Tập 11

0 0 0
                                    

Lúc bấy giờ Phong Thanh Nguyệt lại nghĩ, sau khi Trang Phi Phi tỉnh lại thì anh sẽ thông báo hung tin với cô bằng cách nào đây. Bất kể là người con gái nào cũng đều muốn mình có thể sinh con cho người mà mình đem lòng yêu, nhưng chỉ vì anh mà đã khiến cho người con gái anh yêu nhất mất đi khả năng sinh sản đó. Dù rằng cả hai đã từng có với nhau hai tiểu công chúa. Trang Phi Phi không đáng phải bị như thế này, anh vô cùng ân hận vì đã dung túng cho Từ Mộng Khiết như vậy, đáng ra anh phải xử lý cô ta sớm hơn mới phải.

Phong Thanh Nguyệt chưa từng cảm thấy lòng mình đau đến như vậy trước đây,  cảm giác đó cứ như là một con dao đang cứa lấy trái tim của anh. Giây phút hiện tại anh nghĩ nếu lúc đó anh ở lại với cô thì chắc chắn Từ Mộng Khiết sẽ không có cơ hội ra tay. Anh hứa từ đây đến hết cuộc đời anh sẽ chỉ yêu một mình Trang Phi Phi và bù đắp cho lỗi lầm anh đã gây ra ngày hôm nay.

Phong Tiểu Tinh cũng đã an ủi hai cô bé rất nhiều nhưng liều thuốc tốt nhất bây giờ không phải là lời nói của cô hay là Phong Thanh Nguyệt, mà là để chính bé thấy Trang Phi Phi tỉnh lại. Phong Tiểu Tinh liền kiếm cơ hội để đưa Đậu Đậu đi ăn sáng, cũng là lấy lý do để cho hai cha con Phong Thanh Nguyệt và Lạc Lạc có thời gian nói chuyện với nhau nhiều hơn. Đậu Đậu sau khi nghe vậy thì cũng hiểu chuyện và cùng với Phong Tiểu Tinh rời đi.

Trong phòng thì bé con Lạc Lạc không thèm để ý đến Phong Thanh Nguyệt và leo lên nằm bên cạnh Trang Phi Phi và không chịu rời đi một bước.  Một cô bé có tính cách mạnh mẽ như Lạc Lạc mà lại trở nên im lặng như thế,  chỉ cần thế thôi Phong Thanh Nguyệt đã có thể hiểu bé con đang cảm thấy như thế nào rồi.

" Lạc Lạc,  chúng ta có thể nói chuyện một chút không?  ".

" Con không muốn...  ".

" Lạc Lạc,  con cứ như vậy thì liệu mami có thấy vui không.  Con phải cố gắng vui lên để khi mami tỉnh lại sẽ không thấy có lỗi chứ?  ".

" Chú bảo tôi phải vui khi chính tôi là người khiến mami bị như vậy sao,  tôi phải vui như thế nào đây ".

" Do con còn nhỏ nên chưa hiểu hết được về những biểu cảm,  nhưng mà con nghe chú nói này.  Thử ví dụ ngày hôm qua khi con đột nhiên lao đến như vậy trong khi ả Từ Mộng Khiết đang cầm dao như thế. Nếu mami con không nhanh tay ôm con lại thì ai sẽ là người bị thương đây, con có muốn con còn bé như thế mà trên người xuất hiện một vết sẹo xấu xí không. Hơn nữa nếu mami con mà để cho con bị thương thì mami không xứng đáng được làm mami của con,  khi chấp nhận sinh một đứa trẻ ra thì người mẹ phải bảo đảm bản thân có thể bảo vệ được cho đứa trẻ ấy ".

" Nhưng mà bị bảo vệ cho con mà mami bị thương rồi,  con không muốn như thế ".

Phong Thanh Nguyệt nắm chặt tay, anh đập thật mạnh vào chân khiến bé con Lạc Lạc ngơ ngác vì tò mò. Dù bé không thích Phong Thanh Nguyệt nhưng vì mami Trang Phi Phi đã dạy rằng phải lịch sự khi nói chuyện với người khác nên bé con không nằm nữa mà đã ngồi dậy lịch sự mà nói chuyện với anh.

" Chú cũng không muốn,  cả Đậu Đậu và cả mami của con đều không muốn điều đó xảy ra. Chú cũng rất ân hận, vì hành động thiếu suy nghĩ của mình và vì dung túng cho kẻ xấu nên đã khiến mami của con bị tổn thương.  Lạc Lạc nếu nói về kẻ xấu thì chúng ta đều là kẻ xấu đã gián tiếp hãm hại mami của con ".

[FULL] Công Chúa Bảo Bảo : Siêu Cấp Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ