Leeseo nghe tiếng động cơ xe phía cổng, mấy chú vệ sĩ thấy Wonyoung đang cười hì hì trên xe lập tức ra hiệu nhau mở cửa.
Đã 3 giờ sáng, may là đêm nay ba Jang đang ở trên máy bay khoang thương gia qua Pháp đàm phán ký hợp đồng hợp tác với ông lớn nào đó để mở rộng chuỗi cung ứng qua thị trường châu Âu. Leeseo chẳng có quan tâm lắm, nó chẳng phải họ Jang. Nếu có ai phải tiếp quản chức CEO sau này thì chắc là chị nó hoặc chồng chị nó.
Leeseo nghĩ rồi phịt cười, nó mong "chồng" tương lai của chị nó là Yujin. Leeseo cũng không biết dòng họ Jang sẽ phản ứng ra sao nếu biết Yujin và Wonyoung yêu nhau, chuyện con gái yêu con gái không có trong gia phả nhà nó nhưng mà thời thế thay đổi rồi ai mà biết được. Yujin chuẩn quá đi chứ, cháu gái Bộ trưởng Quốc Phòng chứ đâu có vừa. Ba mẹ Wonyoung quý Yujin gần chết. Chưa kể Yujin có khả năng tham gia vào đội tuyển Olympic quốc gia nữa. Lúc đó thì ai mà không ủng hộ cặp đôi quyền lực đến với nhau được.
Nhỏ Leeseo thầm chúc phúc cho chị nó.
Yujin vất vả dìu Wonyoung vào trong vì nhỏ từ chối cho mấy anh vệ sĩ lực lưỡng chạm vào người. Mấy anh vệ sĩ cao lớn bẽn lẽn đi theo sau phòng trường hợp hai đứa con gái té cầu thang... thật là vô nghĩa.
Nhỏ Wonyoung gục gặc không tự đứng thẳng lên được nhưng vẫn đủ tỉnh táo để biết chỉ có An Yujin mới được chạm vào người nhỏ.
- Hyunseo? Em chưa ngủ hả? - Yujin thấy Leeseo đang cười thích thú phía đầu cầu thang.
- Chưa unnie. Hai chị về trễ vậy?
- Xin lỗi, chị uống tequila nên không lái xe ngay được, giờ mới về. Xe của Wonyoung ở nhà Jihoon rồi sáng mai sẽ có người mang qua.
Leeseo nhìn Yujin nghi hoặc, chắc hai bà chị này bận xà nẹo nhau quên giờ giấc chứ gì. Thiếu gì tài xế đưa về nhà mà phải chờ rượu tan. Yujin đã quá quen thuộc với căn penthouse khổng lồ nhà Jang rồi, không cần phải hỏi cũng biết quần áo Wonyoung ở đâu.
- Ỏoo.
Leeseo hí hửng quan sát hai bà chị từ cửa phòng Wonyoung, mặc dù nó chưa ngủ được bao nhiêu nhưng bộ phim trước mắt xứng đáng để nó ngủ muộn chút nữa. Leeseo thấy Yujin nhẹ nhàng cởi giày cao gót cho chị mình. Nó có thể học hỏi được rất nhiều từ cách Yujin chăm sóc tình êu của mình. Nhỏ Leeseo biết chị nó có tiêu chuẩn cao đến cỡ nào rồi, nó tin là nó học Yujin nó sẽ cưa Gaeul đổ đùng đùng.
Yujin chậm rãi cởi cái váy hồng lấp lánh giúp Wonyoung để không làm nhỏ khó chịu, chậm đến nỗi Leeseo nín thở vì hồi hộp. Wonyoung ngồi sát mép giường, ngả hết cơ thể vào người Yujin trong khi chị gái kia khó khăn vòng tay ra mở cái dây kéo từ phía sau nhỏ. Wonyoung mỉm cười ôm chặt lấy eo Yujin, mặt cạ vào bụng chị như con mèo làm Yujin giật mình. Nhỏ ngoan ngoãn để chị kéo váy xuống cho mình, nhấc mình lên khỏi mặt nệm rồi đẩy váy xuống chân, miệng nhỏ nhoẻn ra cười tươi rói mặc dù mắt lờ đờ sắp mở không nổi.
Nhỏ Leeseo không thể nào không nhếch một mép lên cười đểu. Chị nó biết cách câu dẫn lắm chứ đùa, nó không biết Wonyoung cố tình hay say thật nữa, chắc là cả hai. Nếu là hôm qua nó sẽ không nghĩ gì nhiều nhưng sau khi phát hiện ra hai con người này mập mờ với nhau thế nào thì nó không thể không nghĩ gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ROYAL 6
FanfictionĐây không phải câu chuyện về một nữ sinh bình thường không ai chú ý vô tình gặp và yêu badboy sáu múi phì phèo thuốc lá xăm trổ đầy mình, đây là câu chuyện về Queenka chanh sả của trường cấp 3 thượng lưu ELIVE và nhóm bạn quyền lực của nhỏ. Đâu phải...