17. Love Cupid

1.1K 145 26
                                    

Thêm luôn chap nữa. Chúc mấy bạn đọc vui. 

.

.

.

.

.

Trường tư thục thượng lưu ELIVE dưới "triều đại" của ong chúa Jang Wonyoung đã trở thành môi trường cạnh tranh khốc liệt nhất trong lịch sử các trường cấp 3 ở Đại Hàn. Jang Wonyoung ngoài mặt đẹp lồng lộn chân dài gây điêu đứng ra còn có sức ảnh hưởng choáng ngợp, ngay cả vô tình hay cố ý Wonyoung đều luôn mở đầu cho mọi xu hướng, nhất cử nhất động của nhỏ đều trở thành đề tài bàn tán của con cái giới thượng lưu khắp mọi miền. Như một người kế nhiệm của Kim Jennie - nữ sinh khởi sướng nên khái niệm queenka của ELIVE năm xưa, sự ảnh hưởng từ phong cách sống của Jang Wonyoung tạo ra tranh chấp, tranh chấp thúc đẩy đổi mới, đổi mới khiến ELIVE đi lên, nhanh chóng trở thành một trong hai ngôi trường mơ ước hàng đầu của cả thế hệ gen Z giới thượng lưu, cạnh tranh gắt gao với KWAG - trường thượng lưu cùng thành phố được đầu tư nhiều công nghệ. 

Ở ELIVE có bao nhiêu bè phái, bang hội - giáo viên tốt nghiệp thạc sĩ Ivy League tranh nhau làm chủ nhiệm những lớp có nhiều thành phần elite để thu hút đầu tư khủng của phụ huynh, bọn con gái elite đấu đá lẫn nhau để tranh giành quyền lực, bọn con trai elite giành nhau hẹn hò với con gái quyền lực để trở nên quyền lực. Nếu không có sự kiểm soát của Hội Học Sinh thì ELIVE chỉ còn lại một đống tro tàn. 

Jang Wonyoung tạo nên cả một đế chế màu hường, thế mà nhỏ lại chả mấy quan tâm đến cái chế độ ấy, như một con ong chúa vô tri, nhỏ chỉ lo việc của nhỏ. Trong khi xung quanh Wonyoung là một biển lửa, nhỏ đang mải ngắm mình trong gương...

Hôm nay, Jang Wonyoung không còn ái kỷ như mọi khi, nhỏ bước ra khỏi bồn tắm, ngắm mình trong gương, dõng dạc tuyên bố với bản thân sẽ cống hiến thêm cho ELIVE bằng cách đi làm từ thiện. 

Mà làm từ thiện của nhỏ này là đi làm mai làm mối cho đứa nào còn đang ế bồ. 

Wonyoung vỗ ngực tự hào rằng "gắn kết mọi người, đưa thần tình yêu đến ELIVE" là một mục tiêu cao cả. Chúng ta đều biết rõ cái động cơ thật sự cho cái màn làm cupid từ thiện này của nhỏ chính là An Yujin chứ đâu. Nhưng có bắt trói nhỏ lại bỏ vào nhà ma nhỏ cũng không chịu công nhận, cái tôi của Wonyoung còn to hơn cái nhà của nhỏ nữa.

Nhỏ Wonyoung gọi đây là dự án CUPID, kêu gọi tất cả mọi người muốn được ghép cặp cứ nộp "CV" cho nhỏ, không phân biệt elite hay học sinh bình thường. "Tình yêu không phân biệt giai cấp, quan trọng là trái tim~" - Trích lời nhà trí thức Wonyoung khả kính. 

Dĩ nhiên chỉ cần một lời của Jang Wonyoung phán thôi là ngày hôm sau cái dự án nóng hổi, cả trăm cái đơn đăng ký đã phủ kín tủ khoá của nhỏ. 

Liz và Rei ngồi trong lớp nhìn nhỏ Wonyoung làm khùng làm điên muốn khờ luôn. Nhưng mà tụi nó thấy riết cũng quen rồi...

Jang Wonyoung vô tri chứ rất ranh mãnh, nhỏ biết việc gì người khác làm được gì nhỏ đếch phải làm. Thế là mấy trăm cái hồ sơ tình yêu đó nhỏ đưa cho một trung tâm mai mối có tiếng giải quyết. Còn Wonyoung, nhỏ lấy thỏi son đắt tiền ra, vẽ một trái tim ở giữa hai cái tên: Shin Yuna và Huening Kai. Nhỏ biết Yuna thầm crush Kai từ lâu rồi. Nhỏ sẽ làm mọi cách để hai người này thành một cặp.

ROYAL 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ