Cuối cùng ngày mà Bright phải tạm biệt cuộc sống độc thân của mình để tới sống cùng thằng nhóc "hôn phu" cực kì ghẹo gan kia cũng tới.
Đương nhiên anh đâu có cam chịu số phận bị chèn ép...Nhưng anh cam chịu trước mẹ anh
Từ lúc đặt chân vào căn hộ quen thuộc giờ đây đã trở nên trống huơ trống hoác , anh liền cảm thấy mẹ anh thật sự rất tài giỏi ,...GIỎI ĐẾN MỨC MÀ CHỈ MỘT BUỔI SÁNG ĐÃ KHUÂN HẾT ĐỒ CỦA ANH ĐIIIIII
Thật may mắn bà vẫn để anh tự sắp xếp quần áo nhưng mẹ thân yêu ơi dù cái đệm có cũ như thế nào đi nữa vẫn để con trai mẹ ở nốt một đêm chứ ? SAO LẠI VỨT ĐI???
Vậy là nghệ sĩ Bright Vachirawit hàng đầu thái lan phải trải chiếu để nằm trong đêm cuối cùng ở căn hộ thân yêu.
Mẹ anh đã làm tới mức này anh thật sự chẳng còn đường nào lui nữa. Thôi thì chờ một năm thôi rồi anh sẽ bảo mẹ là không hợp , lúc đấy thì đường ai nấy đi!
_____________
Hôm nay là ngày Bright sẽ chuyển sang nơi ở mới cùng tên nhóc ranh , anh chả muốn đi chút nào...*King Kong King Kong king kongggggg*
Làm gì có chuyện người mẹ hiền dịu của anh để anh được như ý.
-Maeeeeeeeee!!! Mới có 8h sáng thôi mà , để con ngủ chút đi , hôm qua con xếp quần áo muộn ơi là muộn chưa ngủ đượccccc - Không phải anh nói điêu đâu , đồ dùng và quần áo ,trang sức ,...của một nghệ sĩ như anh đương nhiên rất nhiều , làm anh vật lộn hai ngày mới sắp xếp xong .
-Dậy đi mau , nhanh lên đến giờ hẹn rồi , đừng để Win phải chờ
- Mẹ có chìa khóa thì tự mở đi sao cứ phải bấm chuông chứ ??
-Lầm bầm cái gì đó ? Dậy đi mau lên không mẹ chụp ảnh mày đăng lên mạng cho các fan của mày vỡ mộng bây giờ
-Mẹ dọa con đó à ? Khum sợ đâu- Anh trùm chăn lên đầu nói.
-Dậy mau , nhanh nhanh lên , 9h hẹn rồi mà 8h chưa rời giường , hôm nay còn gặp mẹ của Win đấy đừng có để nhà người ta đánh giá , mauuuuuuuu
-Khrap Maeeee~ -Cuối cùng anh cũng đành chịu thua mà bật dậy chạy vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân.
_________________
8h45'Bright ngồi trong căn Penthouse sang trọng , đắt đỏ bậc nhất thái lan , bên cạnh mà mama đại nhân đang nhéo đùi anh nhắc nhở tác phong . Đối diện anh là một người phụ nữ trung niên vô cùng xinh đẹp , anh không nói ngoa đâu , người đó thật sự rất đẹp chẳng kém mẹ anh là bao , nụ cười lại vô cùng hiền từ , tác phong lại đoan trang lịch thiệp đúng là không chê vào đâu được....
Rồi anh lại nhìn sang tên nhóc bên cạnh người phụ nữ ấy mà thầm hậm hực trong lòng " Giống mẹ mỗi cái mặt đẹp ,sao không giống tính cách luôn đi! Tính tình của cậu ta như shit!!"
-Bright , Bright sao ngồi thẫn ra nhìn em thế , cô nói gì kìa có nghe không ?
-A! dạ , à con xin lỗi dì , con hơi mất tập trung , dì nói gì vậy ạ ?-Anh bị mẹ vỗ vỗ vài cái mới tỉnh ra khỏi dòng suy nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fanficlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ