Chương 18: Công khai

176 18 0
                                    

POV: Kimhan
Tháng ngày ở bên cạnh Porschay, tôi dường như hiểu về em nhiều hơn. Ở bên em, con người thật của tôi mới cảm thấy an toàn và dường như tôi dính en ấy hơn. Chúng tôi cũng công khai cho một số người biết và tất nhiên là bảo họ đừng nói với bố tôi, khi nào chúng tôi sẵn sáng thì chúng tôi sẽ tự nói.

Người đầu tiên, chúng tôi nói đó là Porsche. Lúc đầu, nó còn ngơ ngác nhìn cả hai.

-Gì?

-Em với Ai'Kim?

-Dạ, đúng rồi Hia. Bọn em đang yêu nhau.

Porschay nắm lấy tay tôi giơ ra trước mặt Porsche mà dõng dạc trả lời. Tôi nhìn thấy trong mắt Porsche là một ngọn lửa sôi sục chỉ chờ tôi mất cảnh giác mà phóng ra, nó khiến tôi cảm thấy ớn lạnh sau lưng. Tôi hiểu cảm giác của Porsche, cảm giác mất đứa con ngoan mà mình chăm sóc, giờ nó lại vào tay một thằng ất ơ như tôi. Từ khi Porsche vào làm vệ sĩ cho gia tộc chính không ít nhiều nó cũng nghe được tiếng đồn của tôi, kể cả lần hợp tác giúp Porsche thì tôi cũng không giao tiếp nhiều với nó. Có thể nó cũng nghĩ tôi là một đứa nguy hiểm. 

Porsche vẫn đứng yên, ánh mắt nó ngày một nóng dần lên. Tự dưng tay còn lại của tôi run lên, tôi thấy sợ, quay sang nhìn Porschay như một sự cầu cứu. Porschay lúc này rất hạnh phúc, ánh mắt lấp lánh nhìn người phụ huynh đứng trước mặt. Nếu em ấy dùng vẻ mặt đó trước mặt tôi thì tôi chắc không thể kiềm lòng mà ôm em, giữ em cho riêng mình. Tất nhiên chỉ là suy nghĩ thôi, trước mặt Porsche thì tôi có hơi rén.

-Ai'Kinn, mày biết rồi đúng không?

Porsche quay ra đằng sau nói, Kinn từ gầm bàn chui ra, ờm quần áo nó trông thì có vẻ chỉnh tế nhưng tôi vẫn nhận ra được nốt đỏ ửng trên cổ nó. Có lẽ tôi và Porschay đến không đúng lúc chăng?

-Ừm. Kinn nói với Porsche, cái giọng của nó run lên. Mắt nó lẩn tránh nóc nhà của mình. Tôi thấy tình hình này cả tôi và Ai'Kinn đều toang.

-Lúc nào?

-Lúc cứu Porschay ở nhà kho.

-Sao mày không nói với tao?

-Chuyện tụi nhỏ, tao không can thiệp.

-Khoan đã? Nếu từ lúc đó thì Porschay còn chưa đủ tuổi. Chết tiệt, Ai'Kim. Mày tới số với tao.

Porsche bước tới chỗ tôi, không nói gì nhiều mà tặng tôi một cú đấm, nó khiến tôi choáng váng, một lúc sau mới lấy lại được cân bằng.

-Hia, anh ấy không làm gì em cả. Tụi em lúc đó là tình yêu trong sáng và bây giờ cũng vậy.

-Ai biết nó có ý đồ gì?

-Porsche, tao đảm bảo tao không dám làm gì em ấy cả. Tao luôn trân trọng em ấy.

-Con mẹ nó, nói nhiều làm gì?

Porsche giơ tay định đấm tôi một lần nữa. May mắn là Kinn cản kịp và tôi có một người đang đứng ra bảo vệ mình, Porschay.

-Hia bình tĩnh đi ạ. 

-Phải rồi, mày bình tĩnh đi, Porsche.

-Porschay, em hạnh phúc chứ?  Porsche nghiêm nghị hỏi em ấy.

[KimChay] RestartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ