Bữa ấy, chừng 2 năm trước, ngày đầu năm học mới tại ELIVE.
Hai cánh cửa phòng thể chất bật mở.
- Ahn to the Yu to the Jin!
An Yujin, tóc ngắn ngang vai, nụ cười toả nắng, hai cái pom pom trên tay, xuất hiện hoành tráng với bộ đồng phục cheerleader đỏ burgundy sọc xanh navy ôm trọn vóc dáng khoẻ khoắn và đôi chân dài bất tận của mình.
- Yujin đến rồi~
Mấy cô nàng của độ cổ vũ cao ráo xinh đẹp như một dàn siêu mẫu của ELIVE vui vẻ chào đội trưởng, Yujin hào hứng vẫy tay lại rồi tiến vào ghế trống ở chính giữa bàn giám khảo.
Hội đồng cổ vũ viên quyền lực của ELIVE đã tụ tập đầy đủ cho màn tuyển chọn thế hệ cheerleader tiếp theo cho năm học mới.
Bước chân được vào ELIVE đã đẳng cấp rồi nhưng tất cả ứng cử viên của đội cổ vũ đều là những nữ sinh có ngoại hình nổi bật nhất trong số đó. Để vào được đội cổ vũ phải trải qua một cuộc cạnh tranh khốc liệt chẳng khác gì đi thi Next Top nhưng bọn con gái sẵn sàng làm tất cả vì trở thành cheerleader đồng nghĩa với việc có một chỗ đứng vững chắc trong hội elite.
Yujin tay xoay bút mắt tập trung quan sát từng thí sinh rồi ghi chú cẩn thận vào tờ đánh giá sau mỗi màn biểu diễn routine kiểu Woo to the Young to the Woo của mấy gái hậu bối. Chúng nó chỉ cần gây được ấn tượng tốt với Yujin là thành công rồi, những thành viên khác trong đội chỉ đơn giản là ngồi đó để đồng ý và làm nền cho đội trưởng, vậy đó cho hoành tráng.
Đội cổ vũ luôn giữ nguyên số lượng, chỉ nhận vừa đủ số thành viên mới để lấp chỗ những cựu thành viên vừa tốt nghiệp. Năm nay xét đi xét lại, chỉ có một nữ sinh vượt qua được tiêu chuẩn khắt khe của Yujin và được nhận vào đội, một cô nàng cao ráo với khuôn mặt xinh đẹp nổi bật và kỹ năng ấn tượng - Kim Garam.
Trở thành cheerleader rồi thì danh tiếng của Garam ở ELIVE như diều gặp gió, đúng như dự đoán. Chỉ tiếc là có một cái diều khác ngang nhiên ngáng đường diều Garam, cái diều mang tên Jang Wonyoung.
Jang Wonyoung. Cái tên đó làm Garam thấy khó chịu đến chết đi được.
Không giống như những nữ sinh khác, Jang Wonyoung không ham trở thành cheerleader. Đối với nhỏ này cổ vũ trông chẳng có vui vẻ gì, làm cheerleader phải nhào lộn hụt hơi mồ hôi nhễ nhại lại còn dễ bị gãy chân gãy tay, nghĩ đến thôi Wonyoung đã nhăn mặt. Nhỏ tôn trọng mấy tiền bối trong đội cổ vũ lắm, dĩ nhiên rồi vì chị bạn thân nào đó của nhỏ là cheer captain, nhưng Wonyoung thích chọn cái câu lạc bộ nào nhẹ nhàng và quý phái hơn cơ, câu lạc bộ Phát thanh chẳng hạn.
Jang Wonyoung sinh ra đã luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Trời phú cho nhỏ cái vẻ đẹp gây náo loạn, làm bọn con trai điêu đứng chỉ với một ánh mắt, làm bọn con gái cảm thấy mặc cảm khi đứng gần, nhỏ đứng đâu cũng nổi bần bật, cao mét bảy ba bảy tư gì đó và còn có thể cao hơn, hai chân nhỏ dài ngoằng, tỉ lệ cơ thể siêu thực đến nỗi trùm bọc nhựa ra đường vẫn giống high fashion. Chưa kể đến gốc gác quyền lực nhà Wonyoung thì riêng ngoại hình nhỏ cũng đủ làm bọn con gái elite dè chừng. Nhỏ bước chân vô trường nghiễm nhiên đã là elite mà thậm chí nhỏ chẳng quan tâm elite là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
ROYAL 6
FanfictionĐây không phải câu chuyện về một nữ sinh bình thường không ai chú ý vô tình gặp và yêu badboy sáu múi phì phèo thuốc lá xăm trổ đầy mình, đây là câu chuyện về Queenka chanh sả của trường cấp 3 thượng lưu ELIVE và nhóm bạn quyền lực của nhỏ. Đâu phải...