Hôm nay là Tết Tây rồi, cả nhà chính gia thứ gia quyết định tụ tập đi cắm trại cho hoà mình với thiên nhiên, đây không phải ý tưởng đáng ghét của Tankhun sao? Xem phim nhiều quá rồi cũng đòi đi cho bằng được, Tết tây không ở nhà chúc tết nhận tiền mừng năm mới ra rừng làm gì ?
Ấy thế mà vì Pete rất là hào hứng, cũng muốn đi cắm trại với mọi người một lần, trước đó cấp hai cấp ba Pete toàn trốn đi ngoại khoá để đỡ tốn tiền thôi.
Nhìn cách Pete tận hưởng việc sắp quần áo cho gia đình, Vegas cũng lấy làm hạnh phúc. Trông Pete mạnh mẽ, nam tính, đầy bản lĩnh của một vệ sĩ nhưng sau khi ở cùng anh cậu gọn gàng, ngăn nắp, trở nên yêu thích công việc nhà hơn. Bé con gần 1 tuổi rồi, cũng đến lúc cậu quay lại với công việc rồi nhỉ?
-Vegas đừng có đứng ngây ra đó nữa, lại giúp em chút đi. Đôi lúc em thấy Macau còn ngoan hơn anh, đồ của nó nó còn tự biết sắp, anh thì lúc nào cũng đợi tới tay em- Pete bắt đầu cằn nhằn rồi, đây cũng là một điều mới mẻ mà Vegas nhận thấy ở em sau ngần ấy thời gian chung sống. Nhìn cái má phùng ra hóp vào của em Vegas muốn cắn một cái, nhìn em có vẻ trọn trịa hơn lần đầu gặp nhau ở chính gia rất lâu trước đó, nước da em cũng trắng mịn và đặc biệt là khi đến gần thì người em thơm lắm, một hương thơm quyến rũ của đàn ông trưởng thành và có pha chút mùi sữa đặc trưng của em bé, một hương thơm không thể trộn lẫn đi đâu được.
- Em bảo anh phụ sắp đồ chứ không phải phụ ôm em- Vegas mải mê ôm Pete, không hề quan tâm đến câu cằn nhằn trên
- Ừm... anh ôm em cho em thêm năng lượng sắp đồ cho anh, có được không nào?- Vegas không hề có ý định giúp Pete, chỉ muốn chiếm tiện nghi của cậu chút thôi
- Ôi trời ơi, cái nhà này việc gì cũng đến tay tôi hết- Pete than thở nhưng cũng không hề bài xích Vegas chút nào
- Anh đi làm kiếm tiền nuôi em, nuôi quỷ nhỏ, nuôi Macau, mọi tài sản đều để cho em, còn không đủ sao?
- Đủ, anh sẽ thật sự đưa toàn bộ tài sản cho em sao?- Nghe đến đây mắt Pete sáng rực, đầu quay ngoăt lại, nợ nụ cười ngô nghê
- Đưa cho em, toàn bộ đều là của em- Lời nói của Vegas vô cùng chắc chắn, không hề có nửa lời gian dối
- Vậy để em tính xem em sẽ có bao nhiêu tiền nào....ừm....5 thẻ trong đó có 3 thẻ đen, 10 bất động sản, 25 phần trăm cổ phần công ty, tầm mấy trăm đối tác kinh doanh, 18 chiếc xe hơi, 7 mô tô phân khối lớn,....v.v.... ôi em sẽ thành triệu phú- Pete đếm qua đếm lại, mắt càng lúc càng sáng rực, cảm giác tiền tài nhiều vô số, Pete lơ lửng như đang ngồi trên đống vàng bác châu báu, vô cùng thành tựu
-Yêu anh nhất- Pete ôm lấy cổ Vegas, hôm một cái vào môi, nở nụ cười hài lòng
- Em đúng là vừa mê trai còn mê tiền của trai nữa- Vegas bất lực nở nụ cười, nhìn bóng lưng vui vẻ của người nào đó đã rời khỏi phòng, chạy sang phòng Venice rồi tự thủ thỉ.
Hôm nay là 31/12 dương lịch, đại gia đình đã đi đến điểm cắm trại từ sáng sớm để dựng trại còn tổ chức tiệc nướng mừng năm mới. Có một điều vẫn không bao giờ thay đổi đó chính là Tankhun thích chỉ đạo, dù gì anh cũng là người lớn nhất trong đại gia đình.
- Thằng Arm thằng Pol đâu phụ tao dựng cái lều coi, hai thằng mày xiên thịt để tí nướng mà mãi cũng không xong, để đó đi tí thằng Vegas làm cho- Tankhun vất vả trong việc kéo căng cái lều lên, nhưng rõ ràng anh rất thành thạo trong việc lắp ghép các mảnh của lều, Pete luôn thầm nghĩ có phải cậu chủ giả vờ điên khung như thế để khỏi tiếp quản gia nghiệp không nữa, hay là cậu không muốn đau đầu với mọi chuyện mà một gia tộc mafia phải đối mặt.
Pete được ưu tiên, bởi Pete phải chăm thêm bé con Venice nữa. Bé bụ bẫm và trông yêu lắm, càng lớn càng thể hiện rõ nét tinh nghịch và ô ô ê ê không ngừng. Sau một lúc thấy Vegas loay hoay một mình vì đang phải chuẩn bị đồ ăn cho khoảng 10 người, Pete đưa Venice cho Tankhun rồi đến phụ Vegas.
- Mệt lắm không anh?
-Không mệt- Vegas lắc đầu, tay vẫn liên tục xiên thịt và rau củ, Pete cũng phụ xiên vào, vừa xiên vừa nhí nhố với Vegas không ngừng về chuyến đi cắm trại thật sự lần đầu trong đời. Vì mải luyên thuyên mà cái Pete lại vô tình xiên cái que sắt vào lòng bàn tay mình, máu bắt đầu ứa ra từ đó, không nhiều nhưng cũng làm cậu bật thốt lên
- Ui
- Em sao đấy?- Vegas nghe Pete kêu liền giật mình, quay qua cầm lấy tay cậu, nhẹ nhàng mở lòng bàn tay ra, nhìn vết đỏ nhỏ đang rỉ máu ra và có một lớp da xước, Vegas có chút đau lòng, hàng lông mày hơi nhíu lại, ngước lên nhìn Pete vẻ răn đe
- Đã nói với em bao nhiêu lần, lúc nấu ăn phải tập trung, dụng cụ nhà bếp như dao như xiên sẽ làm em đứt tay chảy máu mà em không nghe, cứ mải luyên thuyên cái gì- Vegas rất bực mình, dặn cậu bao nhiêu lần sao cậu không lắng nghe, bị thương như này anh thấy xót lắm, cậu cơ hiểu không?
-Anh chê em nói nhiều sao?- Pete bị một tràng dạy dỗ của Vegas làm cho cảm giác tủi thân đột nhiên nổi lên.
- Anh... không có- Vegas mở nắp chai nước lọc gần đó, rửa vào vết thương nhỏ ti tí của Pete, Pete luôn thấy anh hay làm quá việc cậu bị thương lên, lúc trước đối đầu với dao kiếm , súng đạn cậu còn chưa sợ gì cả, vết thương cỏn con này thì có là gì chứ
- Haha, trêu anh chút thôi, em không sao đâu- Pete nở nụ cười lớn, tay đưa lên xoa đầu anh cưng nựng một cái, lại tiếp tục xiên đồ ăn. Nếu nói cậu không cảm động là không phải, vì mỗi khi cậu bị thương một tí là anh lại cuống hết cả lên, trông nó cứ bị đáng yêu.
Arm và Pol sau khi dựng lều quay lại thấy cảnh này thì bất động, đó giờ khi gặp cậu Vegas, không ai dám trêu đùa với cậu, cũng không ai dám đặt câu hỏi chất vấn kiểu như Pete, cũng chẳng có ai dám xoa đầu cậu Vegas kiểu đó ngoại trừ cậu Tankhun. Ấy vậy mà giờ Pete nó lại làm mọi thứ kiểu ghẹo gan như thế với cậu Vegas, đổi lại là người khác chắc chắn sẽ xanh mặt ngay lập tức, có khi ăn hành cũng nên.
Thế là Pol và Arm đến phụ ướp đồ ăn, cùng lúc đó thì KinnPorsche, KimChay đi kiếm củi trở về, vừa vặn giờ tổ chức buổi tiệc.
- Nào bọn mày, tới giờ tổ chức tiệc mừng năm mới rồi- Tankhun tay mở nắp lon bia, miệng hô lớn lôi kéo sự chú ý của mọi người.
Tất cả cùng nhau ăn uống rất vui vẻ mãi cho đến hơn 23h, chuẩn bị bước sang năm mới thì ai nấy cũng đều có chút say do uống nhiều bia quá. KinnPorsche đan tay nhau ngồi trên 2 chiếc ghế dựa hướng về phía ánh trăng xa xa, KimChay thì ngồi bệt dưới nền đàn ghita và ca hát, bên lều thì Tankhun đang vào trong chuẩn bị gì đó. Chỉ có Vegas và Pete đang bế Venice là đứng kề vai nhau, Vegas ôm lấy eo em thật chặt, cảm nhận hơi ấm của em gần kề bên mình, mùi hương của sự an toàn tuyệt đối. Mãi hồi lâu sau, khi đồng hồ điểm 0h, Pete và Vegas quay mặt về phía nhau hô lên " Chúc mừng năm mới" rồi nở nụ cười hạnh phúc. Hình như không khí ấm cúng đêm năm mới bao trùm lên toàn bộ bọn họ, ai nấy đều rất tươi tắn. Bé con Venice cũng ô ô a a rồi cười khúc khích trong lòng Pete.
- Nào nào bọn mày, đến đây nhận tiền lì xì của tao nào- Tankhun trong lều bước ra, tay cầm rất nhiều bao đỏ, trong lòng ai cũng thấy buồn cười, Tết tây cũng có lì xì sao, chuẩn bị tết âm lịch đến đây rồi cơ mà? Nhưng không ai nói ra cả, ai cũng vui vẻ tiến đến chỗ Tankhun.
- Rồi sắp hàng, từ bé đến lớn, mỗi đứa chúc tao một câu rồi tao lì xì cho- Tankhun kéo ghế ngồi xuống, mọi người lần lượt vào hàng, tuy có vài tiếng than thở không muốn phát ra từ chỗ 3 anh em Kinn, Kim, Vegas nhưng họ vẫn bước vào hàng.
- Rồi bé Venice của bác, mày chưa nói được nên bác sẽ không đòi mày chúc, cho mày 2 bao luôn nhé, bác mong mày sẽ không giống thằng cha mày, lớn lên sẽ ngoan ngoãn, biết điều- Pete đặt Venice vào lòng Tankhun
- Chúc cậu chủ năm mới tươi tắn- Arm là người mở màn
- Chúc cậu Khun năm mới nhiều niềm vui- Tiếp đó là Pol
-P'Tankhun năm mới nhiều sức khoẻ- Bé Porchay tiến đến chúc mừng
- Anh cả năm mới trưởng thành hơn nhé!- Macau rất ngứa miệng, chúc cũng không có thành ý lắm
- P'Khun của em sẽ ngày càng trẻ đẹp- miệng Pete rất dẻo, nói đúng ý Tankhun
- Năm mới hạnh phúc hơn nhé! Khi nào chán đến phòng tôi xem phim- Porsche rất vui vẻ, nụ cười luôn nở trên môi
- Anh cả năm mới logic hơn nhé!- Vegas chúc Tankhun bằng một câu khá thèm đòn, nhưng Tankun chỉ liếc anh một cái rồi đưa hồng bao cho anh, phất tay bảo anh tránh ra chỗ khác
- Lớn hơn rồi phải tự học cách bảo vệ mình đi- Cậu Kim dành lời thẳng thắn cho người anh lớn của mình
- Chăm chỉ học thạc sĩ tiếp đi, năm mới tao sẽ dạy mày cach kinh doanh- Cậu Kinn là muốn anh cả tự mình gánh vác trách nhiệm gia tộc, ít nhiều gì anh cũng là người lớn nhất nhà cơ mà.
- Rồi rồi xong nhé, chúc mừng năm mới- Tankhun vỗ tay, miệng cười vui vẻ, ôm bé con trong lòng vỗ vỗ vào mông nó, cùng bé cười ô ô ê ê một lúc lâu rồi ai nấy mới về lều ngủ một giấc yên lành tới sáng
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] MỖI NGÀY MỘT ONESHOT
FanficMột món quà dành riêng cho những bạn u mê VegasPete và cũng là phần thưởng cho chính mình Hết phim rồi mà quá u mê thì tự viết, đọc oneshot mà cứ muốn tự viết cho mình những mẩu chuyện bé bé dành riêng cho VegasPete cơ. Truyện có dựa trên những nhâ...