Chương 9: Lửa nhỏ

229 23 0
                                    

Cuối cùng thì cũng đến ngày gặp đối tác, nhìn đồng hồ trên tay, tôi lại càng hồi hộp lo sợ. Hiện tại không phải đếm ngược giờ mà là đếm ngược từng phút. Mình có nên bốc một lá Tarot không nhỉ? Vừa nói xong, tôi liền rút điện thoại ra, ấn vô chiếc app mà tôi ít khi đụng tới trừ khi đó là những ngày quan trọng. Ngày hôm nay của bạn sẽ như thế nào? Tôi nhắm mắt ấn bất kì một lá bài nào hiển thị trên màn hình.

App: ngày hôm nay, bạn sẽ có quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ. Có một cuộc gặp gỡ với một người quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn. Đây là người ở trong quá khứ, đem lại cho bạn những rung động giống như ngọn lửa nhỏ có thể sẽ bùng phát theo thời gian.

Độ may mắn: 8/10

-Người ở quá khứ là ai nhỉ? 

-Hùuu

-Ây Shia

Tôi giật mình quay ra bắt gặp Maccau, hôm nay Maccau có vẻ chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn. Cũng đúng vì đây là cuộc gặp quan trọng. Nhìn lại mình, tôi thấy mình vẫn còn kém cậu ấy. 

-Đang đọc gì mà chăm chú thế? Tao đứng sau mà mày còn không để ý đó.

-Không có gì. Chỉ là trấn an bản thân chút thôi.

-Thật không? 

-Thật, à Maccau, mày nghe ngóng được gì về đối tác rồi?

-Hmm khó lắm vì nghe đâu là giám đốc mới nhận chức mà người này ở ẩn kĩ lắm.

-Nếu chúng ta thất bại thì sao nhỉ?  Tôi lo sợ vì nhiệm vụ này thật sự quan trọng lại còn là đầu tiên nên tôi muốn nó phải hoàn hảo.

-Cùng lắm thì cũng chỉ bị khiển trách vài câu, đừng nghĩ nhiều nữa. Dù sao đã cố hết sức rồi, đến giờ rồi. Chiến đấu thôi.

Maccau đẩy tôi vô phòng họp, còn tôi thì không thể kịp chuẩn bị gì, theo đà mà bị đẩy vào.

-Xin chào anh, chúng tôi là bên công ty JB. 
-Xin chào. Tôi là Kimhan Theerapanyakul, giám đốc KP. Có thể gọi tôi là Kim.

Chiếc ghế xoay lại, chủ nhân của nó mặc một bộ vest nâu trầm, tư thế thư thái với giọng điệu lạnh lùng. Giây phút ngẩng đầu lên tôi đã biết mình phải đối mặt với P'Kim. Dù thực sự rất sốc nhưng tôi vẫn phải giữ bình tĩnh. Lần hợp tác này thật sự không thể có sai sót gì.

-Tôi cảm thấy dự án bên JB rất thú vị. 

- Tôi là Porschay Kittisawasd còn đây là Maccau Theerapanyakul. Bên chúng tôi cũng rất mong muốn hợp tác với KP, chúng tôi mong rằng lần hợp tác có thể phát triển thêm sản phẩm mới.
Tôi nhanh trí đáp lại, nếu để cảm xúc xen vào thì chắc chắn sẽ làm hỏng mọi chuyện. Tôi phải giữ được sự chuyên nghiệp dù trái tim đang không ngừng muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

-Có thể nói thêm về dự án được không?

-Được.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Anh Kim, đây là bản hợp đồng. Maccau đưa bản hợp đồng cho P'Kim, hai người họ hình như đang giành giật nó thì phải. Nếu cứ để như vậy chắc bản hợp đồng đó sẽ rách mất.

[KimChay] RestartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ