2. Love Clubs

1.5K 147 25
                                    

Reeeng

Tiếng chuông reo báo hiệu ngày học đầu tiên của Leeseo đã kết thúc. Nó hào hứng dọn dẹp sách vở chuẩn bị về nhà trong khi Eunchae kế bên đang mải mê gắn mắt trên điện thoại, mấy cái móng acrylic nhọn hoắt chạm vào màn hình kêu lách cách. 

- Đi thôi. - Leeseo kéo Eunchae ra khỏi lớp. 

- Nhìn nè, đây là những câu lạc bộ nhiều elite tụi mình có thể tham gia. - Eunchae đưa màn hình điện thoại cho Leeseo xem. 

- Câu lạc bộ á? Tui đang tính về nhà. - Leeseo phẩy tay. 

-  Bà đùa đó hả? Hôm nay là ngày mấy câu lạc bộ chiêu mộ thành viên mới. Bà mà không tham gia hoạt động ngoại khoá thì thôi bà đi chơi với mấy người thế kia luôn đi... 

Eunchae hếch mặt về phía một phòng học có một nữ sinh đang lau bảng với khuôn mặt ủ rũ.

Outsider, loại học sinh không thể hoà nhập với hệ thống cấp bậc cạnh tranh gắt gao ở trường, dễ trở thành con mồi cho bọn elite. Không thể trở thành elite cũng không sao nhưng bị hắt hủi thế này chẳng ai muốn. 

Leeseo nhìn chị ta khổ sở lau mấy dòng phấn trên bảng vì chiều cao khiêm tốn nên mau chóng chạy đến giúp, Eunchae cũng đành làm theo. 

Cô tiền bối với bảng tên Pham Hanni ngỡ ngàng quay sang nhìn hai đứa hậu bối lạ huơ lạ hoắc đang nhiệt tình giúp mình lau bảng, trước khi kịp nói cảm ơn thì hai con nhỏ đã biến mất để lại cái bảng đen bóng loáng. 

- Yah mấy thứ trên bảng là sao? Tiền bối ấy bị bắt nạt à? 

Leeseo đi được một đoạn mới quay sang hỏi. Những dòng chữ phân biệt đối xử trên bảng vừa nãy khiến nó cau mày nhưng vẫn cố tỏ ra dửng dưng vì không muốn làm không khí trở nên khó xử. 

- Ừm, hình như là vậy... bà có để ý không? Tiền bối đấy thoạt nhìn qua không nổi bật nhưng nhìn kỹ lại có khuôn mặt xinh đẹp, cũng có vẻ không phải là người nước mình. - Eunchae thở dài - Bọn con gái ở đây sẽ làm mọi thứ để dìm những người như chị ấy xuống đáy thôi.

- Sao lại thế? Người nước ngoài như tiền bối Rei vẫn là thành viên của ROYAL 6 mà? - Leeseo thắc mắc. 

- Thì bởi vậy. Vì tiền bối đấy hoàn toàn có khả năng trở nên giống như Naoi Rei nên mới bị dìm để không ngóc đầu lên được. 

- Thế làm sao mà Rei giành được vị trí đó?

Leeseo bắt đầu tò mò. Mặc dù nó luôn thân mật và đùa giỡn với Rei mỗi lần chị sang nhà nó chơi nhưng đây là lần đầu tiên nó được nghe người khác kể về Rei ở trường. 

- Naoi Rei không phải con người đơn giản. Ban đầu mới vào trường thì chị ta không có quyền lực gì nhưng vì cao ráo, xinh xắn, thân thiện và được nhiều con trai ưa thích nên chị ta bị elite khối trên ghét và bị lôi ra xử lý. Mấy bà chị đó mở miệng kiếm chuyện một câu thì Rei khịa lại ba câu, cứ tưởng chị ta người Nhật mà kém tiếng Hàn nào ngờ nhờ khịa khéo mà Rei hot hòn họt trên confessions của trường, được ủng hộ trở thành elite còn mấy bà chị kiếm chuyện với Rei bị chửi đến bẽ mặt luôn. 

ROYAL 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ