Tác giả: Thanh Thần Thanh Phong
Giới thiệu:
Văn án:
Trong một lần Phó Thâm tham gia hoạt động tình nguyện thig cứu được một chàng người cá nhỏ, mà người cá nhỏ này lúc nào cũng dính lấy anh, ngày nào cũng đòi được anh ôm.
Người cá nhỏ này rất mê người, lúc không vui thì cậu sẽ ở trong phòng tắm khóc, trừ khi Phó Thâm dỗ dành cậu.
Người cá nhỏ rất sợ đau, vừa nghe Phó Thâm nói muốn dẫn cậu đi tiêm, thì biến trở về nguyên hình rồi trốn xuống dưới đáy nước.
Sau đó người cá nhỏ mang thai đứa bé, bác sĩ nói thân thể cậu quá kém, đề nghị nên đi tiêm dinh dưỡng, không khéo ở bên ngoài lại bị cậu nghe được.
Người cá nhỏ sợ tới mức chạy trốn suốt đêm, lúc Phó Thâm tìm được cậu thì cậu đang trốn trong biển nhặt được cái bình, trong bình tràn đầy nước mắt của cậu biến thành trân trâu.
" Tinh Tinh, chúng ta về nhà đi."
Phó thâm nhìn đôi mắt sưng đỏ của người cá nhỏ, không nhịn được mà đau lòng.
Người cá nhỏ rụt rụt cái đuôi, đáng thương hề hề mà nhìn Phó Thâm, ánh mắt hỏi:
"Có thể không tiêm được không..."
Siêu ngọt ~
Chương 1: Tiên cá nhỏ dính người~
Edit: Đậu
Chương 1: Tiên cá nhỏ dính người~
Phó gia.
Một thiếu niên có mái tóc bạch kim dài bị xích sắt khóa lại, thò đầu ra khỏi bồn tắm. Thấy được nửa cái đầu và đuôi cá xanh biếc đang vui vẻ trôi nổi dưới đáy, như thể đang tìm kiếm sự an ủi của chủ nhân.
Thiếu niên ánh mắt tha thiết nhìn vào cửa chính, thẳng đến khi nghe được một âm thanh quen thuộc, bỗng nhiên chui vào đáy nước, muốn trốn đi.
Bên ngoài gian phòng, Phó Thâm đem áo khoác âu phục đưa cho người hầu, hỏi: "Em ấy đâu?"
"Tiểu thiếu gia ở phòng tắm." Người hầu cung kính cẩn trả lời.
Phó Thâm không nói nữa, đi lên trên phòng tắm tầng 2. Cửa phòng tắm bị đẩy ra, nước bắn tung tóe khắp nơi trên sàn nhà, lẫn chút hơi nước mỏng manh khiến tầm mắt trở nên mờ mịt. Phó Thâm hơi nhíu mày sau, cất bước đi vào, ánh mắt bình tĩnh rơi vào mặt nước trên bồn tắm lớn. Tiếng bước chân đến gần, thiếu niên trong bồn tắm khẩn trương phun ra một chuỗi bong bóng nước, uyển chuyển nhẹ nhàng uốn éo thân mình, nhìn lên mặt nước.
Phó Thâm nhìn trên mặt nước toát lên từng chuỗi bong bóng nhỏ, cố ý giả bộ như nói:
"Thì ra em không có ở đây."
Vừa dứt lời, liền đi về vị trí cũ. Trong nước, thiếu niên nghe được bước chân ngày càng xa của Phó Thâm, trong lòng hoảng hốt, đột nhiên từ trong nước chui ra tới, vô cùng đáng thương dựa vào bồn tắm lớn, cái đuôi ở dưới cũng không bị trói lại, đập vào nước càng ngày càng vang, sợ Phó Thâm không nghe được. Phó Thâm biết rõ đây là mưu kế của mình, khóe miệng khẽ nhếch lên chút độ cong.