7h30' sáng
Bright nheo mắt tỉnh dậy , đầu đã bớt nặng trĩu hơn đêm qua. Lâu lắm rồi anh mới sốt như vậy , tất cả là tại cơn mưa đêm qua . Bright muốn chống tay ngồi dậy thì liền cảm thấy cánh tay phải như bị thứ gì đó đè lên , xoay mặt qua thì khuôn mặt trắng trẻo đang say ngủ của Win đập vào mắt anh.
"Cậu ta chăm sóc cho mình cả đêm qua ư ?" , anh tự hỏi . Dùng cái tay không bị đè của mình sờ lên trán , cái khăn đắp ở trên vẫn còn mát , rồi lại nhìn thấy tay của Win vẫn còn đang cầm nhiệt kế Bright thật sự không thể tin là Win đã chăm sóc anh.
"Mình còn nghĩ cậu ta sẽ mặc kệ mình ở đó chứ ? " anh ngắm nhìn khuôn mặt đáng yêu của Win , hai quầng mắt thâm của cậu khiến anh thấy có chút tội lỗi " Đứa ngốc này , vậy mà lại thức cả đêm để chăm sóc mình "
Bright đưa tay kia ra vuốt vuốt mấy cọng tóc vểnh lên của Win cho vào lại nếp , vuốt vuốt một chút thấy có chút thuận tay lại đem cả bàn tay to dày mà xoa nhẹ mái tóc nâu sẫm mềm mại của cậu . Bỗng Win mở mắt , ngồi bật dậy , luống cuống theo phản xạ mà sờ trán xem Bright đã đỡ sốt chưa , nhìn khuôn mặt ngái ngủ của cậu Bright bỗng bật cười "thì ra đứa nhóc này còn có mặt đáng yêu như vậy "
Nghe tiếng khúc khích của Bright , Win bây giờ mới dần dần lấy lại được ý thức của mình :
-Ao , tỉnh rồi hả? lâu chưa ? sao không gọi tôi ?
-Thấy cậu ngủ ngon nên để cậu ngủ thêm chút nữa ?-Bright chống tay ngồi dậy , mỉm cười nhìn đứa nhóc vẫn còn đôi chút ngái ngủ cùng mái tóc rối bù " đáng yêu phết".
-Đỡ mệt chưa ? ăn cháo nhé để tôi đi nấu -Win che miệng, ngáp dài một cái rồi hỏi anh .
-Cảm ơn cậu
-Gì vậy trời , ai nhập vào anh hả , nói chuyện tử tế thế ? Vẫn còn sốt hả đưa trán lại đây tôi xem nào !- Nói rồi cậu cũng giả bộ tiến lại gần anh.
-Đừng nghịch, tôi nói nghiêm túc đấy , cám ơn cậu nhé Win !-Bright thở dài , đứa nhóc vẫn chỉ là đứa nhóc , chả trưởng thành gì cả...
-Thôi khỏi cần cậu nệ đi , tôi giúp anh cũng chỉ giúp anh vì không muốn bị mẹ mắng thôi , nhỡ mà anh bị làm sao thì rắc rối cho tôi thôi - Win bĩu môi nói .
-Vậy hả , ôi thế mà tôi cứ tưởng cậu tử tế lắm chứ ?- Bright hấp háy đôi mắt , miệng nở nụ cười xấu xa mà trêu chọc cậu.
-Này này , tôi tử tế lắm đấy nhé , anh giở trò biến thái với tôi , tôi không chấp nhặt mà lại còn chăm sóc cho anh nữa, này! cả đời anh không gặp được ai tốt như tôi đâu
-Gì ? Cậu cũng thay quần áo cho tôi rồi mà , bạo quá còn thay cả đồ lót cho tôi, vậy là ta hòa nhé! - Bright nhìn nhìn bộ pijama đang mặc trên người mình cười nói . Anh vui sướng nhìn sắc đỏ xinh đẹp lan từ cổ đến toàn bộ khuôn mặt đang trợn mắt xấu hổ kia.
-Ơ hay , cái tên này anh...anh- Win bỗng lắp bắp "chết cha tưởng hắn sẽ lờ chuyện đấy đi chứ "
-Tôi làm sao nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Фанфікиlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ