Chuyện là hai tuần nay Vegas tăng ca ở công ty suốt vì đã đến cuối quý, mọi công việc đều dồn hết vào những ngày cuối cùng này, vừa phải tổng kết quý cũ vừa phải lên kế hoạch cho quý mới. Vegas luôn trong trạng thái làm việc quần quật- đó chính là nhận xét của Pete sau khi thấy Vegas về nhà mà vẫn còn ôm máy tính và xem tài liệu. Một cậu trai 22 tuổi đầu chỉ vì bố mất mà vừa học, vừa đến giúp công ty, không biết động lực nào giúp Vegas làm được mọi thứ như thế.
Cũng như tối hôm nay, nhìn xem, về đến nhà cơm còn chưa ăn thì đã lên phòng sách ngay rồi, Pete, Venice và Macau đương nhiên vì thế mà cũng bị phớt lờ luôn. Đặc biệt tâm hồn nhạy cảm của Pete, cậu đã rất buồn vì Vegas không có nhiều thời gian dành cho mình như lúc trước, cậu luôn sợ anh gặp những người con trai khác, mới mẻ hơn vì phải ra ngoài bàn công việc rất nhiều. Không biết cậu đa nghi hay là hành động của anh đáng nghi nữa.
Vegas vừa về đã lên phòng sách, Pete vì thế cũng không muốn phiền anh làm việc, càng làm phiền anh anh càng về phòng muộn hơn và đôi khi anh ngủ luôn ở phòng sách. Nhiều lúc Pete chỉ muốn hét vào mặt Vegas là: " Có giỏi thì anh ngủ ở phòng sách luôn đi, đừng về giường ngủ nữa" nhưng trái tim lại không cho phép cậu làm thế. Vegas từ nhỏ đã sống và được giáo dục theo phương Tây, đương nhiên đồ ăn và sở thích cũng không ngoại lệ. Hôm nay vẫn như mọi ngày, Pete đem một ly sữa nóng đến rồi sang ru Venice, cuối cùng là về phòng ngủ.
Vegas nhìn vẻ hờn dỗi của bé con thấy rất thương nhưng mà công việc cấp trên giao thì cũng không dám chậm trễ. Vegas luôn cố gắng hết năng suất để về phòng sớm nhưng mà lúc nào về đến phòng cũng đã là 1,2h sáng rồi.
Hôm nay Vegas ngủ lại phòng sách như mọi lần, nhưng rồi cái gì đến cũng đến, sớm hôm sau Vegas bị ốm, không đi làm được.
Pete sau khi cho Venice uống sữa thì đến phòng sách dọn tài liệu cho Vegas như mọi khi nhưng hôm nay cậu hơi bất ngờ vì Vegas vẫn còn ngủ và chưa đi làm.
- Vegas, dậy đi anh- Thế mà người Vegas lại nóng đến thế, không giống thân nhiệt bình thường, Pete nhìn lên điều hoà, anh chỉnh điều hoà thấp vậy mà không tăng lên lúc ngủ, rồi lại không đắp chăn, không ốm cũng lạ đấy.Pete chăm sóc cho Vegas nửa ngày, cuối cùng anh cũng hạ sốt và tỉnh táo hơn. Vegas được cho nghỉ phép 2 ngày vì đảm bảo sức khoẻ, Kinn cũng dễ dàng đồng ý.
Tối đó ở thứ gia có một Vegas gian manh, vẫn giả vờ bệnh nặng, mệt mỏi để được Pete quan tâm chăm sóc. Anh cứ luôn miệng Pete, Pete mãi làm cậu cũng có chút suy nghĩ rằng không biết anh có phải trẻ con không, Venice còn không bám người như thế.
- Vegas này, em thật sự không biết anh bị ốm thật hay anh đang cố tình trêu em.
- Anh không có trêu em, anh rất là mệt mỏi luôn đó. Em xem, cả người anh đau nhức, đầu thì đau như búa bổ, tất cả cũng tại công việc còn gì, hụ hụ - Vegas đang ôm Pete trong lòng vừa nói vừa giả vờ ho, tỏ vẻ đáng thương
- Được rồi, nếu anh bị ốm nặng vậy thì tối nay mình ngủ riêng đi, em sợ anh lây bệnh cho em em chăm con lại lây bệnh cho con nữa, con còn nhỏ sức đề kháng yếu- Pete đưa hai tay lên ôm mặt Vegas rồi ra quyết định khiến Vegas vô cùng thất vọng, vì đâu mà thằng quỷ con kia lại có thể được Pete quan tâm như thế? Cuối cùng kế hoạch giả vờ ốm nặng để Pete chăm sóc lại thành ra như thế này đây, quả là người tính không bằng trời tính. Nhưng tiếc thay,Pete chưa kịp leo xuống khỏi người anh Vegas đã ôm cậu cứng ngắc và đầu kịp nhảy số.- Em biết gì không Pete, nếu muốn nhanh hết bệnh thì cần vận động cho ra mồ hôi
- Ừ, thì sao?
- Vậy thì đêm nay mình cùng vận động đi, em giúp anh trị bệnh- Vegas nói rồi đè Pete xuống giường nở nụ cười gian manh
- VEGAS KORAWIT THEERAPANYAKUL anh dám lừa em?
- Anh không có lừa em, em cứ thử vận động cùng anh đi, mai anh sẽ khỏi ốm ngay
- Cái đồ đen tối này- Pete vùng vẫy và đánh vào ngực Vegas nhưng có lẽ đêm nay cậu đã trở thành con mồi rồi, không thoát được nữa.Thế là Pete cũng bất lực luôn đó, Vegas như là quỷ đói vậy, không biết đã triền miên bao lâu nữa, Pete mệt rã rời và ngủ say trong vòng tay Vegas, anh nằm suy tư, trước giờ không ai dám kêu cả họ lẫn tên anh như thế, nhưng trông bé mèo xù lông lên cũng rất đáng yêu đó. Trong tâm trí Pete thì lại nghĩ rằng, đàn ông thật sự là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, nếu không suy nghĩ bằng nửa thân dưới thì chắc chắn không phải đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] MỖI NGÀY MỘT ONESHOT
FanfictionMột món quà dành riêng cho những bạn u mê VegasPete và cũng là phần thưởng cho chính mình Hết phim rồi mà quá u mê thì tự viết, đọc oneshot mà cứ muốn tự viết cho mình những mẩu chuyện bé bé dành riêng cho VegasPete cơ. Truyện có dựa trên những nhâ...