AUTHORS NOTICE
This chapter is rated SPG so please read it with open mind.
If you are below 18 years old parental guidance is a must.
If you are not ready to read it just skip this chapter.
⚠️ warnings:Matured contents"Stop pouting anytime I see you doing that I can't control myself . I really don't know why? But I just want to kiss your lips if I see you pouting,"walang prenong sabi nito kay Alondra sabay lagay ng ointment sa paso nito sa kamay.
Imbes na magalit mas naturn on si Alondra sa sinabi ng binata. Minsan walang filter ang bunganga nito at isa iyon sa mga nagustuhan ni Alondra. Natouch din siya kung paano sobrang maalaga si Zandro. May ganitong side din pala ang boss niya na super strict kapag nasa kompanya ayon sa mga nakausap niya.
"Ohh,ayan tapos na nilagyan ko na siya ng burn ointments para hindi masyadong mamula at maibsan ang sakit nito. Pero kung mas sasakit siya mamaya sabihin mo sa akin ha para mapacheck natin sa doctor at para mabigyan ka ng tamang gamot for pain," sabi nito sabay ihip sa sa daliri niya.
Pakiramdam ni Alondra para siyang bata na kapag nagkasugat at kapag nilagyan ng betadine ang sugat hinihipan lang para mawala ang hapdi nito.
Biglang hinalikan ni Alondra si Zandro sa mga labi. Sa hindi niya alam na dahilan kung nadadala lang ba siya dahil sa kabaitan na ginawa ng binata sa kanya. Basta ang nasa isip niya ay pasalamatan ang binata pero iba ang ginawa niya, she kiss him smack on his lips.
Nagulat si Zandro dahil sa ginawa ni Alondra. Dahil sa unang pagkakataon na si Alondra ang unang humalik sa kanya. Gumanti si Zandro sa ginawang paghalik sa kanya ni Alondra. Gusto man sana itulak ni Alondra si Zandro ngunit hindi niya ginawa mas nanaig ang tawag ng kanyang katawan. When Zandro leave her lips to ask something. Niyuko ni Alondra ang kanyang ulo sa pagkapahiya.
"Can I kiss you again?"tanong ni Zandro.
Naitaas ni Alondra ang kanyang ulo dahil sa tanong ni Zandro sa kanya. When they look to each other and Zandro gaze on her lips. The next thing he did is to kiss her. Nadala na naman silang dalawa sa init ng kanilang nararamdaman. Alondra responded to Zandro kiss. He kiss her slowly trying to find an entrance to her mouth. Alondra give him a chance and their tongue play to each other with the same rhythm. Because of intense feeling Alondra wrapped her hands on Zandro napes when their kisses went deeper. Nagsimulang lumikot ang mga kamay ni Alondra na kanina ay nasa mga leeg ni Zandro ngayon hinahagod ng mga kamay nito ang likod ni Zandro. When Alondra went to gaze Zandro six packs abs.
"Gosh,this boss of him have this sexy body!"sabi nito sa isip. Alondra hand reach to touch the abs of Zandro na siyang dahilan kung bakit hindi na mapigilan ni Zandro ang kanina niya pang gustong gawin sa dalaga.Zandro capture her lips again but now not in slowly move but in aggressive one and Alondra just follow the rhythm of Zandro kisses.
When Zandro see Alondra wearing a short shorts and white shirt with out bra. He started to have a boner down there. Mabuti nalang at hindi masyadong nakatingin si Alondra sa ibaba niya kung hindi makikita nito na kanina pa tayong tayo ang kanyang alaga. Pero ngayon na mismong si Alondra ang nagsimula ng halik . Hindi na niya mapigilan ang init ng kanyang katawan. He want to feel Alondra body. Kaya nagsimulang lumikot ang mga kamay nito. Patuloy lang sa paghalik si Zandro kay Alondra habang ang mga kamay nito ay nagsimulang maglakbay mula sa paghagod sa likod ng dalaga hanggang sa dumating na ito sa harapan at sa mismong bundok ng dalaga huminto. Pinakiramdaman ni Zandro ang reaksiyon ni Alondra baka kasi magalit ito ngunit wala siyang nakikitang pagtutol. He squeezed Alondra mountain with her shirt on and start to massage it na parang nagmamasa ng tinapay and he feel Alondra body stiffen a little. Zandro give a little smile on his lips. Zandro make a circular motion on Alondra mountain tips and squeeze it a little. That time Alondra cannot hold on her moan.
"Ahhh, " Alondra moan between their kisses.
Mas lalong uminit ang pakiramdam ni Zandro. Zandro continue kissing Alondra hanggang sa naramdaman nito ang mga kamay ni Alondra na nakapalibot sa kanyang leeg. Senyales na nadadala na talaga ang dalaga. Zandro kisses down to Alondra necks na siyang mas lalong nagpainit at nagpabaliw sa nararamdaman ni Alondra. Pinipigilan nito ang maghalinghing ngunit sadyang lumalabas ito sa kanyang bibig.
Hanggang bumaba ang mga halik nito sa balikat ni Alondra. Itinaas ni Zandro ang damit ng dalaga at tiningnan ito ng buong pagnanasa.
Alondra look at him also with full of lust. At nang hubarin na sana ni Zandro ang kanyang t shirt Alondra stop him.
"Ahh.. here?"sabay turo sa kanyang inuupuan na kitchen counter.
Zandro give her a smirk and kiss her again on his lips while his hand keep massaging her mountain. Hindi na niya hinubad ang t-shirt ng dalaga bagkus itinaas niya nalang ito. Biglang iniwan ni Zandro ang mga labi nila at biglaang sinuggaban ang isang pasas na nakapatong sa isang bundok na siyang dahilan ng pagsinghap ng dalaga. Salitang niyang tinitikman Ang dalawang pasas na siyang dahilan ng paghalinghing ng dalaga.
Then Zandro go back again to kiss her lips with soft kiss until it went wild again and Alondra do is to respond and gave back the same sensation he let her feelNapasinghap si Alondra ng mararamdaman na naglalakbay ang mga kamay ni Zandro sa kanyang dibdib pababa sa kanyang tiyan at hinihimas ito. Hanggang bumaba na naman ang mga labi nito sa kanyang bundok at pababa ang mga halik nito papunta sa kanyang puson. Nang maramdaman ni Alondra na gustong buksan ni Zandro ang butones ng kanyang short napasinghap ito.
"Ohh..no,not again,"sabi ng utak niya. Pero sadyang traidor ang katawan nito dahil hindi sumusunod sa utos ng kanyang utak. Kaya walang nagawa si Alondra kundi ipagkanulo nalang siya ng kanyang sariling nararamdaman.
Alondra and Zandro is already drown of ecstasy that time . Napapasabunot na si Alondra sa buhok ng binata at si Zandro naman ay parang takam na takam sa mansanas na nakahain sa kanyang harapan. Habang Ang kamay nito ay naglilikot sa baba para makapasok sa isang mahiwagang perlas.
Alondra feel triggered when she feel Zandro hands almost reach her sensetive part. Parang biglang nawala si Alondra sa sarili ng mahawakan ng binata ang parte na kinaiingatan niya. Nagpaubaya nalang siya sa init ng katawan na kanyang nadama. Hinayaan niya nalang ang binata sa gustong gawin sa kanya. She already burn by the heat that Zandro give her.When Zandro found what his looking for he play on it with care and he feel that Alondra is also in the same ecstasy like him. He miss this feeling for almost how many years. Just now he feel this kind of feeling. Having sex with someone is good but not as good on how he feel now with Alondra. Baka nanibago lang siya dahil matagal na din siyang hindi nakadama ng ganitong sensasyon. Iba ang pakiramdam na makisiping sa iba't ibang babae kesa kay Alondra parang merong espesyal sa babae na hindi niya nahanap sa mga dating babae na gusto niya makasama sa kama. Kunsabagay sa halos isang buwan siyang natingga at walang sex life at ang dahilang iyon ay si Alondra. Mula ng gabing iyon sa Dark Knights Club laging napapanaginipan niya ang itsura ni Alondra and dreaming having sex with her until he wake up and found out that he already turn on. Na siyang kinainis niya kaya gustong gusto niya makita ang babae.
Sadyang pinagkanulo na si Alondra at Zandro ng kanilang nararamdaman na akala mo sila lang dalawang tao ang nasa paligid at sumasayaw sa ritmo ng musika na silang dalawa lang din ang nakakarinig.
Kaya kahit may dumating na sasakyan at nagbukas ng lock ng kanilang bahay ay hindi nila ito naramdaman.
Nasa ganun silang sitwasyon ng biglang bumukas ang pinto ng kanilang bahay.
"Mahabaging langit!!"narinig nilang sigaw ni Manang Berley.
Sa gulat ay biglang naitulak ni Alondra si Zandro sabay baba sa counter table ng kusina.
Si Zandro naman na napasalampak sa sahig ay biglang bumangon at tinago si Alondra sa likod nito.Sa likod ni Manang Berley ay ang nakangising si Don Manuel.
"My plan is work,"anang isip ng matanda bago nagseryosong tumingin sa dalawa.
BINABASA MO ANG
I CLAIM MY DESTINY
RomanceDo you believe in destiny? Naniniwala kaba na lahat ng mga nangyayari sa iyong buhay ay gawa ng tadhana? Maganda o masama man? Mahirap ba talaga labanan ang isang bagay na sa iyo ay nakatakda? Paano kung pati ang iyong puso ay kalaban mo? Ano ang iy...