10h tối
Chiếc ô tô đắt tiền đỗ xịch lại trước cửa nhà Phuwin , Pond nhanh chóng tháo đai an toàn của mình rồi nhướn người sang tháo luôn cho em bé
-Em cám ơn ạ ! -Phuwin mỉm cười định bước ra khỏi xe nhưng em chưa vội hay nói đúng hơn là chưa muốn vào nhà mà quay qua đối diện với anh .
-Chưa có muốn để bé cưng về gì hết~-Pond tiếc nuối nắm lấy hai bàn tay em mà đung đưa qua lại , mặt còn có chút làm nũng khiến Phuwin bật cười.
-P'Pond~em cũng chưa muốn về đâu~nhưng muộn rồi đó , đi chơi về muộn là mẹ em la mất !
-Sao bé lại chưa muốn về ? Hửm ? Nhớ anh phải không ?
-Ừm~Nhớ ạ ! -Phuwin cười , na lăk~
-....Sao em dễ thương quá vậyyyy , đứa nhỏ nàyy!!! - Pond đứng hình một lúc vì quả thính cực mạnh này từ em , dễ thương phát ngất luôn !
-Ao~không phải p' muốn em nói như vậy sao ?
-Không phải anh muốn em nói như vậy , mà anh muốn chính trái tim em nói như vậy với anh cơ , hiểu không nào đứa nhóc tinh nghịch này ~
Pond cười nhẹ nhàng , đưa tay lên nhéo nhẹ cái mũi xinh xinh thẳng tắp của em , làm em cười khúc khích một cách nghịch ngợm .
-Thôi mà , p'Pond~ Em vào nhà đây~ Muộn rồi đó ạ , anh về sớm thôi không đi đường tối muộn sẽ nguy hiểm lắm, em lo đó !
-Hưm~ Trước khi vào nhà có thể đưa anh một thứ được không - Pond gian manh mà ôm eo Phuwin kéo lại sát gần mình , tận hưởng vẻ mặt đang dần đỏ lên của em bé .
-A...anh muốn gì thế ? - Phuwin bị anh bất ngờ kéo sát lại nên không biết để tay ở đâu , bối rối một hồi thì em quyết định để hai tay choàng qua cổ anh.
-Kiss , một nụ hôn chúc ngủ ngon thôi được không bé con~
-A...em...em không biết h..hôn~ Phuwin lắp bắp , bối rối đảo mắt em không biết phải làm thế nào hết !
-Haha , em chỉ cần đứng yên thôi ! Nụ hôn để anh tự lấy được rồi - Nói rồi Pond chẳng để Phuwin kịp phản ứng mà đã nhanh chóng cúi xuống ngậm lấy đôi môi mềm của em như sợ em đổi ý .
Một tay Pond đỡ gáy , một tay anh kéo eo nhỏ của em sát lại gần mình hơn nữa , nụ hôn càng thêm sâu , nụ hôn khiến Phuwin có chút khó thở , em vô thức hé miệng ra một chút làm Pond có thêm cơ hội đưa lưỡi rủa mình vào trong miệng em mà cuốn lấy lưỡi nhỏ rụt rè của em .
- Ưm~ Phuwin vô thức rên lên
- Bé con em thế này thì hôm nay anh không để em về được đâu
Pond cắn nhẹ vào tai Phuwin rồi thì thầm khiến cho bé con đỏ cả mặt nhìn cũng không khác quả cà chua là bao .
- P'Pond~ anh gian manh lắm rồi ấy nhé
- Với mỗi mình em thôi !
- Không tin đâu~
- Thật đấy , tin anh đi mà , anh để em lên đầu quả tim mà cưng chiều rồi đây nè ~
- Ew, p'Pond sến quá à , dẻo miệng , em chưa cho phép làm người yêu đâu nhé !
- Anh biết rồi , em cũng nghịch lắm cơ .
Pond cười nhẹ nhàng ngắt mũi con mèo nhỏ một cái cho bõ ghét , người gì đáng yêu quá thể .
- Thôi em vào nhà đây~
- Ừ , ngồi yên đó đi để anh mở cửa xe cho .
- Em tự mở được mà !
- Cho anh mở đi , trước mặt người mình thích thì phải săn sóc với ga lăng chứ ! Anh muốn trân trọng em mà ~
Nói rồi Pond nhanh chóng đi ra ngoài , vòng qua phía kia mở cửa xe cho Phuwin . Bé con thì cũng hết nói nổi đành để vậy , thật ra được cưng lên tận trời như thế này cũng thích chết đi được .
Phuwin bước xuống xe mà vẫn có chút lưu luyến chưa muốn rời đi .
- Bé cho anh ôm nốt một cái rồi anh về được không ?
-Không đâu
- Ơ ...
- Hì hì em đùa anh đấy , nốt một cái thôi nhaa
-Ừm
- Hôm nay em cám ơn p'Pond nha , anh về đi kẻo muộn rồi nguy hiểm .
Pond muốn đem theo cái cục trắng trắng ngoan ơi là ngoan này về quá . Đem về anh chăm cho béo tốt trắng thơm luôn không phải làm gì cả ( thật không ?!) . Anh mà đem được Phuwin về chắc mẹ tự hào về anh lắm .
- Anh cũng cá-../ái ui
Pond vẫn đang ôm Phuwin đang định nói nốt lời cuối thì từ đâu một cái gì đó bay đến mang theo tiếng loạt soạt kiểu như sách báo ấy đập thẳng vào đầu .
Ngay sau đó chẳng để anh chờ lâu, chủ nhân của cú homerun ngay lập tức lên tiếng , tiếng nói mà với Pond được coi là đáng sợ nhất hơn cả mấy giọng nói phát ra từ phim kinh dị , mà nói đúng hơn là tiếng quát từ xa kèm theo tiếng bước chân chạy bình bịch
- THẰNG POND MÀY LÀM GÌ EM TAO !!!
Để Pond đẹp trai hỏi các bạn là ai nhé ?
BINGO
Anh trai của Phuwin kiêm luôn anh dâu của Pond , chính là anh WIN METAWINNN !!!
Pond vội buông Phuwin ra và như có phép dịch chuyển tức thời Win đã đứng ngay trước mặt anh và kéo Phuwin ra đằng sau lưng để bao vệ .
Bright cũng đi theo , đương nhiên , làm sao mà thiếu hơi nhau được , nhưng nhân vật này bỏ qua đi Pond thấy chả giúp được gì cho anh dù cùng hội cùng thuyền . Pond vừa chắp tay chào ( cực kì lễ phép ) với Win , vừa liếc thằng anh mình đang cười mỉa đằng sau .
"Chậc nhìn mà ghét thế , ôi cười nhìn ngu dễ sợ luôn đó thằng anh hai" - Pond cảm thán trong đầu .
- Thằng Pond
- À dạ , anh dâu anh khoẻ không ạ ?
- Khoẻ mày !
Pond toát mồ hôi hột , giông bão đời anh đến rồi đây , bé mèo con của anh ơi, Phuwin của anh ơi ~
- Ai cho mày ôm em tao ?
Win cộc cằn hỏi , tay lăm le chỉ cần người trước mặt nói sai một câu thôi là cho một cú Knock-out liền luôn
- Dạ dạ , em là đàn anh ở trường của Phuwin ấy ạ , nay em đưa bé đi chơi một chút , em cũng bảo bé gọi điện xin hai bác rồi ạ !
- Thế ai cho mày ôm em tao ? Ai cho mày gọi nó là 'bé' ? Bé nào của mày ?
Đến đây Pond chỉ biết ném ánh mắt cầu cứu sang thằng anh hai của mình . Anh ơi làm em anh hai mấy năm nay em chưa đòi anh cái gì , chỉ mong anh cứu vớt em qua kiếp nạn này !!!
Bright đứng đấy xem kịch vui , nhìn thằng em hai mấy năm nay lúc nào cũng cà khịa anh giờ nhìn nó khúm núm vui dễ sợ . Đúng là em trai anh có mắt nhìn người chuẩn ghê va ngay vào em vợ của mình được . Để đó anh cứu chú mày .
Đấy là Bright nghĩ thế ...
-Win...
-Anh im , có muốn ra sofa nằm không ?
Ôi thằng em trai yêu quý của anh , anh thương mày lắm , nhưng anh chịu rồi . Bright từ lúc cầu hôn xong anh ứ bao giờ dám bật câu nào luôn , bây giờ anh chỉ dám bật đèn , bật bếp chứ bật vợ anh chịu .
"Anh em quần què" Pond chửi thầm , mặt vẫn cố giữ nụ cười đẹp trai , lưng thẳng đứng đối mặt với anh dâu vẫn đang cảnh giác nhìn mình .
- Dạ anh ơi , tại Phuwin dễ thương quá nên em vô thức gọi thôi mà anh . Em xin phép Phuwin cho ôm rồi ạ !
- Thế mày thấy ai dễ thương là mày gọi là bé à ? Mày trêu em tao hả ?
- Dạ không ạ ! Em thề em thấy có duy nhất Phuwin dễ thương thôi ạ !
- Thế mày...//.
- Anh hai , đừng làm khó p'Pond nữa ~
"Đây rồi Phuwin của anh , thiên thần của anh , anh yêu em suốt đời , mai anh bảo mẹ sang hỏi cưới em liền"- Pond suýt khóc vì cảm động khi được em yêu đứng ra bảo vệ .
Win nghe thấy giọng em trai yêu của mình cũng không gây khó dễ nữa , lần này anh đang mệt nên anh tha .
- Em mệt không , vào nhà tắm rửa rồi đi nghỉ đi để anh nói chuyện với Pond một lát .
- Anh hai hứa đừng có gây khó dễ cho p'Pond nha~
- Em trai lớn biết lo cho người ngoài rồi phải không ?
- Khônggg, em thương anh hai nhất , à bố mẹ đâu rồi ạ ?
- Bố mẹ đi du lịch rồi , hứng lên cái đi luôn nên bảo anh qua xem em thế nào !
- Thật là , em lớn rồi mà !
- Lớn rồi nên suýt bị sói ăn thịt rồi đây này ! - Nói đoạn Win liếc nhìn Pond , "Thằng này đẹp trai giống anh nó , đểu chắc cũng y anh nó luôn , không được để em mình rơi vào tay sói gian ác được"
-Anh hai thì bị rồi còn gì - Phuwin cười hì hì trêu lại anh , với Phuwin thì gương mặt ngại ngùng của anh hai dễ thương nhất luôn .
-Ô hay cái thằng..//.
- Em đi lên nhà đâyyy , p'Pond mai gặp lại nhé ~
Nói đoạn Phuwin trước khi bị anh hai cằn nhằn liền chạy trước luôn , trước khi đi còn thì thầm vào tai Bright dặn là nhớ bảo vệ Pond khỏi anh hai . Bright gật đầu cam đoan nhưng trong lòng dậy sóng , "anh cũng chưa biết anh bảo vệ được cái mạng anh không nè em vợ ơi !!!"
Win chờ em mình vào nhà lên hẳn trên phòng rồi mới quay ra hỏi Pond
- Là như thế nào đây em rể ?
- Em thích Phuwin ạ !!!- Đến nước này thì Pond chơi bài ngửa luôn .
- Thằng này khá nhở , đưa mặt mày đây !!!
- Vợ ơi em bình tĩnh nghe nó nói hết đã
Pond vội can ngăn trước khi thằng em mình phải vào khoa chấn thương chỉnh hình .
- Em thích Phuwin là nghiêm túc ạ ! Em thích sự đáng yêu của Phuwin , em thích nụ cười của em ấy , em thích cách em ấy tốt bụng với mọi người , thích cách em ấy yêu động vật hay là giúp đỡ mấy đứa trẻ bán hành rong . Em thích nhất là làm cho Phuwin hạnh phúc ạ ! Mong anh tin tưởng và trao cho em một cơ hôi ạ , em hứa sẽ không làm anh thất vọng ạ !
- Hừm ! Không được Phuwin ngây thơ lắm không hợp với mày đâu .
- Em là người chung thuỷ ạ , em không bao giờ bắt cá hai tay . Em thề với anh nếu em làm Phuwin khóc em sẽ còn buồn hơn em ấy gấp trăm ngàn lần . Em cũng hứa sẽ không làm gì quá mức nếu Phuwin chưa sẵn sàng . Em cam đoan với anh rằng em thương Phuwin ạ !
- Hừm , muộn rồi , về đi mai qua đón nó đi học !
- Em cám ơn anh ạ ! Em chào anh! -Pond cúi gập người 90 độ
- Anh tiễn thằng bé hộ em nhé !- Win quay ra nói với Bright vẫn đứng đằng sau hóng chuyện nãy giờ .
- Để đó cho anh em vào nghỉ đi hôm nay đi làm cũng mệt rồi .
Lúc này Bright mới tiến tới ôm eo vợ từ đằng sau và hôn chụt một cái vào má bé thỏ nhà mình .
- Ưm~ nào đừng có làm vậy , ngại chết đi được .
- Còn cậu , tôi tạm tin đấy , Phuwin là đứa ngây thơ , đừng trêu đùa nó , chỉ cần nó rơi một giọt nước mắt tôi không tha cho cậu đâu .
- Vâng ạ ! Em chào anh
- Ừ về đi , đi cẩn thận !
Chờ đến lúc chỉ còn mỗi hai anh em Bright mới sà vào ôm vai bá cổ thằng em mình .
- Thằng này khá quá nhờ ! - Bright cười khoái chia lắm khi thấy em mình gặp nạn
- Thôi khỏi , nãy thấy như người dưng có giúp được cái gì đâu , anh trai vô dụng .
- Này không phải không muốn giúp nhé , mà là không giúp được , con thỏ nhà anh sợ lắm nhìn vậy thôi chứ tức lên là anh tơi tả đấy !
- Hừ!
- Này , mày ngắm trúng Phuwin từ khi nào ?
- Để ý từ buổi đính hôn của anh rồi , nhưng chính thức thích thì là hôm khai giảng .
- Nghiêm túc chứ ?
- Nghe từ nãy giờ chưa thông à anh ?
- Anh chỉ hỏi lại cho chắc tại anh biết tính mày , nhưng đúng thật anh chưa thấy mày nói về ai mà mắt mày đầy hạnh phúc với trân trọng như thế cả !
- Em hoàn toàn nghiêm túc đấy , trước đấy em có ăn chơi thật nhưng cũng chưa bao giờ nghiêm túc yêu ai , toàn kiểu thoả thuận hai bên đều có lợi có hẹn hò gì đâu . Còn bây giờ chỉ cần nhìn Phuwin cười thôi là em hạnh phúc rồi !
- Lớn quá nhỉ , mày phải thằng em trẻ trâu của tao không đấy ?
- Có anh trẻ trâu ý , lão già !
- Uiii thế là dòng họ nhà mình bị thâu tóm hết rồiii , haha
- Mẹ chắc mừng lắm cho xem~
- Thế bây giờ hai đứa là người yêu à ?
- Chưaaa, đang tán tỉnh , lần này em muốn tán thật nghiêm túc , để Phuwin tin tưởng và cảm nhận được sự trân trọng của em đã !
- Haha , cuối cùng mày cũng có ngày này ! Cố gắng lên nhé em trai!
- Vâng vâng , đâu có được sướng như ai , được dâng tận miệng luôn !
- Đi về đi chó con , cẩn thận đấy !
- Biết rồi anh cũng vào đi ! bye
Nhìn theo bóng xe của em trai Bright nở nụ cười mãn nguyện ! Cuối cùng thằng em anh cũng biết yêu là gì ...🐼🐼🐼🐼🐼🐼🐼
Tui quay trở lại rùi đâyyyy
Cám ơn bà nào vẫn còn kiên trì chờ tui nhé
Ai mà đã chờ tuii được đến lúc này cmt cho tui biết nhé để tui đội ơn mấy bà
I love you cả nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fiksi Penggemarlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ