Jang Wonyoung nhìn vào mình trong gương, chỉnh lại chiếc cà vạt đỏ đắt tiền, xịt chút nước hoa Mon Paris ưa thích lên cổ tay.
"Yêu em!" - Nhỏ chu đôi môi căng bóng gửi Jang Wonyoung trong gương một nụ hôn gió.
Hôm nay là ngày đầu năm học mới.
- Hyunseo dậy mau! - Wonyoung vừa đập cửa vừa gọi to. Leeseo trong phòng còn đang ôm con thú bông ngủ say mê.
- Umm... 5 phút nữa...
- Dậy!!
Cô giúp việc lấy chìa khoá mở cửa cho Wonyoung vào phòng. Nhỏ tắt chuông báo thức điện thoại còn đang reo inh ỏi trên tủ đầu giường, mở toang cái rèm cửa làm ánh nắng mặt trời từ cái cửa kính khổng lồ rọi trực tiếp vào gương mặt xinh xắn của Lee Hyunseo.
- Unnie... còn sớm mà~ - Leeseo nhíu mắt, vớ lấy cái điện thoại xem giờ.
- Còn phải qua đón Rei nữa. - Wonyoung chỉ vào chiếc đồng hồ Bvlgari xa xỉ trên tay.
- Unnie lái xe á? - Leeseo nghi hoặc. Có cho tiền nó cũng không dám ngồi xe Wonyoung lái, nó vẫn còn yêu đời lắm. Vả lại Wonyoung làm gì có bằng lái xe. - No thank you... em đi với bác quản gia~
- Liệu mà đi cho sớm. Đi trễ Gaeul unnie nhốt ở ngoài đừng có mà khóc. - Wonyoung đảo mắt.
- Gaeul unnie?
Leeseo mới nghe chị mình nhắc tên Gaeul đã ngồi bật dậy chạy đi đánh răng. Trong hội bạn thân của Wonyoung gồm Yujin, Gaeul, Rei và Liz, nó thích Gaeul nhất. Một trong những lý do nó đồng ý học chung trường với Wonyoung chính là Gaeul.
- Ừ. Unnie là chủ tịch hội học sinh đấy, đừng nghĩ chị ấy sẽ dễ dãi với cô. - Wonyoung hù doạ.
- Em sẽ ngoan mà. - Leeseo bĩu môi, nó không biết Gaeul unnie quyền lực đến thế.
- Có muốn ngồi ăn trưa với bọn chị không? - Wonyoung gợi ý.
- Thôi em sẽ kết bạn mới. - Leeseo vừa nói vừa mỉm cười nhìn cái bảng tên khắc "Lee Hyunseo" trên áo đồng phục thẳng thớm. - Cứ làm như mình không biết nhau đi Wonyoung sunbaenim~
Ok Leeseo muốn thì Wonyoung chiều.
Wonyoung và Leeseo là chị em cùng cha khác mẹ. Không như Wonyoung, sự tồn tại của Leeseo là một tai nạn, nó không được mang họ Jang của ba mà mang họ Lee của mẹ. Con bé chỉ mới chuyển đến sống cùng chị Wonyoung và ba ruột được 2 năm khi mẹ nó bỗng dưng biến mất. Hoá ra mẹ Leeseo đã thoả thuận với dòng tộc Jang một số tiền khổng lồ từ việc nuôi lớn nó.
Leeseo có hơi bướng bỉnh và vẫn giận ba nó lắm nhưng nó yêu quý Wonyoung. Chị nó tuy đã sốc mấy tuần khi biết mình có em cùng cha khác mẹ nhưng Wonyoung không đố kỵ gì với Leeseo mà ngược lại còn nhường nhịn và chăm sóc nó rất nhiều.
- Ừm. Học vui nhé Lee Hyunseo-ssi. - Wonyoung cầm chìa khoá xe hơi, sang chảnh vẫy tay chào.
- Unnie đi cẩn thận! Đừng có tông vào hàng rào nhà người ta như lần trước nhé. - Leeseo lém lỉnh.
- Biết rồi má!
//////////
Leeseo bước ra khỏi chiếc Mercedes-Benz đen bóng loáng vẫy tay chào bác quản gia rồi quay lại hào hứng bước chân vào trường mới của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ROYAL 6
FanfictionĐây không phải câu chuyện về một nữ sinh bình thường không ai chú ý vô tình gặp và yêu badboy sáu múi phì phèo thuốc lá xăm trổ đầy mình, đây là câu chuyện về Queenka chanh sả của trường cấp 3 thượng lưu ELIVE và nhóm bạn quyền lực của nhỏ. Đâu phải...