Chap 20 ( PondPhuwin)

221 30 4
                                    

Phuwin bước vào phòng học cùng lúc với giáo viên , em đương nhiên trở thành sinh viên cuối cùng bước chân đến lớp , may làm sao mà chưa quá muộn . Cả lớp quay ra nhìn em khiến em có chút ngại ngùng , cười lấy lòng giáo viên rồi cậu nhanh chóng chạy đến cái bàn gần cuối lớp nơi mà có Dew đang đợi em . Cả quãng đường từ lúc em bước chân vào cửa lớp cho đến khi em ngồi xuống ghế , em có cảm tưởng như cả lớp đều đang nhìn em . 

-Phù...sống rồi may mà vào kịp ! - Phuwin thở ra một hơi nhẹ nhõm .

- Sao lại vào lớp muộn như vậy ? - Dew hỏi , nhưng ngay khi chạm mắt vào cái tên được thêu trên áo blouse , cậu bỗng hiểu lí do rồi .

- À , cám ơn vì đã giữ chỗ cho mình nha , mình lỡ nói chuyện với p'Pond lâu quá quên mất giờ vào lớp luôn hì hì !

- À...ừ...không có gì ! - Dew có chút mất mát , vì cái gì mà nụ cười kia không phải dành cho cậu chứ  ?

-Cậu sao vậy , sắc mặt có vẻ không được tốt cho lắm ? 

-à không đâu , học thôi giáo viên bắt đầu giảng bài rồi ! - Dew lảng tránh nói , cố gắng đưa sắc mặt trở lại bình thường .

-À ừm 

Phuwin thấy Dew không nói tiếp nên cũng thôi luôn . Cả lớp trở nên yên lặng , trong không gian chỉ còn tiếng sột soạt lật giấy và tiếng giảng bài thao thao bất tuyện của giáo viên . Nửa tiết học trôi qua , Phuwin vẫn đang chăm chú chép bài thì nghe thấy có một giọng nói thì thầm đang gọi mình . Em ngẩng lên , hóa ra đó là cô bạn bàn trên gọi .

-Gì vậy ?

-Cậu có phiền không , mình muốn hỏi cậu một câu này quan trọng lắm ! - Cô gái đó cười tươi hỏi, cậu cũng chú ý rằng hình như không chỉ cô gái ấy mà những người xung quanh cũng đang hướng mắt về phía em như chờ đợi điều gì đó .

-Ừ cậu hỏi đi !- Phuwin vốn là một cậu bé tốt tính và ngây thơ nên em không nghĩ nhiều mà ngay lập tức đáp ứng .

-Áo blouse cậu đang mặc không phải của cậu đúng không ?

- Ừ, không phải của mình , sao cậu biết ? - Phuwin ngạc nhiên hỏi lại

- Đương nhiên là biết rồi , cái áo này so với cậu vừa dài vừa rộng , tay áo cũng sắn lên như vậy cơ mà hì hì ! Vậy mình hỏi thêm một câu nữa được chứ ?

-À...ừ - Phuwin trả lời nhưng trong đầu thì đang ngạc nhiên không thôi " Đây chẳng nhẽ là lí do mà mọi người nhìn mình sao ? Họ để ý đến mình như vậy ? sợ rồi á nha "

-Cậu mặc áo blouse của p'Pond hả ?

-...-Phuwin đỏ mặt rồi , cùng với đó là cứng họng luôn , phải làm sao bây giờ đây ? em không biết nói dối hưuuuu~

-Áaaaaaa , mình đoán đúng rồi phải không ? đừng có ngại hihi , ở đây ai cũng biết cậu và p'Pond là một đôi hết á , hihi

-Ơ , không không phải đâu , áo là mình quên nên anh ấy cho mượn thôi~ cậu đừng hiểu lầm mà

Em lên tiếng thanh minh , nghe thấy có người nói em và p'Pond là một đôi em thấy vô cùng khó xử nhưng hình như không thấy khó chịu chút nào , ngược lại còn có chút thỏa mãn . 

𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ