Trải nghiệm party trung học đầu tiên của Leeseo không tệ chút nào.
Ừ thì trừ việc mấy gã khối trên thích gạ gẫm nữ sinh năm nhất nhưng Leeseo đủ khôn ngoan để ngăn những người đó phá hỏng tâm trạng vui vẻ của mình.
Leeseo thừa biết con gái năm nhất lúc nào cũng bị săn đuổi như mấy con cừu non giữa bầy sói, nhưng bản thân nó là con sói non đội lốt cừu, chuyên gia dùng vẻ non tơ không biết gì của mình để né thính, tổ sư của phương pháp lên đồng lên bóng giả làm sasaeng nói lằng nhằng về BTS và bắt người khác phải im lặng lắng nghe cho đến khi người ta phát bệnh với cái mỏ tía lia tía lia và kiểu suy nghĩ khùng điên của nó. Xong. Thế là thoát.
Lee Hyunseo chỉ muốn sự chú ý của một người, những người khác nó không quan tâm.
Từ cái tháp trên cao nhìn xuống, Leeseo thấy một bầy con gái năm nhất tụ lại nói chuyện cùng một nhóm con trai.
- Đấy là mấy tiền bối trong đội bóng rổ. Mấy nhỏ khối mình crush mấy ổng dữ lắm... - Eunchae ngồi xuống cạnh Leeseo.
- Còn bà?
- Tui không muốn được nổi tiếng vì hẹn hò với mấy gã elite. Tui sẽ tự mình tìm chỗ đứng trước.
- Sau đó mới hẹn hò với một tên elite hả?
- Ừm thì muốn thật đẳng cấp bà phải có bạn trai xứng tầm, như Barbie và Ken đó. Luật bất thành văn trong thế giới con gái tụi mình rồi.
- Luật rừng? - Leeseo đảo mắt.
- Chắc vậy. Đề tài couple là chủ đề hot nhất của mọi cuộc trò chuyện mà. - Eunchae bật cười. - Nhìn cái ông tiền bối cao cao ở giữa được nhiều đứa tán tỉnh nhất kìa, nhỏ nào cua được ổng thì chắc chắn sẽ được mọi người chú ý.
- Ai vậy?
- Choi Hyunwook. Vốn dĩ tiền bối đó không nổi đến vậy đâu, con trai ở ELIVE không phải cứ giỏi thể thao là auto nổi tiếng nhưng nhờ hẹn hò được với An Yujin mà tự dưng danh tiếng ổng next level luôn... - Eunchae tặc lưỡi.
- An Yujin?
- Bà cũng sốc đúng không? - Eunchae đập tay với Leeseo. - Tui nghe nói An Yujin kén chọn lắm, kén hơn cả Jang Wonyoung nhiều. Bởi vậy, Choi Hyunwook phải có gì đặc biệt lắm mới lọt mắt xanh của chị ta.
Leeseo gật đầu tiếp thu, nó cũng tò mò không biết Hyunwook làm gì mà tán được Yujin.
- Hai người đó chia tay rồi hả bà?
- Ừ. Quen nhau có 2 tuần xong anh ta bị An Yujin đá trước mặt cả trường. - Eunchae cười ngặt nghẽo. - Nhưng dù sao có được sự chú ý của chị ấy cũng là một thành tích rồi.
- Bà có biết gì về quan hệ giữa An Yujin và Jang Wonyoung không? - Leeseo tò mò.
Eunchae gãi cằm.
- Nghe nói Jang Wonyoung không ưa An Yujin nhưng hai người đó vẫn phải miễn cưỡng chơi với nhau để bảo vệ quyền lợi cá nhân nhờ ROYAL 6. Bà thử để ý trong giờ ăn trưa coi, trong nhóm ai cũng thân thiết với nhau trừ Wonyoung và Yujin, hai người đó như không thấy nhau tồn tại luôn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ROYAL 6
FanfictionĐây không phải câu chuyện về một nữ sinh bình thường không ai chú ý vô tình gặp và yêu badboy sáu múi phì phèo thuốc lá xăm trổ đầy mình, đây là câu chuyện về Queenka chanh sả của trường cấp 3 thượng lưu ELIVE và nhóm bạn quyền lực của nhỏ. Đâu phải...