Trong ba giây ngắn ngủi Wonyoung đã mất não.
Eau parfumée au thé blanc.
Hương gỗ ấm áp rồi đến tầng hương trà dịu dàng toả ra như thôn miên, hai mí mắt nhỏ khẽ gập lại, nhỏ có nghe tiếng thở hắt từ phía trước, đợt không khí khẽ phà vào làn môi ươn ướt của nhỏ làm nhỏ thấy mát lạnh, môi nhỏ lập tức lấp đầy khoảng trống giữa hai cánh môi đối diện đang hé mở.Hmm... vừa khít, lại còn mềm...
Mềm!
Mềm?
Khoan đã?!
Không biết do sấm mới đập cái rầm bên ngoài hay Wonyoung đẩy Yujin té rầm xuống đất mà sàn nhà mới rung chuyển.
- Cảm giác hôn anh ấy khác hẳn.
Wonyoung buông một câu xanh rờn, mặt dửng dưng nhìn Yujin cười như thể chuyện vừa rồi là trò đùa của mấy đứa bạn thân với nhau.
Yujin mặt đỏ như gấc, ho lụ khụ mấy tiếng rồi đứng lên.
- Mưa rồi. Chị về.
- Điên à? Unnie ngủ lại đây đi, mai là ngày nghỉ.
- Thôi mẹ la.
Tiếng đồ rơi lạch cạch lấp đầy khoảng yên ắng. Yujin lấy cái túi xách thôi mà làm rớt này rớt kia làm Wonyoung bật cười.
- Để em xin cho. Mưa rồi sao về? Đừng nói chị ngại vì hôn con gái? - Wonyoung nhướng mày thách thức.
- ...
- Tụi mình ngủ chung tắm chung từ trước giờ... đều là con gái với nhau...
Yujin thở dài chưa biết đáp như nào. Có nên nói luôn chuyện ngày xưa hai người từng lén lút thế nào, mập mờ ra sao?
- Hay vì chị nghĩ em cũng thích chị như nhỏ Garam nói?
Sự yên lặng của Yujin làm nhỏ Wonyoung cảm thấy tự ái dễ sợ. Nhỏ biết là nhỏ khùng rồi, làm trò con bò nhục quá nên bây giờ cách chữa quê hiệu quả nhất của nhỏ là đổ lỗi cho Yujin.
Yujin hít một hơi đầy phổi rồi nhẹ nhàng nhìn Wonyoung.
- Thế em có yêu chị không?
- Không?
- ...Ờ. Không yêu thì đừng hôn.
- Unnie bảo thủ thế chả trách crush hết thích chị.
- Ơ cái con này?
Yujin méo cả mặt. Mà nghĩ lại thì... chắc Wonyoung nói đúng? Yujin có nên chủ động hơn không? Chủ động thì Wonyoung có thay đổi suy nghĩ về mình không? Có quay lại thích mình như xưa không?
- Em đùa em đùa. Em sẽ giúp unnie tìm một anh ngon zai hoài hảo~ - Wonyoung nháy mắt.
- Wonyoung à...
- Hứa đấy, em không có phải loại con gái như Kim Garam nói đâu, em mà có cảm giác đó với unnie kiếp sau em làm con gián!
- Được rồi chị hiểu rồi, cho chị mượn đồ nhé!
Yujin lắc đầu mỉm cười, hai mắt cong lại thành hai hình trăng lưỡi liềm, cố tỏ ra mình không bận tâm vì biết rõ những hành động bất thường của Wonyoung đều do tâm lý của nhỏ dạo gần đây bị dao động nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
ROYAL 6
FanfictionĐây không phải câu chuyện về một nữ sinh bình thường không ai chú ý vô tình gặp và yêu badboy sáu múi phì phèo thuốc lá xăm trổ đầy mình, đây là câu chuyện về Queenka chanh sả của trường cấp 3 thượng lưu ELIVE và nhóm bạn quyền lực của nhỏ. Đâu phải...