sao. Gì mà tiểu tình nhân rất ngoan và nghe lời, đúng thật là lúc đó anh không hề để ý câu nói đó chẳng phải nói đến một đứa trẻ hay sao. Em đúng là càng ngày càng thông minh nhỉ Trang Phi Phi, anh mà còn bị em gạt đến như vậy thì những người ngồi ở đây đã là gì chứ ".

Nghĩ xong thì Phong Thanh Nguyệt lại tiếp tục theo dõi Trang Phi Phi và không ngoài dự đoán của anh chỉ mới uống ba ly thôi mà Trang Phi Phi đã say rồi. Lại như những lần trước, khi mà mọi người đã thấm say hết rồi thì một trong số những đồng nghiệp của Trang Phi Phi mới yêu cầu chơi trò chơi thật hay thách. Và với tài chơi trò thật hay thách luôn luôn thua của mình thì Trang Phi Phi lại là người đầu tiên bị phạt.

[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ