7. Love Die

1.1K 141 24
                                    

Thứ hai đầu tuần Leeseo đến trường với tâm trạng phấn khởi. 

Lee Hyunseo đã dành cả cuối tuần nghiên cứu cách tán tỉnh crush hiệu quả nhất, lại còn được tiền bối Yujin chỉ dạy. Nó sẽ thành công. Nếu không thành công nó sẽ thử lại. Thử lại vẫn không được thì nó cũng chẳng biết phải làm sao, Leeseo chẳng muốn nghĩ mấy chuyện tiêu cực. 

Sau hôm party vừa rồi, Leeseo mỗi lúc một nổi tiếng hơn trong trường, nó có cảm giác nó đã vô cớ thành chủ đề nói xấu của người khác chỉ vì nó bị mấy gã elite khối trên chú ý. Sao cái đó là lỗi nó được?

Eunchae có vẻ bất an vì Leeseo đang trở thành con mồi tiếp theo của bọn elite nhưng Leeseo chẳng quan tâm lắm. 

Mặt Leeseo còn đang tươi rói là đằng khác. Lý do là nó vừa nhìn thấy crush.

Leeseo và Eunchae gặp Gaeul ở hành lang đang khổ sở bưng một đống tài liệu từ văn phòng giáo viên về lớp. Hai cánh tay mảnh khảnh của Gaeul làm người ta thắc mắc không biết vì sao tiền bối này có thể làm cho những đứa con trai elite đáng sợ nhất trường bỏ chạy trong vòng một nốt nhạc. Eunchae chần chừ không biết có nên tiếp xúc với thành viên của Royal 6 hay không, nó cũng không muốn tạo ấn tượng xấu nếu không lễ phép với Gaeul. 

Lúc Eunchae còn đang đắn đo phải cẩn trọng thế nào thì Leeseo đã nhào lại ôm lấy đống tài liệu từ tay Gaeul. Eunchae hoảng hốt muốn kéo Leeseo lại nhưng không kịp.

- Gaeul Sunbae để em cầm cho! - Leeseo mỉm cười rạng rỡ.

Gaeul cũng mỉm cười đáp lại làm Eunchae hơi bất ngờ, hình như cả ELIVE này chẳng bao giờ thấy tiền bối này cười như vậy, lúc nào chị ta cũng xuất hiện với cây thước gỗ và cuốn sổ sao đỏ. 

- À ờ... Hyunseo, cảm ơn bé! - Gaeul đưa tay vuốt tóc Leeseo rồi cười với Eunchae. - Bạn bé à?

- Tiền bối Gaeul, em là Eunchae lớp 1-5.

Eunchae vội gập người 90 độ chào Gaeul. Trong trường này ai cũng nể sợ Gaeul vì cái biệt danh phù thuỷ của chị ta. Thì ra Leeseo tham gia Hội Học sinh cũng tốt, nếu có được thiện cảm của Kim Gaeul thì vẫn dễ sống hơn. 

Eunchae biết là Leeseo ngây ngô lắm nên sẽ dặn Leeseo đề phòng Gaeul sau.

- Hyunseo nghe nói dạo này được nhiều người theo đuổi lắm hả? - Gaeul hỏi thăm. 

Chỉ làm ra vẻ hỏi vu vơ thôi nhưng cuối tuần trước bà dà đã phải đến tận party nhà Jihoon vì sợ Leeseo gặp rắc rối với bọn con trai elite.

- Có người nói vậy sao? Eunchae cũng có nhiều người theo đuổi nè sunbae~  

Leeseo hào hứng mỗi khi nó có dịp gọi Gaeul là tiền bối, trước khi vào ELIVE nó đã luôn mường tượng ra viễn cảnh đó và dành cả ngày diễn tập cách gọi "Gaeul sunbae".

Nhỏ Eunchae định bụng sẽ dặn dò Leeseo đừng có thân thiết với Royal 6 đó mà mới nói chuyện với Gaeul có một lúc nhỏ quên béng luôn mục đích của mình. Gaeul thân thiện và hiền lành hơn lời đồn nhiều. 

- Tiền bối biết không? Leeseo có crush rồi! - Eunchae ngây ngô, Leeseo kế bên suýt làm rớt cả đống tài liệu may là ôm lại kịp.

ROYAL 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ