Cũng đã lâu lắm rồi kể từ khi cả nhóm Royal 6 quyết định tụ tập lại ngủ qua đêm ở nhà nhau.
Mặc dù luôn gặp nhau hằng ngày nhưng chỉ có những cuộc hội thoại lúc 2 giờ sáng thế này mới khiến cả bọn gần nhau hơn. Như một quy luật ngầm của Royal 6, họ tụ thành một vòng tròn, thắp đèn tròn ở giữa, nắm tay nhau, chụm đầu kể nhau nghe những bí mật, trao đổi những suy nghĩ thầm kín, rồi giữ những lời đó trong tim, không có bất cứ ai khác được biết. Wonyoung gọi những đêm như vậy là off the record night. Không điện thoại, không camera, không máy thu âm, chỉ có bầy con gái và ánh đèn.
Hôm nay địa điểm sleepover là nhà Wonyoung do phụ huynh nhỏ hiếm khi có mặt ở nhà, vì thế mà có thêm sự góp mặt của cô em Lee Hyunseo.
Leeseo vẫn như xưa, lúc nào cũng dính chặt lấy Gaeul. Wonyoung nhìn em gái mình, khẽ nở một nụ cười, vừa cảm thấy có lỗi với Leeseo, vừa cảm thấy biết ơn Gaeul đã quan tâm đến em gái mình những lúc bà chị nó thờ ơ lạnh nhạt. Wonyoung cảm thấy nhẹ nhõm vì Leeseo không trách mình là một người chị gái tồi tệ, có điều nhìn thấy Leeseo thân thiết với Gaeul như vậy nhắc cho Wonyoung nhớ mình đã không làm tròn bổn phận một người chị như nhỏ mong muốn.
Dưới ánh đèn vàng dìu dịu, Gaeul và Leeseo có ngoại hình tương đồng đến đáng sợ, trông con bé còn giống Gaeul hơn chính người chị cùng cha khác mẹ của nó. Leeseo mới đó đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, đường nét gương mặt con bé sắc sảo khiến người ta khó có thể rời mắt được, đặc biệt là đôi mắt to tròn, vừa có vẻ ngây thơ vừa ẩn nét mê hoặc.
Wonyoung để ý cách Gaeul nhìn Leeseo.
Ánh mắt đó...
Có một suy nghĩ kỳ lạ mới nảy lên trong đầu Wonyoung, nhưng nhỏ ngay lập tức lắc đầu cho rằng mình hoang tưởng. Gần đây nhỏ có vẻ thờ ơ với nhóm của mình vì những vấn đề của bản thân, nhưng lúc này nhỏ bắt đầu thắc mắc rất nhiều thứ.
Liz và Rei ngồi xuống cạnh nhau, hai bàn tay đan xen, lâu lâu cứ nhìn nhau khúc khích cười. Wonyoung nghiêng đầu thắc mắc liệu chỉ có nhỏ hay mọi người trong nhóm đều biết về mối quan hệ của bọn họ.
Yujin đặt mông xuống ngồi khoanh chân ngay cạnh Wonyoung đang nằm dài ra thảm, ngón chân cái chạm nhẹ vào eo Wonyoung, nhỏ ngước đầu lên, vô tình chạm mắt chị. Wonyoung không nói gì nhưng trong lòng nhộn nhạo đến khó chịu.
Người Wonyoung cảm thấy xa cách nhất lúc này lại là chính người nhỏ tỏ ra thân thiết nhất, người đã dành thời gian cho nhỏ và chăm sóc nhỏ nhiều nhất kể từ lúc xảy ra tai nạn.
Không hẳn là xa cách, nhưng chắc chắn có một bức tường vô hình giữa họ.
- Hyunseo, gái mới nhập hội nên chị sẽ hỏi gái trước. Cứ thành thật, những chuyện em nói ra chỉ có bọn chị biết thôi. - Wonyoung lên tiếng mở màn để làm loãng đi cái bầu không khí kỳ lạ giữa nhỏ và chị gái bên cạnh.
- Chị muốn biết gì?
Leeseo mỉm cười hào hứng. Trước đây nó cũng từng thấy mấy bà chị này tụ lại xì xào với nhau đủ kiểu nhưng nó không được tham gia vì lúc đó nó là "con nít con nôi đi ra chỗ khác chơi". Giờ thì nó có thể tự hào nhập hội vì nó đủ "nhớn" rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ROYAL 6
FanfictionĐây không phải câu chuyện về một nữ sinh bình thường không ai chú ý vô tình gặp và yêu badboy sáu múi phì phèo thuốc lá xăm trổ đầy mình, đây là câu chuyện về Queenka chanh sả của trường cấp 3 thượng lưu ELIVE và nhóm bạn quyền lực của nhỏ. Đâu phải...