9. Love Fool

1K 141 6
                                    

Đã hơn một tuần trôi qua kể từ ngày công chúa bong bóng đập đầu vào kính xe hồng.

Leeseo lơ mơ ngồi nghe Eunchae tán dóc, nó mệt mỏi, chẳng tập trung được gì nhưng cứ phải ậm ừ vì nhỏ Eunchae hào hứng quá.

Chiếc màn hình 4K to tướng treo trên đầu lớp học bỗng sáng lên, thông báo đầu tuần. Hai học sinh đại diện đọc thông báo hôm nay không phải "Hoàng tử băng giá" Park Sunghoon"Công chúa bong bóng" Jang Wonyoung như mọi lần, thay vào đó là "Công tử tiệc tùng" Park Jihoon "Tình đầu quốc dân" An Yujin.

Yujin đọc bản thông báo dõng dạc như phát thanh viên thực thụ, nở một nụ cười rạng ngời như ánh mặt trời làm mấy đứa con trai trong lớp Leeseo chết lên chết xuống. Nhưng bên dưới nụ cười đó, Leeseo để ý thấy đôi mắt Yujin ẩn ẩn lộ lộ một vẻ mệt mỏi mà người khác không hề nhận ra.

Park Jihoon nếu không vì bị Yujin nắm tóc bắt đọc thông báo thì chắc hắn sẽ không có ở đây. Jihoon không thể nào giữ được cái vẻ nghiêm túc quá lâu, nửa đầu đọc trôi chảy, nửa sau loạn hết cả lên làm bọn học sinh cười nắc nẻ.

- Trước giờ tui không để ý nhưng trông hai tiền bối này cũng đẹp đôi nhờ~ - Eunchae vỗ tay thích thú.

Leeseo nhún vai. Nó chẳng có tâm trạng mà nhận xét.

- Không biết khi nào Jang Wonyoung mới quay lại. Chắc chắn chị ta không thể bị đuổi học. Ngoại trừ elite tụi mình biết về vụ tai nạn đó thì không ai khác biết hết, cả giáo viên và cả truyền thông. Gia đình chị ta quyền lực kinh khủng. Chuyện này bà không được phép nói ra đâu đấy. - Eunchae thì thầm.

Mặt Leeseo bỗng đơ lại khi nghe nhắc tên chị mình.

- Ưm... ừm...

Leeseo nhớ chuyện vài hôm trước, nó đã đến thăm Wonyoung ngay sau khi Yujin nhắn cho cả nhóm biết chị nó vẫn ổn. Leeseo mừng rỡ thấy Wonyoung đã khoẻ lại, muốn đến ôm chị nó một cái nhưng chị nó không hề đáp lại cái ôm của nó. Cách Wonyoung nhìn nó lúc đó làm Leeseo khó xử. Chị nó không hề nhớ nó là ai, sự tồn tại của nó khiến chị bối rối.

Mặc dù nó không thể trách Wonyoung bỗng trở nên xa cách, Leeseo vẫn cảm thấy tổn thương nhiều lắm. Ngay cả khi Wonyoung xuất viện rồi nó vẫn chưa có một cuộc trò chuyện thân thiết với chị. Nó cảm thấy bí bách trong chính căn nhà của mình. Nó buồn, nhưng Leeseo biết nó không nên buồn vì chị nó không nhớ nó là ai, nó nên vui vì chị nó không bị gì nguy hiểm đến tính mạng.

- Tiền bối Jang Wonyoung thì tui hiểu, nhưng mà cả tiền bối Sunghoon cũng vắng mặt nhỉ... - Eunchae gãi cằm suy nghĩ. - Có khi nào họ yêu nhau thật không bà?

Leeseo chẳng có tâm trạng mà quan tâm.

- Nè bà có nghe tui nói hông?

- Hả gì? - Leeseo cố nở một nụ cười.

- Sunghoon sunbaenim cũng vắng mặt...

- Thì...?

- Crush của bà... - Eunchae lại quắn quéo kế bên làm Leeseo sợ xanh mặt.

- Tui đã nói với bà tui kh...

- Thôi bà xạo quài~~

Reeng~

ROYAL 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ