Trên xe, một bầu không khí im lặng bao trùm lên cả hai chúng tôi. Tôi thậm chí còn có thể nghe được từng hơi thở của mình và P'Kim, tiếng cơ động của xe. Tôi cũng muốn nói chuyện với P' nhưng mà thôi, nó không cần thiết cho lắm.
-Em và Maccau có vẻ rất thân thiết với nhau?
Bấy giờ, P'Kim mới lên tiếng, tôi không biết P' ấy đang thăm dò chuyện gì từ tôi nữa.
-Dạ, em và cậu ấy là bạn thân của nhau ạ.
Tôi chỉ muốn trả lời qua loa vì tôi không muốn tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Có thể P'Kim đang thăm dò Maccau từ tôi. Với tư cách là một người bạn, tôi nên bảo vệ cậu ấy bất kể âm mưu gì của P'Kim.
-P' có nghe ngày mai em và cậu ấy sẽ đi chùa hả?
-À dạ.
-Mai P' cũng đang muốn đến đó. Đi cùng được không?
-Em nghĩ nên hỏi Maccau trước ạ.
-Còn em? Em có muốn P' đi cùng em đến đó không? P'Kim quay sang hỏi tôi, chúng tôi lại chạm mắt nhau, tôi tự nhủ bản thân phải thật bình tĩnh. Có thể trước đây tôi ngây thơ nhưng giờ tôi không còn là Porschay trẻ con trước đây, tôi không muốn bị nắm thóp nữa.
-Dạ...Vẫn nên hỏi Maccau thì hơn ạ. À đúng rồi, em có nghe P'Tankul nói P' đang chuẩn bị sáng tác bài hát ạ? Thoát nạn thành công, rốt cuộc P'Kim muốn biết gì từ tôi, không phải anh đã biết hết rồi sao. Tôi đã kể P' nghe cuộc đời của mình trước đây, rằng mình may mắn như nào khi gặp P'Kim.
-P' vẫn đang trong quá trình viết lời.
-Có vẻ khó nhỉ?
-Rất khó là đằng khác vì P' không biết liệu mình có thể truyền tải thông điệp đến người đó không nữa?
-Người đó? Là người hâm mộ đúng không P'? Em nghĩ P' sẽ làm tốt mà.
P'Kim lại im lặng, chúng tôi lại quay trở lại điểm xuất phát. Tiếng tin nhắn vang lên phá vỡ bầu không khí im ắng. Tôi đã được cứu và lần này vẫn là Maccau.
W.T.W.Maccau: Về đến nhà chưa?
Porchay na lak: Sắp tới rồi.
W.T.W.Maccau: Mai đến chùa làm lễ rồi ăn hủ tiếu không? Tao có một chỗ bán hủ tiếu ngon lắm!
Porschay na lak: Mày đọc suy nghĩ của tao đúng không? Đúng lúc tao muốn ăn luôn á. Vậy mai đi ăn luôn.
W.T.W.Maccau: Ồ tao là ai chứ? Bạn siêu thân của mày mà.
Porschay na lak: À mày. P'Kim bảo muốn đi cùng, tao nên làm sao đây?
W.T.W.Maccau: Kiếm cớ chuồn =)))))
Porschay na lak: Tao bảo P'Kim hỏi mày đó :)
W.T.W.Maccau: Hmm mai trốn đi rồi bảo quên là được :))))
Porschay na lak: Không biết nữa :vv
Những meme mà Maccau gửi cho tôi khiến tôi không thể nhịn cười nổi. Cậu ấy luôn có cách riêng để khiến tôi cảm thấy tốt hơn.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
POV: Kimhan
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimChay] Restart
Fanfic-Em có thể đợi tôi thêm chút nữa được không, Porschay? -Em không muốn đợi anh nữa, em không muốn bản thân lại giống như trước kia. Đáng lẽ chúng ta nên chỉ dừng lại ở mức người lạ mà thôi. -Porschay, em hối hận khi gặp tôi sao? -Em... Chiếc fanfic đ...