8h sáng
Win lúc này mới từ từ tỉnh dậy , cậu theo thói quen hua hua tay tìm người bên cạnh nhưng lại chẳng thấy đâu .
Cậu hé mắt tìm điện thoại thì nhìn thấy một tờ giấy note hình trái tim của Bright
" Xin lỗi thỏ , sáng nay anh có chuyện phải xử lí gấp , cầm thẻ của anh rồi tiêu thỏa thích nha thẻ không giới hạn đấy ( •̀ ω •́ )✧ Còn nữa chúc mừng sinh nhật em ❤ "
- Gì chứ cái người này , hôm nay sinh nhật mình mà cũng có việc gấp thế mà bảo yêu mình thương mình , ghét chết đi được , đã thế tôi tiêu tiền cho anh tán gia bại sản luôn cho coi !
Nghĩ đến đây Win liền nhanh chóng xuống giường vệ sinh cá nhân , lên đồ thật đẹp trai và bắt đầu thực hiện kế hoạch khiến cho Bright Vachirawit nghèo đi .
Việc đầu tiên là phải kiểm tra trong thẻ này có bao nhiêu tiền , Bright giàu như vậy chắc cũng không dưới mấy trăm triệu đâu ha ...
...
...
Vcl , cậu coi thường Bright quá rồi , trong thẻ có hẳn hai tỉ , mà lại còn không giới hạn " Chúa ơi , tự nhiên con thấy p'Bright của con vừa đẹp trai , lại siêu cấp ngầu lòi , uiiii người gì hoàn hảo dữ vậy tarrrr "
Nghĩ đến đây cậu liền gọi ngay cho thằng bạn thân có phúc cùng hưởng có họa cùng chia của mình
- Alo
-MIXXXXXXX
- Gì mày , sáng sớm hét muốn văng cái não tao bay từ Thái Lan qua Mĩ mẹ luôn !
- Đi chơi đi , hôm nay mày muốn cái gì tao bao mày tất !!!
- Ủ ôi sao hôm nay bạn tao hào phóng quá zậy ta ? ma nhập hả ? Đi chùa không ?
- Mẹ mày ấy , p'Bright nay tặng sinh nhật tao một cái thẻ hai tỉ cơ , mà còn tiêu thoải mái , thế thì ngại gì lấm bẩn nhở . Thôi khum nói nhiều nữa giờ đi không nào để tao qua đón ?
- Đi , đi lẹ , qua nhanh đi mày ! - Mix-lươn- Sahaphap
- Nói thế có phải nhanh không , chờ tí tao qua nha bạn !
- Oke nha bạn !
Nói rồi Win vui vẻ cúp máy , tiện tay cầm luôn chìa khóa cái xe BMW mà Bright mới mua rồi phi thẳng xuống dưới gara .
________
Bên này Mix và Earth dùng ánh mắt thương cảm nhìn Bright đang ngồi đối diện toát mồ hôi hột vì cuộc đối thoại của nhóc con nhà mình và bạn thân của ẻm.
- Anh đồng cảm với cái ví tiền của mày Bright ạ !
- p'Bright cứ chuẩn bị tinh thần là hôm nay cái thẻ hai tỉ đó của anh sẽ hết sạch tiền luôn nha !
Bright *lặng lẽ chấm mồ hôi* nói
-Ha...haha thôi...thôi thì cứ để Win tiêu thoải mái cũng được anh...không tiếc.
EarthMix *ánh mắt từ thương cảm sang thương hại *
- Được rùiiiii , hum nay anh với p'Earth cứ giao Win cho emmm, đúng giờ em sẽ dẫn nó quần áo xúng xính đến để p'Bright bê nó về nhà nhaaaaa !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fanficlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ