Trời tối. Chiếc Bentley mui trần màu hồng cánh sen với biển số xe đính cườm lấp lánh dưới ánh đèn đường, đèn xi nhan báo hiệu quẹo trái nhưng xe lại thản nhiên quẹo phải.
- Coi chừng coi chừng! Áaaaaa! - Tiếng hét chói tai của một cô gái xiên ngang con đường.
Tiếng kèn xe ở bên ngoài rú lên, một chiếc xe từ phía sau sượt ngang qua xe Bentley hồng, suýt một chút nữa thôi là va chạm rồi.
- Oops, xin lỗi mấy bồ, bật lộn xi nhan~ - Giọng một cô gái khác cất lên vô cùng thản nhiên.
Con Bentley hồng lại nhẹ nhàng di chuyển.
Rầm.
Xe tông cái rầm vào lề đường, tiếng hét thất thanh và tiếng chửi thề vang lên lần nữa.
Kéttt.
Chiếc xe dừng gấp hai giây, sau đó lại quý phái lùi ra như chưa từng có chuyện gì.
- Kim Jiwon! Tui yêu vợ! Tui yêu vợ!!! - Rei ôm chầm lấy cô gái tóc vàng hoe kế bên, nhỏ mừng muốn rớt nước mắt vì nhận ra mình còn sống sót nguyên vẹn.
- Vợ ơi tui cũng yêu bà. Cảm ơn đã ở bên cạnh và ôm lấy tui vào lúc đối mặt với tử thần thế này...- Tóc vàng hoe kế bên chảy cả nước mắt vì nãy giờ thót tim gần chục lần.
Mặc dù hẹn hò nhau cũng được nửa năm nhưng Liz ít khi nào chủ động thổ lộ tình cảm với Rei. Tóc vàng bỗng nhận ra nếu không phải lúc này thì có khi mãi mãi về sau nó cũng không còn dịp nói từ yêu với Rei nữa.
Rei xúc động đưa tay kéo Liz vào một nụ hôn say đắm như một lời thề với nhau sẽ không bao giờ dám ngồi cái xe hồng lè này vào buổi tối nữa. Ban ngày đã đủ tệ rồi, ai biết đâu ban đêm con nhỏ tài xế phía trước biến luôn thành quái xế.
- Ê mắc ẻ quá mấy má, sao không bao giờ tin tưởng tui hết vậy? - Wonyoung vừa nhìn hai nhỏ kia diễn phim tình củm qua gương chiếu hậu vừa tranh thủ quét thêm một lớp son bóng lọng.
- Tui không tin tưởng bà mà tui ngồi đây hả? - Rei miễn cưỡng dứt khỏi nụ hôn, bĩu môi nhìn Wonyoung.
- Vợ nè tui yêu vợ nhưng mà lần sau vợ đi xe với Wonyoung đừng rủ tui nữa nha. - Liz ghé sát vào tai Rei thì thầm.
- Ơ... - Rei nghe câu "tui yêu bà" thì mặt hớn lắm nhưng nghe tới vế sau muốn đập đầu vào kính cửa.
- Thôi còn thở là được rồi, xuống đi! - Wonyoung cầm chiếc túi Miu Miu bước xuống xe.
Phía trước là căn biệt thự đang xập xình nhạc, mấy ô cửa sổ rực rỡ đèn màu từ phía trong. Jang Wonyoung khoác trên người bộ váy xa xỉ màu hồng lấp lánh, thần thái bước vào, đôi giày cao gót làm nhỏ cao trọn mét tám. Rei và Liz nắm tay nhau đi theo sau, cả hai vẫn còn run rẩy.
Ba con nhỏ bước qua cửa như nhân ba vật chính, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào họ.
"Narcissistic, my god I love it..."
Bài hát mà DJ đang dập đùng đùng lúc này cứ như bài nhạc nền hoàn hảo cho một sự xuất hiện đặc biệt.
- Cocktail không? - Chủ trì buổi tiệc, Park Jihoon cười tít mắt mang đồ uống đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
ROYAL 6
FanfictionĐây không phải câu chuyện về một nữ sinh bình thường không ai chú ý vô tình gặp và yêu badboy sáu múi phì phèo thuốc lá xăm trổ đầy mình, đây là câu chuyện về Queenka chanh sả của trường cấp 3 thượng lưu ELIVE và nhóm bạn quyền lực của nhỏ. Đâu phải...