15. Love Strawberries

1.4K 201 25
                                    

...

Nếu có đọc thì cho mình một vote nhé. Cảm ơn mn

...

...

...

...

...

-----------

Sáng hôm vừa thức dậy nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của An Yujin, một cảm giác xấu hổ đến bứt rứt tay chân lập tức xâm chiếm lấy đầu óc Wonyoung.

Nhỏ vừa thoát khỏi một giấc mơ rất kỳ lạ, mà lạ nhất ở chỗ nó thật đến nỗi nhỏ vẫn nhớ rõ từng chi tiết: Cảm giác đứng trên sân khấu, cảm giác thân thuộc với Leeseo, cảm giác ngồi trong lòng An Yujin. Nhỏ bất giác đưa tay sờ trên môi, nụ hôn đó làm đầu óc nhỏ choáng váng.

- Kế hoạch hôm nay là gì bấy bì?

Giọng nói còn hơi khàn khàn vì mới thức dậy của người đối diện làm Wonyoung giật mình.

Yujin trên người mặc bộ pajama hồng của Wonyoung, miệng ngậm cái dây chun buộc tóc, hai tay tự búi tóc lên để lộ rõ cái cần cổ trắng nõn và xương quai xanh mảnh mai, giữa có chấm ruồi nhỏ làm điểm nhấn, nhỏ Wonyoung nhìn xong quên thở hai giây, nhớ lại giấc mơ đó lại càng làm hai má thêm đỏ.

Yujin vẫn còn chờ câu trả lời. Nhận ra mình đang suy nghĩ tào lao, Wonyoung tự đưa tay vỗ lên má cho tỉnh.

- Em có hẹn với Chaemin oppa.

- Học kèm?

- Ừm.

- Chị học cùng được không?

Yujin đến ngồi cạnh Wonyoung khiến nhỏ bối rối, lập tức đứng bật dậy cố giữ khoảng cách.

- Tuỳ chị.

Yujin nghiêng đầu hơi khó hiểu.

//////////

Yujin cũng đã chấp nhận tâm trạng Wonyoung dạo này thay đổi thất thường như thời tiết, hành động cũng chẳng lường trước được. Thế nhưng hôm nay nhỏ còn lạ thường hơn trước.

Wonyoung không thể hiện lộ liễu nhưng Yujin hoàn toàn cảm nhận được nhỏ đang cố tình trở nên xa cách với mình. Từng câu nói, từng hành động của nhỏ có vẻ gượng ép. Ban đầu Yujin cho rằng do Wonyoung crush Chaemin quá nên hồi hộp nhưng không, nhỏ có vẻ rất ổn với anh chàng gia sư, chỉ có đối với Yujin là khó xử. Sao thế nhỉ?

- Câu này phải sửa thế này...

Chaemin với bờ vai rộng đang cầm cây bút mực đỏ chấm bài cho Wonyoung, nhỏ Wonyoung chống tay lên cằm nhìn anh gia sư mỉm cười ngọt ngào, khẽ chạm giày vào chân Chaemin làm anh ta vừa giải thích vừa đỏ mặt.

Yujin nhìn hai người xà nẹo nhau mà muốn đảo mắt ra tận sau gáy. Khó chịu thì khó chịu thật nhưng thà ngồi đây làm bóng đèn còn hơn phải tưởng tượng hai người này sẽ làm gì nếu không có Yujin ở đây.

Dĩ nhiên Chaemin rất tử tế và luôn nhiệt tình hướng dẫn Yujin làm bài, nhưng cứ mỗi khi anh ta đến gần mình Yujin lại càng khó chịu. Hình như chẳng có nữ sinh nào không khoái Chaemin, chỉ có Yujin là ngược lại, càng nhìn Chaemin lại càng ghen.

ROYAL 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ