Chương 4

392 36 0
                                    

Đến quán chế Yok, chế đã chạy ngay đến ôm tôi khiến tôi bất ngờ chưa kịp chào hỏi gì.

-Xin chào chế.

-Trời ơi N'Porschay, càng lớn càng xinh trai vậy? 

-Chế cũng ngày càng xinh gái

-Lớn là biết nịnh rồi đúng không? 

-Chế.. Em nói thật mà.

-Sao chế không tin em được. Nào mọi người theo chế, đêm nay chế đã chuẩn bị một phòng lớn rồi. Một tay chế chuẩn bị đó.

Chế nắm tay tôi, ra tín hiệu cho mọi người đi theo. Vào phòng, P'Tankul đã nhanh nhảu cướp lấy dàn Karaoke. Hia và P'Kinn thì ngồi một chỗ, rót rượu rồi nói chuyện gì đó, tôi còn thấy Hia mình đỏ mặt nữa, họ lại tán tỉnh nhau rồi. Dù đã yêu nhau rất lâu nhưng nhiều lúc họ vẫn như vợ chồng son vậy. P'Pol và P'Arm cùng chế Yok cũng bị P'Tankul kéo lên quẩy cùng.

-Hú hú, Porschay. Đây là bài hát P' hát tặng em, đứa em út bé bỏng của P', chào mừng em trở về!!! Pol! Arm! Hai tụi bây phải nhảy phụ hoạ cho tao. Còn chế Yok, chế cũng phải song ca cùng tôi để thể hiện tình yêu của chế dành cho đứa con trai của mình đi. 

Nói xong P'Tankul đưa một mic cho chế Yok còn tôi thì ngồi một chỗ xem họ. Thật sự không biết sao P'Tankul lại nhiều năng lượng như vậy, hết bài này đến bài hát. Lúc đang uống rượu thì điện thoại tôi rung lên. Đó là Maccau gọi.

-Alo, mày tới rồi hả?

-Ừm tao với P'Pete tới rồi nhưng đang không biết phòng nào?

-Để tao ra đón.

Nói xong tôi bước ra ngoài phòng, tôi thầm cảm ơn Maccau vì nó vừa cứu lỗ tai tôi một mạng. 

-Xin chào P'

-Ò Porschay, chà lớn nhanh ghê nhớ ngày nào P' còn dạy em học võ nữa chứ.

-Hôm nay P'Vegas không tới hả P'?

-Không, P' cho nó ở nhà để nó chăm Venice tiện thể dạy Venice học luôn. Coi như phạt cả hai. P'Pete vừa nói vừa xoa thái dương. 

-Ra vậy. Để em dẫn hai người vô phòng.

Tôi dẫn Maccau và P'Pete đến phòng, trước khi vào tôi đã đưa cho họ một lời cảnh báo để họ chuẩn bị tinh thần đón nhận những bài hát của P'Tankul.

-Mọi người P'Pete và Maccau đến rồi.

-Ôi Ai'Pete, vệ sĩ thân yêu của tôi, mày có biết tao nhớ mày lắm không? Ai'Pete

P'Tankul dừng lại vội chạy đến P'Pete, P'Tankul ôm chặt P'Pete như kiểu P'Pete là của mình. Thật ra thì đúng nhưng giờ P' ấy trở thành em dâu họ luôn rồi.

-Xin chào Khun Nủ, chào mọi người

P'Pete nói xong, cố gắng tìm cách gỡ cái ôm thân thiết của P'Tankul, thì thầm:

-Khun nủ ôm tôi chặt quá, tôi thở không nổi.

-Xin chào mọi người. Maccau bước sau, lễ phép chào tất cả. Rồi quay sang P'Tankul

[KimChay] RestartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ