24

1.3K 123 22
                                    

Vegas đột nhiên nhận ra rằng dạo này bé con rất hay lạnh nhạt với anh, cũng không hay ôm ấp hay dựa vào anh như mọi khi Pete vẫn hay làm. Điều này làm cho Vegas có chút tủi thân, vợ anh đang gặp phải chuyện gì sao?
Kể sơ qua thì có một số dấu hiệu mà Vegas được nghe qua là lạnh nhạt sau hôn nhân từ trên báo đài. Vegas là người không dễ tin vào mấy cái này nhưng biểu hiện của Pete lại hoàn toàn giống vậy.
Thứ nhất, chắc chắn phải kể đến là hơn hai tuần nay mỗi khi Vegas về nhà đều không thể nhận được cái ôm nào từ Pete cả, điều đó khác với mọi khi. Bình thường khi Vegas về nhà, Pete sẽ nói mừng anh trở về hoặc anh về rồi sau đó lao vào lòng Vegas, ôm chầm lấy anh một lúc lâu dù cho ánh mắt của Macau chiếu vào hai người họ thật lâu, nhà này vẫn còn người độc thân đó, chú ý Macau chút đi.
Thứ hai, Pete không hay dựa vào lòng anh mỗi khi cả hai cùng đọc sách hoặc làm việc trên giường. Bản thân Vegas cảm thấy Pete là dạng người thích được âu yếm vuốt ve, có thể nói là giống như mèo vậy. Nhưng Pete dạo gần đây không còn ngồi dựa vào lòng anh rồi yên tĩnh đọc sách như mọi khi, mỗi khi Vegas gặng hỏi thì Pete chỉ nói không có gì, em không sao rồi lẳng lặng cho qua chuyện.
Thứ ba, Vegas nhận ra Pete né tránh mọi hành động thân mật mà Vegas chủ động dành cho cậu. Mỗi khi Vegas ôm Pete từ sau lưng khi cậu đang nấu ăn hoặc cố tính nhào vào hôn cậu cậu sẽ tìm cách trốn thoát hoặc chỉ cười hề hề cho qua. Vegas càng liệt kê lại càng sợ, cách đây hai hôm phải gọi là bùng nổ luôn rồi. Anh chỉ ôm cậu một cái, hôn cậu một cái cậu liền vì vậy mà đánh anh rồi sang phòng Venice để ngủ cả một đêm. Vegas thật sự không hiểu vì sao Pete lại sinh ra những hành động như vậy.
Cuối cùng phải kể đến, Pete không còn ngọt ngào với anh như trước, cũng không nói những lời đường mật như là yêu anh, thương anh như mọi khi. Vegas bắt đầu hoài nghi sự chú ý của cậu đã không còn dành cho mình, cũng hoài nghi có phải cậu đã chán mình rồi không mà chỉ suốt ngày đeo tai nghe rồi bấm điện thoại ở phòng Venice.
Tâm trạng Vegas càng nghĩ càng đi xuống, cả ngày hôm nay không hề hoàn thành được một bản kế hoạch hoàn chỉnh nào, Kinn thấy rõ ràng có vấn đề rồi. Vegas luôn là người năng nổ trong công việc, luôn cố gắng chứng minh thực lực bản thân, có lí nào như thế.
Thế là cuối ngày Kinn chỉ nói với Vegas một câu "Mày nên nói chuyện trực tiếp với Pete" coi như lời khuyên dành cho anh.
Tối đó như mọi khi làm việc xong Vegas quay về giường, Pete không có ở đó đợi anh đi ngủ. Mọi chịu đựng của Vegas cũng đến giới hạn, hơn hai tuần nay rồi cuộc Pete bị cái gì, kêu đến làm ở công ty cũng không đi.
Vegas bừng bừng khí thế sang phòng Venice, trực tiếp vắt Pete còn đang mải mê nghe tai nghe lên vai, đi thẳng về phòng mình. Bé Venice trông ra chỉ kêu lên "Ba...Ba" rồi lặng lẽ nhìn theo, đầu nhóc bây giờ đang nghĩ Vegas chính là kẻ thù cướp Pete của mình.
- Quỷ nhỏ im lặng chút, đêm nay Pete là của bố- Vegas dường như hiểu được suy nghĩ của Venice, chỉ nói với nhóc con bụ bẫm đang nằm trên giường ngủ trông ra đây.
- Anh phát điên cái gì? Thả em xuống đi- Giọng Pete vang vọng cả hành lang lầu hai, tay chân vùng vằng muốn thoát khỏi nhưng lực Vegas rất lớn, siết chặt lấy cậu. Vegas dùng lực, muốn người trên vai ngoan ngoãn chút
- Em ngoan ngoãn chút đi nếu không hậu quả sẽ càng thảm hơn đấy- Vegas tét mông Pete một cái, chân vẫn rảo bước về phía phòng ngủ.
Pete im lặng, cậu cảm nhận được sự tức giận của Vegas qua lời nói dù không nhìn thẳng vào mặt anh, Pete biết Vegas nghiêm túc thì chưa từng nói đùa bất kì điều gì. Cậu sợ đêm nay sẽ không thoát nổi rồi đây.
Sau khi dùng chân đóng cửa, Vegas vất Pete lên giường, cái nệm quả thật đàn hồi nhưng cũng làm Pete đau đôi chút, cái tên điên này.
-Vegas, đau đấy- Pete nhăn nhó, hai tay chống đỡ thân người ngồi dậy, cứ nghĩ Vegas chắc chắn sẽ lao vào mình như hổ đói nhưng sự thật bất ngờ, Vegas chỉ khoá trái cửa rồi kéo một chiếc ghế đến bên cạnh giường, vô cùng nghiêm túc nhìn cậu đang cố ngồi xếp bằng lại trên đó.
- Bé con, có phải... có phải em chán anh rồi không?- Vegas ngập ngừng một hồi mới nói được, trán cũng lấm tấm ít mồ hôi dù phòng đang mở máy lạnh, điều đó cho thấy Vegas thật sự đã rất căng thẳng khi nói ra câu này.
- Phụt.... Hahahaha- Pete đột nhiên bật cười nắc nẻ, tự cảm thấy lời Vegas nói ra có chút đáng thương mà cũng có chút bất ngờ. Cậu yêu anh không hết, chán là chán như nào vậy?
- Sao em lại cười, nghiêm túc một chút cho anh- Vegas hoang mang, cau mày kêu Pete đàng hoàng nói chuyện
- Anh nghĩ gì vậy? Sao anh lại hỏi vậy?- Pete ôm lấy một chiếc gối, mắt long lanh hướng về phía Vegas đang ngồi trên ghế, mặt vô cùng chờ mong anh nói ra lí do
- Thì chẳng phải em hai tuần nay không chào đón anh bằng một cái ôm khi đi làm về rồi còn không ngọt ngào với anh, né tránh anh hôn em ôm em, cũng không đến công ty, rồi em cứ bỏ sang ngủ với Venice, suốt ngày chỉ đeo tai nghe rồi cầm điện thoại, anh thật sự không biết là...- mọi lời nói sau đó đều bị cái hôn bất ngờ từ Pete chặn lại, Vegas không ú ớ thêm được gì, mắt chỉ nhắm lại rồi hôn đáp lại Pete. Anh biết hình như mình lại nghĩ nhiều rồi. Nụ hôn ngọt ngào của Pete xoá đi rào chắn đã cản trở Vegas hơn hai tuần nay.
Khi Pete đánh một cái vào ngực Vegas thì anh mới thả môi cậu ra, nhìn cậu hít lấy hít để không khí mà thấy đáng thương vô cùng.
- Đã dặn em khi hôn cũng phải lấy khí để hít thở cơ mà?- Tay Vegas xoa xoa đầu Pete, lại đón nhận tràng cười kì quái từ bé con của mình, Vegas hơi khó hiểu
- Không được phép cười nữa, nếu không anh sẽ phạt em- Vegas nghiêm mặt chỉnh đốn Pete, cậu đang được đà trêu anh đúng không? Bộ nhìn anh đáng cười làm à?
- Em...haha....em không cười nữa- Pete vẫn ôm gối lăn lộn trên giường, Vegas trực tiếp lao từ ghế lên giường, đè Pete dưới thân. Lúc này Pete mới cảm nhận được nguy hiểm, trực tiếp ngậm miệng không dám hé răng nữa, ôm chặt chiếc gối đang ngăn cách mình và Vegas.
- Bây giờ biết sợ rồi sao?- Vegas cười một nụ cười ranh mãnh, anh luôn biết cách trị cậu. Và cách đang được áp dụng chính là cách hiệu quả nhất.
- Nhìn vào mắt anh, nói xem tại sao em lại có những biểu hiện như vậy?- Vegas vẫn giữ nguyên tư thế, ép Pete nhìn vào bản thân rồi thành thật thú nhận mọi chuyện với anh.
- Thì là... là tại em cảm thấy em béo lên rồi, sợ ôm anh sẽ thấy mỡ, sợ đến công ty bị Porsche trêu chọc, sợ anh ôm phải vô tình sẽ thấy bụng em có mỡ thừa, em đeo tai nghe nghe điện thoại là vì không muốn anh nghe thấy em đang tìm thực đơn giảm cân với bài tập giảm cân, em sang phòng Venice ngủ là vì sợ tối khi ngủ say rồi vô thức đè lên anh, khiến anh không thở nổi. Tóm lại là sợ anh chê em- Pete lấy một hơi, nhắm mắt thú nhận toàn bộ
- Haha, bé con em ngốc thật đấy, nhìn cái bộ dạng mảnh khảnh của em xem, béo chỗ nào chứ?- Vegas nghiêng sang một bên ngả người nằm xuống, dùng một tay xoa đầu Pete hỗn loạn, miệng cười vui vẻ.
- Cười cái gì? Rõ ràng là anh nuôi em đến mức béo như này- Pete giận dỗi đập cái gối vào bụng anh, nhảy lên người anh, ngồi trên đó mà đánh mấy cái vào ngực anh. Cái tên này, rõ ràng là anh nuôi cậu béo lên, giờ cậu xấu rồi anh đắc ý chứ gì
- Bé con này, không phải em muốn giảm cân sao?- Vegas nắm lấy bàn tay đang đánh loạn của Pete trên người mình, nhẹ nhàng hỏi cậu
- Tất nhiên, em đang rất khổ sở đây- Pete đột nhiên xụi xuống, dựa đầu lên ngực Vegas, vẫn giữ nguyên tư thế nằm trên người anh.
- Vậy anh giúp em giảm cân- Vegas vội vàng lật Pete xuống, ranh ma cười cười với cậu. Pete hoảng hốt, cái tên ma quỷ này, rốt cuộc lại định không tha cho cậu đúng không?
Đêm đó tại phòng ngủ Vegas ở thứ gia diễn ra một màn tập thể dục vô cùng phong phú. Pete đau đến không còn tự mình chống đỡ nổi, cả người vô lực nằm trong lòng Vegas. Cậu thầm mắng, cái tên vô lại cầm thú này, rõ ràng nói giúp cậu giảm cân, đây là loại hình tập thể dục gì vậy? Đau chết cậu rồi. Chắc chắn cậu phải trả thù, nhưng có lẽ bây giờ không nổi rồi, đến đứng còn đứng không vững, trả thù tên ranh ma này kiểu gì.
Sau một tuần rền rã "tập thể dục" theo kiểu Vegas ấy vậy mà Pete lại giảm được cân, chiếc quần jean 3 tuần trước mặc không vừa giờ đã mặc vừa rồi, Pete hí hửng ra mặt. Trước lúc theo chân Vegas đến công ty, Pete vừa đóng cửa vừa nghe giọng nói đắc ý của anh
"Anh đã nói gì nào? Tập như thế sẽ giảm rất nhiều kalo"

[VegasPete] MỖI NGÀY MỘT ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ